Đánh giá máy pha cà phê Tiross TS-621

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc máy pha cà phê Tiross TS-621 đáp ứng pha cà phê expreso, capuccino và cà phê thường, với công suất 800W và thiết kế nhỏ gọn, chiếc máy có thể hoạt động trơn tru và bền bỉ.

Websosanh -Cà phê phải uống lúc còn nóng mới ngon, cà phê sáng là thói quen không thể thiếu của một bộ phận dân công sở để bắt đầu một ngày làm việc đầy hứng khởi. Chiếc máy pha cà phê Tiross TS-621 đáp ứng pha cà phê expreso, capuccino và cà phê thường. Không chỉ là một vật dụng hữu ích tại công sở, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc máy tại gia để có thể sử dụng cà phê bất cứ lúc nào.

Máy pha cà phê Tiross TS-621 phù hợp để pha cà phê tại gia đình hoặc pha cà phê tại văn phòng ở công ty. Đáp ứng nhu cầu thưởng thức đồ uống cà phê từ hạt cà phê nguyên chất, những tách cà phê nóng mỗi sáng được pha từ máy pha cà phê và thưởng thức nóng hổi trên tay sẽ cho bạn cảm nhận tuyệt vời và nguyên chất nhất.

c

Đánh giá máy pha cà phê Tiross TS-621 (ảnh internet)

Máy pha cà phê Tiross TS-621 có thể làm cà phê Expreso ( cà phê đen), cappuccino ( kết hợp đánh bọt sữa), cà phê thường dành cho các tín đồ yêu thích cà phê và sử dụng cà phê như một đồ uống không thể thiếu hàng ngày.

Có một chiếc máy pha cà phê chuyên dụng giúp bạn không phải mất thời gian vào mỗi buổi sáng để ra cửa hàng chờ làm cà phê và mang đi làm khiến cà phê bị nguội, mất hết hương vị thơm ngon, giờ đây vị nóng và hương vị của cà phê sẽ được chính tay bạn làm và thưởng thức tại chỗ.Với máy pha cà phê bạn có thể dùng cà phê nguyên chất mỗi buổi sáng, bạn sẽ bắt đầu ngày mới theo đúng chất với tách cà phê nguyên chất expresso hay cappuccino làm bạn sảng khoái và tạo hứng khởi cho một ngày làm việc hiệu quả.

d

Đánh giá máy pha cà phê Tiross TS-621 (ảnh internet)

Cách sử dụng máy tương đối đơn giản, bạn chỉ việc xúc một lượng vừa đủ bột cà phê đã xay sẵn vào phin cà phê của máy và lắp vào máy rồi bấm nút. Chỉ trong 2 phút là bạn đã có thể pha được một lượng 3-4 tách cà phê trong một lần bấm máy. Nếu bạn muốn làm cappuccino, máy có vòi phun tạo bọt sữa cho bạn thỏa sức sáng tạo để làm những tách cà phê yêu thích.

Công suất của máy là 800 W với hiệu điện thế 220V, nên máy có thể lắp đặt đơn giản và hoạt động bình thường an toàn ở lưới điện của gia đình và tại các cơ quan..

Máy có thiết kế đẹp với hai màu đen trắng sang trọng đặt trong các cơ quan, gia đình rất phù hợp. Ngoài ra, chiếc máy còn được trang bị hệ thống chống nhỏ giọt giúp giữ vệ sinh máy mỗi khi bạn lấy bình đựng cà phê ra ngoài, khu vực đặt máy sẽ không có tình trạng dây bẩn bởi nước cà phê đen làm không gian trở nên lộn xộn, dính bẩn.

Với mức giá rất hợp lý, chiếc máy được bán trên thị trường khoảng 1.090.000 đồng. Bạn có thể vào đây để so sánh giá rẻ nhất của sản phẩm.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV được tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp tối ưu thời gian và điện nước hiệu quả, đồng thời đảm bảo bát đĩa được làm sạch sẽ và tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn xấu trên bát đĩa để bảo đảm an toàn cho sức khỏe gia đình của bạn.
Chefs EH-DIH888 PRO: Bếp từ thông minh, nhiều tính năng hiện đại

Chefs EH-DIH888 PRO: Bếp từ thông minh, nhiều tính năng hiện đại

Bếp từ Chefs EH-DIH888 PRO được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Đức nên được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết những điểm nổi bật của sản phẩm này và lý do tại sao nó lại được yêu thích đến như vậy.
Bếp từ Electrolux EHI7325BA thiết kế sang trọng, dễ dàng sử dụng

Bếp từ Electrolux EHI7325BA thiết kế sang trọng, dễ dàng sử dụng

Bếp từ Electrolux EHI7325BA là thiết bị hiện được đông đảo người nội trợ gia đình ưu tiên lựa chọn, bởi sản phẩm vừa có thiết kế bên ngoài đẹp mắt, chỉn chu trong từng đường nét lại còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Cùng Websosanh.vn tham khảo bài đánh giá chi tiết dưới đây nhé!
Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX là một trong các thiết bị cao cấp đến từ thương hiệu Hitachi. Máy có thiết kế bắt mắt và dung tích lớn giúp đáp ứng nhu cầu dùng dành cho gia đình lớn đông người. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Electrolux EHI7023BA: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Bếp từ Electrolux EHI7023BA: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Bếp từ Electrolux EHI7023BA là một trong những thiết bị bếp hiện đang rất được lòng người tiêu dùng và nhận được nhiều đánh giá cao với đa dạng tính năng tân tiến cũng như giúp tiết kiệm điện năng vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay sản phẩm này nhé!