Đánh giá máy pha cà phê Tiross TS-621

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc máy pha cà phê Tiross TS-621 đáp ứng pha cà phê expreso, capuccino và cà phê thường, với công suất 800W và thiết kế nhỏ gọn, chiếc máy có thể hoạt động trơn tru và bền bỉ.

Websosanh -Cà phê phải uống lúc còn nóng mới ngon, cà phê sáng là thói quen không thể thiếu của một bộ phận dân công sở để bắt đầu một ngày làm việc đầy hứng khởi. Chiếc máy pha cà phê Tiross TS-621 đáp ứng pha cà phê expreso, capuccino và cà phê thường. Không chỉ là một vật dụng hữu ích tại công sở, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc máy tại gia để có thể sử dụng cà phê bất cứ lúc nào.

Máy pha cà phê Tiross TS-621 phù hợp để pha cà phê tại gia đình hoặc pha cà phê tại văn phòng ở công ty. Đáp ứng nhu cầu thưởng thức đồ uống cà phê từ hạt cà phê nguyên chất, những tách cà phê nóng mỗi sáng được pha từ máy pha cà phê và thưởng thức nóng hổi trên tay sẽ cho bạn cảm nhận tuyệt vời và nguyên chất nhất.

c

Đánh giá máy pha cà phê Tiross TS-621 (ảnh internet)

Máy pha cà phê Tiross TS-621 có thể làm cà phê Expreso ( cà phê đen), cappuccino ( kết hợp đánh bọt sữa), cà phê thường dành cho các tín đồ yêu thích cà phê và sử dụng cà phê như một đồ uống không thể thiếu hàng ngày.

Có một chiếc máy pha cà phê chuyên dụng giúp bạn không phải mất thời gian vào mỗi buổi sáng để ra cửa hàng chờ làm cà phê và mang đi làm khiến cà phê bị nguội, mất hết hương vị thơm ngon, giờ đây vị nóng và hương vị của cà phê sẽ được chính tay bạn làm và thưởng thức tại chỗ.Với máy pha cà phê bạn có thể dùng cà phê nguyên chất mỗi buổi sáng, bạn sẽ bắt đầu ngày mới theo đúng chất với tách cà phê nguyên chất expresso hay cappuccino làm bạn sảng khoái và tạo hứng khởi cho một ngày làm việc hiệu quả.

d

Đánh giá máy pha cà phê Tiross TS-621 (ảnh internet)

Cách sử dụng máy tương đối đơn giản, bạn chỉ việc xúc một lượng vừa đủ bột cà phê đã xay sẵn vào phin cà phê của máy và lắp vào máy rồi bấm nút. Chỉ trong 2 phút là bạn đã có thể pha được một lượng 3-4 tách cà phê trong một lần bấm máy. Nếu bạn muốn làm cappuccino, máy có vòi phun tạo bọt sữa cho bạn thỏa sức sáng tạo để làm những tách cà phê yêu thích.

Công suất của máy là 800 W với hiệu điện thế 220V, nên máy có thể lắp đặt đơn giản và hoạt động bình thường an toàn ở lưới điện của gia đình và tại các cơ quan..

Máy có thiết kế đẹp với hai màu đen trắng sang trọng đặt trong các cơ quan, gia đình rất phù hợp. Ngoài ra, chiếc máy còn được trang bị hệ thống chống nhỏ giọt giúp giữ vệ sinh máy mỗi khi bạn lấy bình đựng cà phê ra ngoài, khu vực đặt máy sẽ không có tình trạng dây bẩn bởi nước cà phê đen làm không gian trở nên lộn xộn, dính bẩn.

Với mức giá rất hợp lý, chiếc máy được bán trên thị trường khoảng 1.090.000 đồng. Bạn có thể vào đây để so sánh giá rẻ nhất của sản phẩm.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!