Có nên chọn mua điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13L3KCVG-V hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13L3KCVG-V là model mới 2022. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13L3KCVG-V hay không thì hãy tham khảo bài viết này nhé

Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13L3KCVG-V là dòng điều hòa mang thương hiệu Toshiba – hãng máy lạnh vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng trong nhiều năm qua. Ở bài viết này, chúng ta hãy cùng đi khám phá xem đây có phải là một sự lựa chọn xứng đáng không nhé!

Điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13L3KCVG-V phù hợp với không gian như thế nào?

Sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng với gam màu trắng chủ đạo, phần viền được bo tròn mềm mại, điều hòa Toshiba Inverter rất phù hợp để bạn lắp đặt trong phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc,.. Sản phẩm sẽ hoạt động đạt được hiệu quả tối ưu trong không gian có diện tích từ 15-20m2.

Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy lạnh này để được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ, đồng thời giúp tăng tính thẩm mỹ cho nơi sống và làm việc.

Điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13L3KCVG-V
Điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13L3KCVG-V hoạt động hiệu quả dưới 20m2

Điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13L3KCVG-V có những tính năng hữu ích nào?

Kể từ khi mới ra mắt, máy lạnh Toshiba Inverter đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao về các tính năng. Dưới đây là những tính năng hữu ích nhất của dòng điều hòa này.

1. Ngăn chặn bụi bẩn và vi khuẩn bám trên bề mặt của máy

Máy lạnh được trang bị công nghệ Magic Coil hiện đại nhằm hạn chế tình trạng các loại bụi bẩn và vi khuẩn bám vào dàn lạnh. Những chất gây hại xuất hiện trên lá nhôm sẽ đều bị loại bỏ theo đường thoát nước ra bên ngoài. Tính năng này sẽ giúp gia đình bạn có luồng khí trong lành, tươi mát và đặc biệt là tiết kiệm được thời gian, công sức vệ sinh điều hòa. 

Điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13L3KCVG-V
Điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13L3KCVG-V tinh lọc không khí

2. Khử mùi và hiệu khuẩn hiệu quả

Điều hòa Toshiba Inverter sở hữu bộ lọc Toshiba IAQ* có khả năng hoạt động mạnh mẽ, nhanh chóng giải phóng những phân tử bạc Ag+ để có thể kháng khuẩn và khử mùi gần như tuyệt đối. 

Không những vậy, Leuconostoc enzyme cũng có khả năng tiêu diệt được nhiều loại vi rút gây hại, điển hình như vi rút cúm gia cầm H5N1. Nhờ đó, bầu không khí bên trong căn phòng của bạn sẽ sạch khuẩn và vô cùng an toàn cho sức khỏe. 

Bộ lọc của máy lạnh còn có thêm lưới lọc để chống nấm mốc, vừa hỗ trợ cho không khí được sạch khuẩn hơn, vừa giúp bạn tiết kiệm được thời gian vệ sinh bộ lọc. 

3. Làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện năng

Khi bạn chọn chế độ Hi Power, máy sẽ nhanh chóng thổi ra luồng khí lạnh. Cùng với đó là cánh đảo gió hướng xuống dưới để giúp hạ nhiệt độ không gian xuống mức được cài đặt chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn. 

Bên cạnh đó, điều hòa Toshiba Inverter còn sở hữu công nghệ Hybrid Inverter với khả năng hoạt động mạnh mẽ, giúp máy làm lạnh nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được yếu tố tiết kiệm điện hiệu quả nhất.  

Điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13L3KCVG-V
Điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13L3KCVG-V tiết kiệm hơn với công nghệ biến tần Hybrid Inverter

Có nên lựa chọn máy lạnh Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13L3KCVG-V không?

Với những ưu điểm nổi trội như làm lạnh nhanh, khử khuẩn hiệu quả, hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng, sản phẩm này chỉ có mức giá khoảng 11.990.000 đồng. Đây được đánh giá là mức giá khá rẻ so với chất lượng của chiếc điều hòa mang thương hiệu Toshiba nổi tiếng này. 

Nếu nhu cầu của bạn là làm lạnh cho không gian có dịch tích không quá 20m2 thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn máy lạnh Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13L3KCVG-V. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về những tiện ích mà chiếc điều hòa thông minh này mang lại.

Nhìn chung, điều hòa Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13L3KCVG-V có rất nhiều tính năng hữu ích và vượt trội so với các dòng điều hòa thông thường khác. Với các tiện ích tuyệt vời mang lại cho người dùng, sản phẩm này rất xứng đáng để chúng ta sở hữu ngay. 

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!