Đánh giá chi tiết điều hòa Toshiba RAS-H13L3KCVG-V: Người dùng có hài lòng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H13L3KCVG-V là mẫu điều hòa tầm trung với mức giá hiện chỉ còn 10.5 triệu đồng được nhiều người dùng chọn mua. Rất nhiều những người dùng đã hài lòng khi sử dụng máy lạnh 1 chiều này.

Toshiba RAS-H13L3KCVG-V là chiếc điều hòa làm lạnh 1 chiều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội. Dù ra mắt từ 2021 nhưng đến hiện nay vẫn được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Liệu rằng phiên bản  điều hòa  này có còn là sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những đánh giá của người tiêu dùng.

Người dùng đánh giá gì khi sử dụng điều hòa inverter Toshiba RAS-H13L3KCVG-V

Người dùng đánh giá gì khi sử dụng điều hòa inverter Toshiba RAS-H13L3KCVG-V
Người dùng đánh giá gì khi sử dụng điều hòa inverter Toshiba RAS-H13L3KCVG-V

Thiết kế điều hòa

Điều hòa 1.5hp này sở hữu thiết kế nguyên khối nhỏ gọn với tone  màu trắng  chủ đạo phù hợp với nhiều không gian căn phòng. Phần quạt gió được thiết kế to hơn để giúp luân chuyển lượng gió nhiều hơn. Lưới lọc trên dàn lạnh cũng được thiết kế dễ dàng cho việc tháo lắp để vệ sinh. Về thiết kế thì chiếc điều hòa Toshiba 13000btu RAS-H13L3KCVG-V không có điểm khác biệt giống với những model trước đó của hãng.

Khả năng làm lạnh

Khả năng làm lạnh của chiếc điều hòa 13000btu này vẫn được đánh giá cao cho đến hiện nay. Nhờ chế độ Hi Power giúp luồng khí lạnh được thổi ra nhanh chóng. Chỉ sau một khoảng thời gian rất ngắn nhiệt độ điều hòa sẽ nhanh chóng đạt đến mức nhiệt cài đặt. Nhà sản xuất cũng sử dụng môi chất làm lạnh R32 thế hệ mới gia tăng khả năng làm lạnh nhanh hơn nhiều so với môi chất cũ.

Khả năng tiết kiệm điện

Dù hãng Toshiba đã trang bị công nghệ Hybrid inverter kết hợp chế độ tiết kiệm điện Eco Mode giúp giảm thiểu hóa đơn tiền điện hàng tháng. Song, mức tiết kiệm điện chưa thật sự ấn tượng khi chỉ số CSPF (hiệu suất năng lượng) 4.93 và công suất tiêu thụ điện là 1060W.

Những chỉ số này cho thấy mức tiêu thụ điện của điều hòa chỉ ở mức trung bình so với những điều hòa 13000btu inverter trên thị trường. Tuy nhiên,  để gia tăng khả năng tiết kiệm điện bạn  nên tìm hiểu và sử dụng điều hòa đúng cách.

Khả năng lọc không khí

Khả năng lọc không khí vô cùng ấn tượng
Khả năng lọc không khí vô cùng ấn tượng

Môi trường ngày một ô nhiễm nên vấn đề lọc không khí luôn được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Với điều hòa Toshiba 1.5hp RAS-H13L3KCVG-V được trang bị nhiều công nghệ lọc không khí ấn tượng như:

  • Diệt khuẩn, khử mùi với bộ lọc Toshiba IAQ tiên tiến: Có thể lọc sạch  những bụi bẩn mà mắt thường chúng ta không nhìn thấy được.
  • Công nghệ Magic Coil giúp ngăn chặn việc bám bụi bẩn trên bề mặt lá nhôm giúp đem lại nguồn không khí trong lành.
  • Công nghệ Plasma ion có nhiệm vụ khử mùi hôi, bụi bẩn để mang lại bầu không khí trong sạch nhất.
  • Tính năng tự làm sạch chống nấm mốc một cách hiệu quả nhất.

Những nhận xét của người dùng khi chọn mua điều hòa Toshiba inverter RAS-H13L3KCVG-V

Để đảm bảo tính khách quan cho người dùng Websosanh đã tổng hợp một vài ý kiến đánh giá của người dùng khi đã mua và sử dụng chiếc điều hòa 1.5hp inverter này:

Những nhận xét của người dùng khi chọn mua điều hòa Toshiba inverter RAS-H13L3KCVG-V
Những nhận xét của người dùng khi chọn mua điều hòa Toshiba inverter RAS-H13L3KCVG-V

Nhìn chung, hầu hết người sử dụng đều bày tỏ sự hài lòng khi mua và sử dụng dòng máy lạnh 1,5hp RAS-H13L3KCVG-V, đặc biệt là khả năng làm mát và tiết kiệm điện.

Kết Luận

Có thể thấy dòng điều hòa inverter Toshiba RAS-H13L3KCVG-V 1 chiều không chỉ sở hữu nhiều trang bị hiện đại mà thực tế người sử dụng cũng rất hài lòng về chất lượng. Hiện tại, mức giá điều hòa đã giảm xuống chỉ còn 10.5 triệu đồng giảm hơn 2 triệu đồng so với mức giá niêm yết gần 13 triệu. 

Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu chọn mua điều hòa làm lạnh 1 chiều cho những căn phòng có diện tích trong khoảng 15 -20m2 thì model này là sự lựa chọn bạn nên cân nhắc trong năm 2023 này. Đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với giá rẻ nhé. 

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!