Có nên chọn mua ghế ăn dặm Chicco không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quá trình ăn dặm ở trẻ nhỏ rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Vì  thế, nhiệm vụ của các mẹ là tìm ra phương pháp hỗ trợ cho bé cảm thấy hứng thú với việc ăn uống. Vậy các mẹ có nên chọn mua ghế ăn dặm Chicco không? 

1. Đôi nét về ghế ăn dăm Chicco

Ghế ăn dặm Chicco là ghế được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ trong thời kỳ ăn dặm. Ghế ăn dặm Chicco là sản phẩm chính hãng của Ý nhưng được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc để hạ giá thành của sản phẩm. Sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và được xuất khẩu đến  nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Ghế ăn dặm Chicco có 3 loại cơ bản là Chicco Snack Pocket, ghế ăn dặm Chicco Poly và ghế ăn Chicco Poly Magic. Trong đó ghế Chicco Snack Pocket có giá thành phù hợp với người tiêu dùng nhất, Chicco Poly và Poly Magic thì có giá thành cao hơn. Sản phẩm ghế ăn dặm Chicco được rất nhiều bà mẹ yêu thích và lựa chọn làm công cụ hỗ trợ con trong giai đoạn ăn dặm.

 

 Ghế ăn dặm chicco vị cứu tinh của các mẹ

2. Tại sao bé lại cần đến ghế ăn dặm Chicco?

Khi trẻ còn nhỏ, việc người mẹ chủ động hình thành thói quen tốt cho con là điều rất cần thiết. Hãy thử nghĩ đến việc trẻ không có ghế ăn dặm thì sẽ như thế nào nhé. Nếu không có ghế ăn dặm mẹ sẽ cho bé ăn ở bất cứ nơi đâu mà mẹ cho là thuận tiện, điều này không đảm bảo được lượng dinh dưỡng cho bé.

Ngoài ra, khi bé quấy khóc không chịu ăn thì các mẹ sẽ bế bé ra ngoài vừa chơi vừa ăn. Việc này cực kỳ không tốt và gây nguy hiểm cho bé, thức ăn khi được mang ra ngoài sẽ bị bụi bặm bay vào, mẹ không để ý và cứ như thế đưa thức ăn dính bụi bẩn vào cơ thể bé. Không có ghế ăn dặm bé sẽ không hình thành được tập tính ăn uống đúng giờ, đúng nơi.

 Ghế ăn dặm chicco vị cứu tinh của các mẹ

3. Ghế ăn dặm Chicco có tốt không? 

Ghế ăn dặm Chicco đang được bày bán phổ biến ở các cửa hàng mẹ và bé. Điều này khiến nhiều bà mẹ chưa từng sử dụng ghế ăn dặm Chicco không khỏi thắc mắc rằng ghế ăn dặm Chicco có tốt không. Bây giờ hãy cùng xem các ưu điểm và nhược điểm của ghế ăn dặm Chicco nhé.  

3.1 Những ưu điểm của ghế ăn dặm Chicco

– Ghế ăn dặm Chicco được thiết kế linh hoạt, nhỏ gọn trọng lượng chỉ 2kg có thể thay đổi chiều cao của ghế để phù hợp với mọi loại bàn ăn gia đình.

Có nên chọn mua ghế ăn dặm Chicco không?– Chân ghế được bọc cao su chống xước nền nhà, khay ăn cũng có thể được tháo rời tùy chỉnh. Dây an toàn cố định bé một cách chắc chắn, không sợ bé bị ngã.

– Ghế ăn dặm Chicco được làm hoàn toàn từ nhựa cao cấp, không gây hại cho trẻ. Kiểu dáng thiết kế thoáng, bé có thể thoải mái ngồi 

3.2 Nhược điểm của ghế ăn dặm Chicco

– Ghế ăn dặm Chicco có giá khá cao so với những dòng ghế ăn dặm khác

– Ghế có giới hạn trọng lượng, bé sẽ không sử dụng được dài lâu

– Ghế được cố định và không thể ngả lưng ra sau.

4. Có nên chọn mua ghế ăn dặm Chicco hay không?  

Ghế ăn dặm chicco có những ưu điểm rất tuyệt vời có thể đáp ứng được nhu cầu của bé. Ghế có thể gấp gọn, tiện lợi trong việc di chuyển. Ghế có độ kiên cố cao và có dây an toàn bảo vệ bé, mẹ sẽ không lo bé bị ngã. Tuy nhiên, ghế có giá thành khá cao giao động từ 800.000 vnđ đến 1,5 triệu vnđ/ chiếc và không sử dụng được trong thời gian dài vì ghế có trọng tải kém trọng lượng trong khi trẻ con ở thời kì ăn dặm nếu được chăm sóc đúng cách sẽ phát triển rất nhanh nên ghế ăn dặm Chicco không phù hợp cho bé sử dụng trong thời gian dài.

Tóm lại, mẹ và bé nào hay di chuyển nhiều nơi có thể chọn mua ghế ăn dặm Chicco để thuận tiện hơn trong việc di chuyển. Còn mẹ và bé nào ít khi di chuyển, muốn sử dụng ghế trong thời gian dài và muốn có đầy đủ các tính năng thì có thể tìm hiểu thêm các loại ghế ăn dặm khác như: ghế ăn dặm Newber, ghế ăn dặm Ummo,  Summer Infant … Tùy vào nhu cầu sử dụng của các mẹ để chọn loại sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Ghế ăn dặm chicco vị cứu tinh của các mẹHy vọng với những thông tin mà Websosanh.vn  đã cung cấp sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất. Chúc bạn chọn được một sản phẩm như mình mong muốn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!