5 ưu điểm đáng sắm của ghế ăn dặm Chicco

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế ăn dặm Chicco ngày càng được sử dụng ưa chuộng. Đây chính là 5 ưu điểm đắt giá của sản phẩm ghế ăn dặm Chicco ngoại nhập này:

Để có thể mang đến cho con những gì tốt nhất, các bà mẹ bỉm sữa luôn trăn trở trong việc lựa chọn những sản phẩm hỗ trợ và chăm sóc trẻ. Hiện nay, ghế ăn dặm Chicco đang là một lựa chọn hàng đầu đối với những gia đình có trẻ đang trong quá trình ăn dặm. Vậy tại sao sản phẩm này được lựa chọn nhiều như vậy? hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

Tại sao nên lựa chọn ghế ăn dặm cho bé?

Ghế ăn dặm Chicco cho bé
Lựa chọn ghế ăn dặm cho bé là rất cần thiết

Trong các giai đoạn phát triển của bé thì giai đoạn ăn dặm vô cùng quan trọng, đây là nỗi lo của rất nhiều bậc cha mẹ, làm sao để lựa chọn một phương pháp chăm sóc tốt nhất cho con. Hiểu được nỗi lo của các bậc cha mẹ, nên rất nhiều thương hiệu ghế ăn dặm cho bé đã ra đời nhằm hỗ trợ, giúp các mẹ đỡ vất vả trong giai đoạn ăn dặm của bé.

Ghế ăn dặm là một sản phẩm được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, thường được làm từ 2 chất liệu phổ biến là gỗ và nhựa ABS cao cấp. Sản phẩm này được thiết kế cho các bé từ 5 tháng tuổi trở lên và là phương tiện hỗ trợ đắc lực cho các mẹ bởi:

+ Giúp bé có thói quen ăn uống tốt: ăn đúng giờ, ngồi ngoan ăn uống 1 chỗ,..

+ Hỗ trợ bé ngồi ăn ngay ngắn một cách khoa học có lợi cho hệ tiêu hóa và hệ chuyển động của bé.

+ Ngồi ăn đúng tư thế sẽ giảm các trường hợp   nghẹn, trớ, sặc,.. cho bé

Đôi nét về ghế ăn dặm Chicco cho bé

Ghế ăn dặm của Chicco
Ghế ăn dặm thương hiệu Chicco đẹp

Trên thị trường hiện nay ở phân khúc ghế ăn dặm đang có rất nhiều thương hiệu cạnh tranh nhau. Một trong những thương hiệu đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt chính là ghế ăn dặm của Chicco:

Ghế ăn dặm thương hiệu Chicco là mẫu ghế của hãng Chicco của Italia, nhà máy được đặt tại Trung Quốc và các sản phẩm được sản xuất và lắp ráp tại đây. Các sản phẩm ghế của Chicco được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với thiết kế và chế tạo của công ty tại Ý.

Các sản phẩm ghế ăn dặm của Chicco đều được kiểm định chất lượng đạt chuẩn quốc tế, được rất nhiều nước châu Âu và hầu hết các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam ưa chuộng.

5 ưu điểm đáng sắm của ghế ăn dặm Chicco

Ghế ăn dặm Chicco đẹp
Ghế ăn dặm của Chicco có nhiều ưu điểm

1. Sản phẩm ghế ăn dặm của Chicco được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và gấp gọn khi không dùng đến.

2. Luôn đảm bảo an toàn cho các bé với thiết kế dây an toàn cố định chắc chắn, bé sẽ không bị ngã về phía trước. Bên cạnh đó, chân ghế được thiết kế bọc cao su chống trơn trượt, giúp bố mẹ yên tâm hơn.

3. Sản phẩm ghế ăn dặm Chicco cho bé được tích hợp rất nhiều chức năng, ghế không chỉ sử dụng làm bàn ăn mà có thể cho các bé dùng làm bàn học, ghế để ngồi chơi,…

4. Mẫu ghế ăn dặm cho bé này sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn và không gây hại cho bé trong suốt quá trình sử dụng, mang đến cảm giác ngồi thoải mái nhất cho các bé. Tuy làm bằng nhựa nhưng sản phẩm này có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và cao cấp.

5. Ghế ăn dặm Chicco ngoại nhập được thiết kế có các mức điều chỉnh xa gần, tùy và từng bé mà bố mẹ có thể điều chỉnh ở mức phù hợp nhất. Phần khay ăn của bé có thể tháo rời để vệ sinh thường xuyên. Ghế có tuổi thọ và độ bền bỉ cao, dễ dàng vệ sinh bề mặt và từng bộ phận của ghế sau mỗi lần trẻ ăn xong.

Với 5 ưu điểm đắt giá trên, có thể nói, ghế ăn dặm Chicco ngoại nhập chính là một trong những sự lựa chọn rất đáng tin cậy cho các bậc cha mẹ, với giá thành hợp lý, không quá đắt đỏ và mang đến rất nhiều chức năng tiện ích hỗ trợ có trẻ đang trong quá trình ăn dặm, giúp tiết kiệm được thời gian và công sức cho các mẹ.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ: