Có nên chọn mua giày thể thao nữ Nike chính hãng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, các thương hiệu giày không ngừng cho ra mắt những mẫu sản phẩm mới mẻ, độc đáo và phù hợp với xu hướng thời trang. Phải kể đến trong đó là những mẫu giày thể thao nữ Nike chính hãng với đa dạng kiểu dáng thiết kế, màu sắc và công dụng.

Giới thiệu giày thể thao nữ Nike chính hãng

Nike không phải là một cái tên xa lạ đối với nhiều người yêu thích giày thể thao hiện nay, những mẫu giày thể thao nữ Nike chính hãng luôn đứng đầu xu thế trong thiết kế cũng như công nghệ sản xuất. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có nhiều thông tin hơn về dòng giày thể thao nữ Nike chính hãng và tại sao nên chọn giày thể thao nữ Nike.

Giới thiệu thương hiệu Nike

Từ khi hình thành và phát triển trong hơn 50 năm, Nike luôn chiếm được rất nhiều sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng. Với slogan nổi tiếng của thương hiệu là “Just do it”. Ban đầu, Nike chỉ chuyên tập chung sản xuất và thiết kế các mẫu giày thể thao dành riêng cho các cầu thủ nhưng càng về sau thị trường càng thấy được sự cạnh tranh gay gắt từ các dòng giày thời trang nên Nike đã mở rộng kinh doanh sang các dòng giày sneaker, đặc biệt với giày thể thao nữ Nike chính hãng. 

Giày thể thao nữ Nike chính hãng nói riêng và giày thể thao của Nike nói chung hiện đang áp dụng rất nhiều những công nghệ tiên tiến vào trong sản xuất như: công nghệ Nike Air, công nghệ đệm Nike free, công nghệ đệm Nike Flyknit, công nghệ đệm Lunarlon,… đáp ứng được rất nhiều tiêu chí khác nhau như thời trang và luyện tập.

 

giày thể thao nữ nike trắng

Có nên chọn mua giày thể thao nữ Nike chính hãng hay không?

Với những bạn còn đang băn khoăn về chất lượng của giày thể thao Nike hay công nghệ sản xuất thì thông tin quý giá sau đây sẽ giúp bạn quyết định có nên mua giày thể thao nữ Nike chính hãng hay không:

  • Đáp ứng nhu cầu sử dụng: Giày thể thao nữ Nike chính hãng không chỉ giúp các chị em sử dụng trong luyện tập thể dục thể thao hàng ngày mà giày thể thao nữ Nike chính hãng còn giúp phối hợp với các bộ trang phục để tạo được điểm nhấn phong cách.
  • Thiết kế thời thượng và đẳng cấp: Các dòng giày thể thao nữ Nike chính hãng đang ngày càng được chú trọng về mặt thẩm mỹ cũng như về mặt thiết kế của sản phẩm. Với tiêu chí sản xuất giày dành cho những khách hàng cần nó, thì mỗi đôi giày Nike được dành riêng cho một bộ môn thể thao khác nhau, với màu sắc riêng biệt.
  • Mua hàng: Hiện nay chúng ta có thể mua giày thể thao nữ Nike chính hãng tại bất kỳ các cửa hàng chính hàng chính hãng của Nike trong các trung tâm thương mại lớn, với nhiều mức giá ưu đãi và phải chăng.
  • Công nghệ sản xuất: Hiện giày thể thao nữ Nike chính hãng đang được áp dụng các công nghệ sản xuất chính sau đây.

giày thể thao nike 

– Công nghệ Nike Air: Với thiết kế chủ đạo là túi khí nén được đặt ở bên dưới bộ đệm gót giày và mũi giày, với công dụng chủ đạo là tạo sự êm ái khi di chuyển, luyện tập,… các dòng sản phẩm như: Air Force 1, Air max, Air Presto,…

– Công nghệ Nike Free: Đây là công nghệ đệm mới nhất với công dụng chủ đạo là tạo được sự thoáng khí cho người dùng, giúp không bị bí chân, khó chịu. Công nghệ đệm sẻ theo chiều dọc và chiều ngang của đôi giày, với những mẫu giày chủ đạo như: Zoom Hyperlive, Zoom Pegasus,…

– Công nghệ Lunarlon: Đây là một trong những sự kết hợp hoàn hảo giữa những dòng chất liệu hiện đại như EVA và NBR, giúp người sử dụng có được những bước đi êm ái. Đây là công nghệ tiên tiến dành riêng cho việc thiết kế những đôi giày thể thao, giúp nhằm giảm trọng lượng của đôi giày, tạo sự êm ái và thoải mái khi tiếp đất.

– Công nghệ Flyknit: Đây là công nghệ với mục đích chính là tạo sự co dãn tốt cho đôi giày, giúp cho đôi giày thoáng khí, tạo được cảm giác ôm chân, giúp mỗi bước di chuyển trở nên tự tin và tràn đầy năng lượng đặc biệt là khi tham gia các hoạt động thể thao.

giày thể thao nike phối màu

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân biệt giày thể thao nữ Nike chính hãng và Fake

Phân biệt giày thể thao nữ Nike chính hãng và Fake

Nhắc đến những thương hiệu giày nổi tiếng có nhiều mẫu mã, chất lượng tốt luôn làm "điên đảo" giới trẻ không thể bỏ qua Nike. Nếu bạn là cô gái yêu thích sự trẻ trung năng động thì nên có cho mình một đôi giày thể thao nữ Nike chính hãng.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!