Lí do nên chọn mua máy giặt cửa ngang inverter Toshiba 8.5 kg TW-BK95M4V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa ngang inverter Toshiba 8.5 kg TW-BK95M4V của Nhật luôn có sức hút đối với người tiêu dùng Việt Nam nhờ khả năng hoạt động hiệu quả, bền bỉ và cho kết quả giặt tốt. Cùng đánh giá chi tiết dưới đây.

Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BK95M4V đến từ thương hiệu máy giặt nổi tiếng của Nhật Bản. Máy có thiết kế tinh tế, gam màu xám bạc sang trọng sẽ làm nổi bật không gian nội thất, cùng việc sở hữu nhiều công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực của những bà nội trợ hiện đại.

1. Đặc điểm máy giặt cửa ngang 8.5kg inverter Toshiba TW-BK95M4V

 

Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105G4V
Máy giặt Toshiba TW-BK105G4V, lồng ngang Inverter 9.5 kg

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95M4V SK được ra mắt trong năm 2019, với vẻ ngoài sang trọng cùng thiết kế hiện đại, bảng điều khiển hỗ trợ tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng.

1.1. Bố cục đơn giản nhưng tinh tế với màn hình LED tiên tiến

Toshiba TW-BH95M4V SK là dòng máy giặt tiên tiến của công ty Toshiba nổi tiếng Nhật Bản. Sản phẩm với thiết kế và màu sắc cao cấp, chắc chắn sẽ lấy lòng được của các khách hàng khó tính nhất. Máy được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh/Việt với các nút điều khiển xoay và cảm ứng cùng màn hình LED để thuận tiện cho người sử dụng.

1.2. Công nghệ Greatwaves mạnh mẽ có thể rửa sạch ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất

Công nghệ Greatwaves kết hợp với cấu trúc độc đáo của máy giặt, tạo ra sóng nước với lực cực lớn đến mức ngay cả những vết bẩn bám lâu nhất cũng có thể bị cuốn trôi, mang đến cho bạn những bộ quần áo sạch sẽ, tinh tươm trong thời gian ngắn nhất.

Máy giặt Toshiba Sử còn được trang bị thanh Paddle nhấp nhô, khi sử dụng cùng công nghệ Greatwave tạo ra một dòng nước tẩy mạnh mẽ, làm sạch bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất.

Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105G4V
Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105G4V

1.3. Công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện

Công nghệ Real Inverter của máy giặt Toshiba giúp tiết kiệm điện năng sử dụng mà không ảnh hưởng đến chất lượng giặt cũng như tuổi thọ và độ bền của máy. Máy có hiệu suất sử dụng điện ở mức 7.1 Wh/kg, rất thấp khi so với các dòng máy cùng phân khúc.

1.4. Chăm sóc màu sắc cho áo quần với chế độ Color Care

Khi sử dụng chế độ Color Care, bạn có thể giặt quần áo bằng nước lạnh mà vẫn giữ được màu sắc của áo quần, tương tự như khi giặt ở chế độ nước nóng 40 độ C. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ có khả năng chống phai màu hiệu quả cao hơn 39% và ít bị biến dạng hơn 39%. Đây là công nghệ để giữ cho quần áo của bạn trông đẹp như mới lâu hơn.

1.5. Công nghệ CycloneMix giúp bột giặt được hòa tan hoàn toàn

Bột giặt sẽ được đánh tan thành bọt mịn bằng công nghệ CycloneMix trước khi cho vào lồng giặt. Bằng cách hòa tan chất tẩy trước tiên, chất tẩy sẽ thấm vào vải dễ dàng hơn, từ đó giúp loại bỏ các vết bẩn khó chịu, tăng hiệu quả làm sạch và loại bỏ mọi lo ngại về cặn chất tẩy gây kích ứng cho da.

 

Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BK95M4V
Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BK95M4V.

1.6. An toàn vệ sinh nhờ thiết kế đầu phun nước xoay 360 độ

Máy giặt Toshiba TW-BH95M4V(SK) trang bị vòi phun nước có thể xoay 360 độ giúp cuốn trôi các cặn bẩn và bột giặt còn sót lại bên trong cửa máy nên bạn không cần phải vệ sinh máy sau một thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo vệ sinh và an toàn bạn vẫn nên thực hiện việc vệ sinh lồng giặt sau một khoảng thời gian.

1.7. Khả năng giặt nước nóng diệt khuẩn

Chế độ giặt nước nóng là một trong những nhu cầu luôn được quan tâm của khách hàng. Nắm bắt được điều này, máy giặt Toshiba TW-BH95M4V(SK) đã được ứng dụng công nghệ giặt này cùng với các tính năng tiên tiến khác. Giặt quần áo bằng nước nóng sẽ đảm bảo vi khuẩn và chất gây dị ứng sẽ được loại bỏ hoàn toàn, đồng thời làm mềm vải. Điều này rất lợi cho những gia đình có người sở hữu làn da nhạy cảm.

2. Đánh giá máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95M4V SK

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95M4V SK có mức giá hiện nay khoảng 6 triệu đồng. Máy được đánh giá là không chỉ đẹp về hình thức mà còn trang bị nhiều tính năng hữu ích cho gia đình bạn, nhất là trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay. Các vòi phun nước 360 độ giúp việc lau chùi bên trong cửa trở nên dễ dàng, trong khi các tính năng như chất hòa tan bột giặt CycloneMix và sức mạnh siêu sóng Greatwave giúp xử lý ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất trong thời gian ngắn. Với khối lượng giặt 8,5kg máy giặt rất phù hợp để sử dụng trong các gia đình có từ ba đến năm người. Hãy cân nhắc mua mẫu máy giặt lồng ngang Toshiba này nếu như bạn muốn tìm một mẫu máy giặt tốt trong mức giá không qua cao.

3. Một số máy giặt cửa ngang inverter tiết kiệm điện khác

Nếu yêu thích thường hiệu máy giặt Toshiba của Nhật Bản, bạn có thể tìm hiểu một số mẫu máy giặt như: Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK, Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S2V(WS).

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu máy của các thương hiệu khác như: Máy giặt Casper Inverter 9.5 KG WF-95I140BWC, Máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV, Máy giặt Whirlpool FreshCare Inverter 8 kg FWEB8002FW, Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-A852J BK, Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STW.

Tất cả các mẫu máy giặt trên đều là những mấu máy mới, khả năng giặt tốt, có mức giá trung bình từ 6 – 7 triệu đồng và rất được đánh giá cao từ người sử dụng.

Kết luận: Cảm ơn bạn đoc đã theo dõi bài viết trên về mẫu máy giặt Toshiba 8.5 kg TW-BK95M4V. Hi vọng với sự gợi ý của chúng tôi, bạn sẽ tìm được sự lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện của gia đình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy giặt khác như máy giặt sấy, máy giặt lồng ngang cao cấp tại địa chỉ Websosanh.vn. Hãy nhớ so sánh giá và tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cũng như địa chỉ bán hàng trước khi đi mua nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!