Đánh giá máy giặt cửa ngang Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95S2V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95S2V mang kiểu dáng cửa trên cùng sắc trắng thanh lịch và tinh tế, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian của gia đình bạn. Cùng tìm hiểu chi tiết các điểm nổi bật của thiết bị này qua bài viết sau nhé.

1. Xuất xứ của máy giặt cửa ngang Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK 

Máy giặt Toshiba TW-BH95S2V WK là dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Panasonic được lắp ráp và sản xuất tại Thái Lan và Trung Quốc. Sản phẩm này được ra mắt năm 2021 với đông đảo người dùng ưa chuộng.

2. Ưu điểm của máy giặt cửa ngangToshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK 

2.1. Phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK có tông màu trắng trung tính và thiết kế hiện đại, đẹp mắt chắc chắn sẽ làm tăng vẻ thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà bạn.  Ngoài ra, bảng điều khiển của máy đa ngôn ngữ (tiếng Anh/tiếng Việt) và có các nút điều khiển xoay, nút ấn và màn hình hiển thị rõ ràng, sáng sủa giúp dễ dàng sử dụng và chọn lịch trình giặt mong muốn.

Hơn nữa, chiếc máy giặt Toshiba 8,5 kg này là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình từ ba đến năm người.

máy giặt Toshiba TW-BK105S2V
Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BH95S2V

2.2. Toshiba TW-BH95S2V WK là máy giặt sử dụng công nghệ biến tần

Công nghệ biến tần chính hãng giúp giảm sử dụng cả nước và điện, đồng thời đảm bảo hiệu suất đáng tin cậy theo thời gian.

Công nghệ biến tần còn hỗ trợ giúp máy vận hành êm ái và không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn, đồng thời giúp cắt giảm mức tiêu thụ điện năng tới 70% so với động cơ tiêu chuẩn.

2.3. Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK có 16 chu kỳ giặt khác nhau

Để đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng, Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK được trang bị tổng cộng 16 chương trình giặt, trong đó có 8 chương trình “nổi bật” bao gồm: giặt nhanh (15 phút), không phai màu, đồ len, giặt nhanh, mỏng, bông, tiết kiệm, làm sạch lồng giặt. Một cách khác để giảm thời gian giặt khi bạn đã quá bận rộn là sử dụng tùy chọn giặt nhanh 15 phút, cài đặt này có thể làm sạch các đồ ít bẩn hơn trong một khoảng thời gian ngắn.

máy giặt Toshiba inverter 8.5 kg TW-BH95S2V WK
Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BH95S2V

2.4. Công nghệ Greatwaves hiện đại được trang bị trên máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg

Công nghệ GreatWaves sử dụng sức mạnh của siêu sóng nước trong suốt quá trình giặt để dễ dàng loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất, mang lại quần áo sạch sẽ.

2.5. Việc sử dụng chu trình giặt chăm sóc màu để hạn chế tình trạng quần áo bị phai màu

Bằng cách giảm 45% độ biến dạng và ngăn mất màu 39%, tính năng chăm sóc màu giúp đảm bảo rằng quần áo của gia đình bền lâu nhất có thể và luôn trông như mới sau khi giặt.

2.6. Máy giặt Toshiba Inverter 8,5 kg này tạo ra những làn sóng xả mạnh mẽ 

Lồng giặt hình sao pha lê của máy giặt Toshiba và thanh Paddle nhấp nhô của Sóng xả phối hợp với nhau để tạo ra một làn sóng nước đáng kể, sau đó được sử dụng để giặt sạch hiệu quả ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Máy giặt Toshiba TW-BH105S2V 9.5kg
Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BH95S2V

2.7. Hiệu quả giặt được nâng cao nhờ công nghệ Real Inverter 

Công nghệ Real Inverter được tích hợp trong các máy giặt này cho phép tiết kiệm năng lượng nhiều hơn mà không làm giảm hiệu suất vận hành êm ái và yên tĩnh đáng tin cậy của máy.

Ngoài ra, cảm biến thông minh trong máy có thể xác định lưu lượng nước và khối lượng đồ giặt để đưa ra các chương trình giặt hiệu quả nhất, giúp tiết kiệm năng lượng mà vẫn cho hiệu quả giặt tối ưu nhất

3. Nhược điểm của máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK 

Hạn chế của thiết bị này là không có chức năng sấy khô tiện lợi và không có chức năng tiện ích điều khiển thông qua thiết bị di động và tính năng thêm đồ trong chu trình giặt.  Và một điểm nữa mà người dùng thường e ngại khi mua đó chính là sử dụng động cơ truyền động dây curoa gây rung lắc và gây ra tiếng ồn trong quá trình máy vận hành.

Với sự đa dạng của các dòng máy giặt hiện nay trên thị trường thì người dùng sẽ ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có sự cải tiến về công nghệ, các tính năng hiện đại hơn như công nghệ truyền đồng trực tiếp. Hi vọng bài viết hữu ích cho bạn khi chọn mua máy giặt Toshiba cửa ngang 8.5kg phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!