Có nên đầu tư Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN47YS03CE không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN47YS03CE được nhiều người dùng đánh giá chất lượng cao, giàu thẩm mỹ. Vậy có nên đầu sản phẩm không? Để có thêm thông tin chi tiết về máy, mời bạn hãy theo dõi bài viết sau!

Nhắc tới các thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng trên thị trường hiện nay, không thể không nhắc tới Siemens. Nổi bật hơn cả của thương hiệu này đó chính là máy rửa bát Siemens 14 bộ SN47YS03CE. Vậy dòng máy rửa bát này sở hữu những ưu điểm gì nổi bật? Có nên đầu tư máy không? Mời bạn hãy tham khảo bài viết sau của websosanh để có được câu trả lời chính xác nhất nhé.

Máy rửa bát Siemens SN47YS03CE 14 bộ của nước nào?

Siemens SN47YS03CE là mẫu máy rửa bát âm tủ tới từ thương hiệu Siemens của Đức. Mặc dù chỉ mới được xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng chiếc máy rửa bát này đã chiếm được niềm tin của hàng nghìn khách hàng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. 

Máy được làm từ chất liệu inox mang lại cho không gian bếp của chủ sở hữu một nét hiện đại, thời thượng. Mặt trước của máy được thiết kế với chất liệu thép không gỉ cùng với lớp phủ chống vân tay đặc biệt giúp giảm chống bám bẩn, giảm mức độ trầy xước.

Nguon goc xuat xu cua may rua bat Siemens SN47YS03CE 14 bo
Nguồn gốc xuất xứ của máy rửa bát Siemens SN47YS03CE 14 bộ

Ưu – nhược điểm máy rửa bát Siemens 14 bộ SN47YS03CE

Dưới đây là những ưu và nhược điểm của máy cùng tìm hiểu nhé!

1. Ưu điểm

Máy rửa bát Siemens SN47YS03CE sở hữu nhiều ưu điểm như:

1.1. Máy đa dạng chương trình tẩy rửa 

Máy rửa bát Siemens SN47YS03CE 14 bộ được thiết lập sẵn với 8 chương trình rửa siêu việt như:

  • Rửa tự động 45-65 độ C: Chương trình rửa này được dành riêng cho chén, bát, dao kéo,.. có vết bẩn khô vừa phải.
  • Chương trình rửa tiết kiệm: Giúp tối ưu hiệu quả sử dụng tài nguyên bằng cách tiêu tốn ít điện và nước nhất.
  • Chương trình rửa yêu thích: Là chương trình mà bạn thường xuyên sử dụng nhất.
  • Rửa mạnh với 70 độ C: Chương trình rửa này phù hợp với vật dụng có vết cháy khét trên bề mặt, nó sẽ đánh bay với nhiệt độ lên tới 70 độ C.
  • Rửa nhanh với 60 phút: Giúp rửa nhanh các đồ dùng nhà bếp trong thời gian ngắn.
  • Rửa trong yên lặng: Chương trình rửa này được thiết kế nhằm phù hợp với các gia đình có người già và trẻ nhỏ cần một không gian yên tĩnh.
  • Rửa đồ dùng thủy tinh 40 độ C: Đây là chương trình rửa dành riêng cho các đồ dùng thủy tinh hoặc nhựa dễ bị cong vênh và mất màu khi ở nhiệt độ cao.
  • Rửa thông minh: Là chế độ rửa được áp dụng cho các đồ dùng dễ vỡ và có độ chịu nhiệt kém hơn.
Uu diem may rua bat Siemens SN47YS03CE
Ưu điểm máy rửa bát Siemens SN47YS03CE

1.2. Nhiều tính năng cùng với công nghệ hiện đại 

Ngoài 8 chương trình rửa bát cơ bản được giới thiệu ở trên, máy rửa bát này còn trang bị thêm nhiều các tính năng, công nghệ hiện đại khác như:

  • Diệt khuẩn: Nhiệt độ tăng lên 70 độ C trong khoảng thời gian ngắn nhằm khử trùng các vật dụng như bình sữa trẻ em…
  • Shine & Dry: Giúp cho dụng cụ có thể khô ráp hoàn toàn và bóng bẩy hơn bằng cách sử dụng nước để làm bóng và kéo dài thời gian sấy.
  • Kết nối với điện thoại: Với tính năng này giúp bạn có thể kiểm tra máy rửa bát của mình thông qua chiếc điện thoại thông minh bất cứ khi nào, ngay cả lúc không có mặt ở nhà.

1.3.Độ ồn máy rửa bát Siemens 14 bộ SN47YS03CE thấp 

Âm lượng của máy rửa bát đóng một vai trò rất quan trọng khi vận hành, đặc biệt là với căn bếp có quy mô nhỏ. Với âm lượng chỉ 43dB cùng với việc vận hành êm ái, bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy rửa bát mà không lo bị quấy rầy hay ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình mình.

2. Nhược điểm sản phẩm

Nhìn chung máy rửa bát Siemens 14 bộ SN47YS03CE khá hiện đại và có hiệu quả vệ sinh chén đĩa cao. Nhưng tuy nhiên, do sở hữu nhiều tính năng hiện đại nên bạn cần phải có thời gian để làm quen với máy khá lâu.

Có nên đầu tư máy rửa bát Siemens 14 bộ SN47YS03CE không?

Qua những ưu được được đánh giá ở bên trên, có thể thấy máy rửa bát Siemens 14 bộ SN47YS03CE là một sản phẩm chất lượng. Hiện tại máy có giá bán trên thị trường khoảng 46.500.000 vnđ. Đây là mức giá khá cao so với mặt bằng chung.

Co nen dau tu may rua bat Siemens 14 bo SN47YS03CE khong
Có nên đầu tư máy rửa bát Siemens 14 bộ SN47YS03CE không?

Với mức giá như vậy, chiếc máy rửa bát này chỉ phù hợp với những gia đình có đông thành viên hoặc là với những người yêu thích công nghệ và có điều kiện tài chính.

Trên đây là tất tần tật các thông tin liên quan tới máy rửa bát Siemens 14 bộ SN47YS03CE mà websosanh muốn chia sẻ tới bạn. Thông qua bài viết trên, chắc hẳn bạn cũng đã có thể đưa ra được quyết định đúng đắn cho việc lựa chọn một sản phẩm máy rửa bát phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!