Có nên dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là cứu tinh của các quí ông mắc chứng xuất tinh sớm. Tuy nhiên sản phẩm này có thật tốt và không gây hại cho người sử dụng ?

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là cứu tinh của các quí ông mắc chứng xuất tinh sớm. Trong gel bôi trơn của bao có chứa chất gây tê giúp kìm hãm sự xuất tinh sớm, duy trì và kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn giúp các quí ông cảm thấy tự tin mỗi khi lâm trận. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ có thể gây hại cho người sử dụng. Vậy thực hư vấn đề này như thế nào, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ có gây hại không ?

bao cao su

Dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ có hại không là câu hỏi của nhiều người

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ có tác dụng chống xuất tinh sớm để giúp các cặp đôi được cùng nhau thỏa mãn. Trong dịch gel bôi trơn của bao có chứa các chất gây tê nhưLidocaine 9% haybenzocain 5% làm tê cậu nhỏ giúp thời gian quan hệ được kéo dài hơn. Các chất gây tê được sử dụng đều có liều lượng phù hợp, đã được chứng minh là rất an toàn và cho phép sử dụng trong dân dụng. Khi sử dụng bao cần chú ý không lộn ngược bao vì khi đó chất gây tê nằm bên goài bao sẽ không có tác dụng với nam giới.

Giá bao cao su kéo dài thời gian quan hệ không khác biệt nhiều so với các loại bao cao su thường, thay đổi tùy vào thương hiệu và tính năng sản phẩm.

Có nên sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ không ?

Chất gây tê trong bao cao su kéo dài thời gian quan hệ được chứng minh là an toàn cho người sử dụng. Trên thị trường hiện nay, các hãng bao cao su như bao cao su Durex, bao cao su Innova,… đều có sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp tối ưu để chống xuất tinh sớm cho nam giới, chỉ hỗ trợ khắc phục triệu chứng chứ không triệt tiêu nguyên nhân. Nếu bạn chỉ sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ 1 vài lần thì không gây ra tác dụng phụ gì nhưng nếu lạm dụng sử dụng trong thời gian dài có thể sẽ bị nhờn, gây rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương.

Ngoài ra, đã có nhiều trường hợp nam giới bị mẩn ngứa, sưng tấy, dị ứng, viêm dương vật do dị ứng một số thành phần có trong bao cao su. Hơn nữa, nhiều trường hợp cho thấy tác dụng của bao cao su kéo dài thời gian quan hệ không cao, nếu không chuẩn bị tốt thì việc trì hoãn xuất tinh cũng khó thực hiện được. Chính vì vậy thay vì ỉ lại vào bao cao su kéo dài thời gian quan hệ thì các quí ông nên chủ động tìm hiểu nguyên nhân gây xuất tinh sớm để có hướng điều trị tận gốc, đúng đắn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Để cuộc yêu thêm thăng hoa với bao cao su Durex

Để cuộc yêu thêm thăng hoa với bao cao su Durex

Chuyện phòng the luôn là chủ đề nhạy cảm nhưng vô cùng hấp dẫn đối với các đôi tình nhân nhưng lại ít được chia sẻ, cùng Websosanh.vn tìm hiểu về bao cao su Durex qua bài viết này bạn nhé!

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!