Có nên dùng bỉm Bobby cho bé không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm Bobby được nhiều mẹ Việt lựa chọn cho con mình vì sản phẩm này có giá cả bình dân. Tuy nhiên, bỉm Bobby có thật sự tốt và có nên dùng loại bỉm này cho bé không?

Cha mẹ luôn mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con mình, chính vì thế ngay cả việc chọn loại bỉm nào cho bé cũng khiến các bố mẹ phải cân nhắc rất nhiều. Trong các loại bỉm trên thị trường hiện nay thì Bobby là sản phẩm được đông đảo mẹ Việt lựa chọn cho con mình. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu của bé nhà bạn hay không:

Ưu điểm của bỉm Bobby

bỉm

Bỉm Bobby có giá thành bình dân

Bỉm Bobby được nhiều mẹ lựa chọn cho con mình không chỉ vì bỉm có giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người tiêu dùng mà còn vì bỉm có những ưu điểm sau:

– Bỉm Bobby có 2 loại ngày và đêm (siêu thấm) riêng biệt để cho mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bé.

Tã giấy này có màng đáy thoáng khí dạng vải cùng lõi bông siêu thấm mang đến khả năng thấm hút, thoát hơi ẩm tốt giúp các bé không cảm thấy bí hơi, khó chịu. Ngoài ra, Bobby có chứatinh chất chống hăm (trà xanh, cream vitamin E) bảo vệ làn da nhạy cảm của bé khỏi hăm da và kích ứng da.

– Bỉm Bobby có thiết kế vừa vặn, ôm sát cơ thể bé cho bé yêu thoải mái hoạt động mà không lo bị tràn tã. Ngoài ra, sản phẩm này có in hình ngộ nghĩnh khiến bé cảm thấy thích thú và trở nên đáng yêu khi mặc bỉm.

– Bỉm có mùi thơm dễ chịu và khả năng khử mùi tốt giúp bạn không cảm thấy quá khó chịu với mùi chất thải mỗi khi thay bỉm cho bé.

– Bỉm Bobby rất phổ biến vì thế bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm này ở siêu thị, các cửa hàng bán đồ mẹ và bé hay các cửa hàng tạp hóa,…

Nhược điểm của bỉm Bobby

bỉm

Bỉm Bobby không được mềm mại cho lắm

Nhược điểm của bỉm Bobby là bề mặt bỉm không được mềm mại cho lắm nên có thể làm bé cảm thấy khó chịu. Ngoài ra, sản phẩm này có phần dán băng keo gây tiếng động nên thay bỉm lúc ngủ khiến bé dễ bị đánh thức dậy. Hơn nữa, phần dán băng keo của bỉm có độ dính thấp, chỉ cần mở phần dán băng keo 1 – 2 lần là độ dính gần như không còn gây tuột bỉm.

Có nên mua bỉm Bobby cho bé không?

So với các loại bỉm giấy khác trên thị trường thì bỉm Bobby vẫn là sản phẩm được đông đảo mẹ Việt tin dùng cho con mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại tã giấy có khả năng thấm hút tốt, giá thành bình dân thì bỉm Bobby là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, nếu bé nhà bạn có làn da quá nhạy cảm thì bé có thể bị hăm da nếu dùng loại bỉm này. Vì thế, mẹ nên chọn mua loại bỉm khác có chất liệu mềm mại và thoáng khí hơn. Tuy nhiên, để biết được bé có hợp bỉm hay không thì mẹ nên cho bé dùng thử 1, 2 chiếc trước khi quyết định sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, khi sử dụng bỉm Bobby cho bé mẹ cần nhớ bôi kem hăm trước mỗi lần đóng bỉm, thay tã sau mỗi 3 đến 4 tiếng để bảo vệ làn da mỏng manh của bé.

Xem thêm: Chương trình khuyến mãi tã, bỉm Bobby trên Lazada.vn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!