Tìm hiểu bỉm Bobby Newborn cho bé có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm Bobby Newborn hay còn được gọi là miếng lót sơ sinh với khả năng thấm hút tốt, an toàn cho làn da non nớt của các bé sơ sinh.

Bỉm Bobby Newborn là sản phẩm đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các mẹ có con nhỏ bởi những tính năng ưu Việt mà nó mang lại. Vậy mẹ có nên lựa chọn sử dụng sản phẩm này cho bé yêu nhà mình không? Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu bỉm Bobby Newborn cho bé có tốt không ngay:

Tổng quan về bỉm Bobby Newborn

Bỉm Bobby Newborn
Bỉm Bobby Newborn hay còn được gọi là miếng lót sơ sinh Bobby Newborn

Bỉm Bobby Newborn là một sản phẩm thuộc thương hiệu Bobby thuộc quyền sở hữu của Công ty Diana – doanh nghiệp trực thuộc Tập đoàn Unicharm. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho trẻ em như: Tã dán, tã quần, miếng lót sơ sinh, khăn ướt,… nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản.

Bỉm Bobby Newborn hay còn gọi là miếng lót sơ sinh Bobby Newborn là sản phẩm sử dụng cho các bé trong tháng đầu sau sinh, có thiết kế hình chữ nhật, dài và to bản. Phần mặt dưới của bỉm có keo dán trực tiếp giúp cố định miếng lớn và thuận tiện hơn khi dùng. Sản phẩm này sản xuất trên dây chuyền khép kín, ứng dụng công nghệ hiện đại tiên tiến đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng cho bé.  Đối với dòng Bobby Newborn được phân ra làm 2 loại là:

– Miếng lót sơ sinh Bobby Fress Newborn 1 (dành cho trẻ từ 0 – 1 tháng tuổi) có số lượng 88 miếng

– Miếng lót sơ sinh Bobby Fresh Newborn 2 (dành cho trẻ trên 1 tháng tuổi đến dưới 3 tháng tuổi) có số lượng 60 miếng

Ưu nhược điểm của bỉm Bobby Newborn

1. Ưu điểm của bỉm Bobby Newborn

Bỉm Bobby Newborn
Bỉm Bobby Newborn với khả năng siêu thấm hút

+ Với thiết kế rãnh rốn Oheso chỉ có duy nhất ở Bobby, giúp hạn chế tối đa tiếp xúc giữa tã và phần cuống rốn non nớt của bé sơ sinh, bảo vệ tối đa vùng rốn và luôn giữ làn da bé thông thoáng, khô ráo.

+ Miếng lót sơ sinh Bobby Newborn được thiết kế có vô số lỗ thấm hút tạo nên lớp thấm nhanh siêu tốc, giúp lớp bề mặt khô thoáng tức thì, đặc biệt rất thích hợp cho các bé trong giai đoạn đầu đi phân xu.

+ Đặc biệt với màng đáy thoáng khí giúp thoát hơi ẩm và hơi nóng vô cùng tốt, tiếp xúc dịu nhẹ và da bé sẽ luôn được hô hấp tự nhiên, giúp ngăn ngừa hăm tã rất hiệu quả.

+ Chất liệu sử dụng từ lớp vải cotton mềm mại, điểm tiếp xúc với da bé luôn mịn màng, chất liệu an toàn tối đa không gây các trường hợp kích ứng hay dị ứng cho da bé. Trên bề mặt Cotton Soft bổ sung cream vitamin E giúp bảo vệ và chăm sóc một cách nhẹ nhàng cho làn da của bé yêu.

+ Thiết kế vách chống tràn thông minh với phần thun co dãn linh hoạt, đảm bảo luôn vừa vặn và mang đến cảm giác thoải mái khi bé sử dụng.

2. Nhược điểm của bỉm Bobby Newborn

+ Phần băng keo gây ra tiếng động khá lớn nên sẽ khiến bé đang ngủ bị thức giấc nên bố mẹ cần nhẹ nhàng khi thay cho bé

+ Lớp bông bên trong dễ bị vón cục, dễ gây hăm tã cho bé nên bố mẹ cần chú ý thay miếng lót thường xuyên cho con.

Đánh giá bỉm Bobby Newborn có tốt không?

Bỉm Bobby Newborn
Bỉm Bobby Newborn là sản phẩm được các mẹ bỉm sữa đánh giá tốt

Dựa vào ưu nhược điểm của bỉm chúng ta có thể thấy, bỉm Bobby Newborn là sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng và đảm bảo uy tín tại Nhật Bản. Bên cạnh đó sản phẩm có rất nhiều các ưu điểm nổi trội như khả năng thấm hút siêu nhanh, chất liệu an toàn với làn da bé, màu sắc bỉm bắt mắt và giá cả lại rất phù hợp với chất lượng sản phẩm.

Có thể nói, miếng lót sơ sinh Bobby Newborn là một sản phẩm nhiều tính năng vượt trội, tuy sản phẩm có vài nhược điểm nhỏ nhưng lại dễ dàng khắc phục, chính vì thế có thể đánh giá bỉm Bobby Newborn là sản phẩm tốt, chất lượng, là một lựa chọn hợp lý cho các mẹ bỉm sử dụng cho con đấy!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!