Có nên lắp đặt điều hòa âm trần LG ZTNQ48LMLA0 cho phòng triển lãm, trung tâm tiệc cưới rộng 60 - 70m2?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn nên lắp đặt điều hòa âm trần LG ZTNQ48LMLA0 cho phòng triển lãm, trung tâm tiệc cưới rộng 60 - 70m2 vì sản phẩm không chỉ đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cao mà còn giúp không gian căn phòng mát lạnh nhanh chóng.

Hiện nay, khi nhu cầu con người ngày càng cao thì người ta thường đến ăn uống hay tổ chức sự kiện, hôn lễ ở các nhà hàng sang trọng, tiện nghi. Vì thế, giải pháp điều hòa cho nhà hàng, trung tâm tiệc cưới cũng cần đòi hỏi tính hiện đại, hài hòa. Lựa chọn điều hòa âm trần LG ZTNQ48LMLA0 cho phòng triển lãm, trung tâm tiệc cưới rộng 60 – 70m2 có phù hợp hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Phòng triển lãm, trung tâm tiệc cưới có nên lắp đặt điều hòa âm trần LG ZTNQ48LMLA0?

Nếu bạn băn khoăn vấn đề này thì câu trả lời là NÊN. Bởi:

Thông thường phòng triển lãm cũng như trung tâm tiệc cưới là nơi có diện tích rộng được bày trí theo phong cách hiện đại, đẳng cấp. Đây là nơi thu hút đông người đến tham quan, ăn uống,… Chính vì vậy, việc duy trì bầu không khí thoải mái, mát mẻ với nhiệt độ thích hợp là rất cần thiết. Đặc biệt ở trung tâm tiệc cưới nơi đông người và có nhiều món ăn nên cần đảm bảo được không gian thoáng mát nhất để buổi lễ kết hôn diễn ra suôn sẻ.

Ngoài trung tâm tiệc cưới thì ở phòng triển lãm đều có tính thẩm mỹ cao. Đây là nơi trưng bày tranh hoặc các đồ vật sang trọng nên nhiệt độ của không gian này cần đảm bảo sao cho phù hợp. Chính vì vậy, việc lắp đặt hệ thống điều hòa âm trần LG ZTNQ48LMLA0 có thiết kế tinh tế, sang trọng và hài hòa với không gian nội thất.

Lựa chọn điều hòa âm trần LG ZTNQ48LMLA0 để lắp đặt cho không gian trung tâm tiệc cưới, phòng triển lãm là rất phù hợp. Bởi về cơ bản điều hòa âm trần có nguyên lý làm mát hay chế độ không khác gì so với điều hòa treo tường hay điều hòa cây. Điểm khác biệt của hệ thống điều hòa âm trần LG ZTNQ48LMLA0 so với điều hòa treo tường là về cấu tạo dàn lạnh, tính thẩm mỹ, công suất hoạt động và mẫu mã đa dạng.

Có nên lắp đặt điều hòa âm trần LG ZTNQ48LMLA0 cho phòng triển lãm, trung tâm tiệc cưới rộng 60 - 70m2?
Lắp đặt điều hòa âm trần LG ZTNQ48LMLA0 cho phòng triển lãm, trung tâm tiệc cưới rộng 60 – 70m2 là rất phù hợp.

2. Điều hòa âm trần LG ZTNQ48LMLA0 – Sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng triển lãm, trung tâm tiệc cưới rộng 60 – 70m2

Điều hòa LG ZTNQ48LMLA0 là điều hòa âm trần nên thích hợp để lắp đặt cho không gian trọng, hiện đại. Điều hòa LG inverter ZTNQ48LMLA0 có trang bị dàn lạnh được thiết kế hình vuông với gam màu trắng tinh tế nên rất dễ dàng phối hợp với các nội thất khác bên trong căn phòng.

Điều hòa 1 chiều LG ZTNQ48LMLA0 được lựa chọn lắp đặt âm trần cho không gian lớn nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao, cũng như đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của nơi đông người.

Điều hòa âm trần LG ZTNQ48LMLA0 có công suất làm lạnh là 48000BTU tương đương gần 5HP. Đây là điều hòa âm trần có dải công suất lớn nên đáp ứng khả năng làm mát trong khu vực có diện tích lớn từ 60 – 70m² như: phòng hội nghị, sảnh khách sạn, trung tâm tiệc cưới, phòng trưng bày triển lãm,…

Điều hòa âm trần LG ZTNQ48LMLA0 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng triển lãm, trung tâm tiệc cưới rộng 60 - 70m2?
Điều hòa âm trần LG ZTNQ48LMLA0 – Sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng triển lãm, trung tâm tiệc cưới rộng 60 – 70m2

Hơn nữa, điều hòa LG Inverter 48000BTU 1 chiều ZTNQ48LMLA0 gas R-32 có chế độ thổi gió 4 hướng và kết hợp cánh quạt quay 360 độ với 4 cánh đảo giúp cho hơi lạnh được lan tỏa đều đến mọi vị trí. Vì thế, khi đến trung tâm tiệc cưới, phòng trưng bày dù đứng bất cứ vị trí nào người dùng cũng cảm nhận được cảm giác mát mẻ, thoải mái.

Ngoài ra, điều hòa LG 48000 BTU ZTNQ48LMLA0 còn được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện. Nhờ công nghệ này mà giúp cho điều hòa 48000 BTU inverter LG ZTNQ48LMLA0 có khả năng tiết kiệm điện đến 40%. Chính vì thế, khi sử dụng điều hòa LG 1 chiều ZTNQ48LMLA0 ở tiệc cưới, phòng triển lãm thì mọi người không lo lắng về chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Điều hòa âm trần LG ZTNQ48LMLA0 hiện có giá bán khoảng 40.000.000đ. Đây là điều hòa âm trần có mức chi phí cao hơn so với điều hòa treo tường. Nhưng nếu xét về khả năng làm lạnh và tính thẩm mỹ của điều hòa LG 1 chiều ZTNQ48LMLA0 thì vượt trội hơn hẳn so với điều hòa treo tường hay điều hòa cây.

Giá Điều hòa âm trần LG ZTNQ48LMLA0
Giá điều hòa âm trần LG ZTNQ48LMLA0 trên thị trường tháng 6/2023.

Có thể nói, điều hòa inverter 48000 BTU LG ZTNQ48LMLA0 là giải pháp tốt nhất cho những ai đang có nhu cầu lắp đặt ở trung tâm tiệc cưới, phòng triển lãm. Với những chia sẻ trên về điều hòa âm trần LG ZTNQ48LMLA0 giúp cho mọi người yên tâm lắp đặt, sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!