Có nên lắp đặt điều hòa Casper CC-36TL22 cho văn phòng, quán cà phê không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các không gian như văn phòng, quán cà phê, hội trường,... để có thể làm mát đồng đều toàn bộ không gian, tiết kiệm chi phí và đảm bảo tính thẩm mỹ thì điều hòa âm trần là một sự lựa chọn hợp lý và điều hòa Casper CC-36TL22 giá 29 triệu vnđ sẽ là một gợi ý lựa chọn đáng tham khảo dành cho bạn.

Điều hòa Casper 36000 BTU 1 chiều CC-36TL22 là sản phẩm của thương hiệu điều hòa hàng đầu Thái Lan Casper. Sản phẩm được sản xuất và lắp ráp tại Thái sau đó được nhập khẩu nguyên bộ về Việt Nam tiêu thụ với mức giá bán khoảng 29 triệu đồng. Vậy có nên bỏ ra 29 triệu đồng để lắp đặt điều hòa Casper CC-36TL22 cho văn phòng, quán cà phê không? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tổng quan về điều hòa Casper CC-36TL22

Trước khi đưa ra nhận định về việc: Có nên lắp đặt điều hòa Casper CC-36TL22 cho văn phòng, quán cà phê không? Mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá tổng quan một chút về sản phẩm điều hòa cassette CC-36TL22 của Casper:

1.1. Thiết kế điều hòa cassette CC-36TL22

Điều hòa Casper 36000BTU CC-36TL22 thuộc dòng điều hòa âm trần có thiết kế chắc chắn với chiều cao dàn lạnh chỉ 250mm phù hợp với nhiều loại trần, không gây nhiều khó khăn cho quá trình lắp đặt. Bên cạnh đó, mặt dàn lạnh được thiết kế 4 cửa gió giúp luồng gió được phân bổ đồng đều và làm mát mọi vị trí trong không gian. Bên cạnh đó, với tích hợp hệ thống bơm ngưng nước ở dàn lạnh thì điều hòa âm trần Casper CC-36TL22 có thể lắp đặt ở mọi loại địa hình khác nhau mà không cần lo lắng về đường thoát nước thải. Bên cạnh đó, với tích hợp hệ thống bơm ngưng nước ở dàn lạnh thì điều hòa âm trần Casper CC-36TL22 có thể lắp đặt ở mọi loại địa hình khác nhau mà không cần lo lắng về đường thoát nước thải.

Dàn nóng điều hòa âm trần Casper CC-36TL22 được có thiết kế hình hộp quen thuộc, vỏ thép bọc bên ngoài và bên trong chứa dàn tản nhiệt đồng mạ vàng có thể giúp tăng khả năng chống ăn mòn từ các tác nhân bên ngoài môi trường như mưa, nước muối,… làm gia tăng tuổi thọ của sản phẩm. Đồng thời điều này cũng giúp máy có thể tản nhiệt nhanh hơn làm tăng hiệu quả làm lạnh. 

Có nên lắp đặt điều hòa Casper CC-36TL22 cho văn phòng, quán cà phê không?
Dàn tản nhiệt đồng mạ vàng giúp điều hòa bền bỉ với thời gian

1.2. Công nghệ lọc khí

Điều hòa âm trần 1 chiều Casper CC-36TL22 được trang bị hệ thống lọc nhiều lớp Multi Filtes gồm có: máy lọc nano. máy lọc silver, bio, carbon,… Hệ thống lọc này có khả năng lọc bỏ bụi bẩn, mùi hôi, vi khuẩn mang lại luồng khí trong lành cho không gian và bảo vệ sức khỏe của người dùng. 

Có nên lắp đặt điều hòa Casper CC-36TL22 cho văn phòng, quán cà phê không?
Công nghệ Multi Filters bảo vệ sức khỏe người dùng

1.3. Công nghệ làm lạnh

Sản phẩm điều hòa Casper CC-36TL22 sở hữu môi chất làm lạnh là gas R410a có hiệu suất làm lạnh cao, mang lại hơi lạnh sâu và đều cho không gian. Đặc biệt khí thải trong quá trình làm lạnh của gas R410a không làm ảnh hưởng đến tầng ozon và môi trường xung quanh. 

1.4. Công nghệ làm sạch

Điều hòa Casper 1 chiều CC-36TL22 được trang bị công nghệ làm sạch tự động iClean. Cơ chế hoạt động của nó là đóng băng bề mặt của dàn lạnh sau đó làm nóng để giúp loại bỏ bụi bám dính trên bề mặt. Từ đó giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn trong không khí cũng như gia tăng độ bền cho sản phẩm. 

2. Có nên lắp đặt điều hòa Casper CC-36TL22 cho văn phòng, quán cà phê không?

Qua phần đánh giá tổng quan rất chi tiết trên, có thể thấy: Điều hòa Casper CC-36TL22 là một sản phẩm đến từ một thương hiệu uy tín hàng đầu, công nghệ tiên tiến, độ bền cao cùng mức giá phải chăng thì điều hòa Casper CC-36TL22 là một sự lựa chọn đáng để tham khảo cho các không gian rộng như nhà hàng, văn phòng, quán cà phê,… có diện tích khoảng 55-60m2 bởi vì:

Có nên lắp đặt điều hòa Casper CC-36TL22 cho văn phòng, quán cà phê không?
Điều hòa âm trần Casper CC-36TL22 thích hợp cho không gian quán cà phê
  • Các không gian này khá rộng và có thể được làm mát đồng đều với 4 cửa gió thổi theo 4 hướng của điều hòa
  • Mức giá cả rẻ hơn so với các điều hòa âm trần 36000BTU trên thị trường hiện nay
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ và tiết kiệm không gian lắp đặt
  • Độ bền cao, không tốn kém nhiều chi phí sửa chữa

Tóm lại, điều hòa Casper CC-36TL22 là một sự lựa chọn không tồi cho không gian văn phòng, quán cà phê Tuy nhiên, điều hòa Casper CC-36TL22 chưa phải model điều hòa âm trần sở hữu nhiều công nghệ và tiện ích hiện đại nhất hiện nay nên nếu bạn có mức kinh tế khá giả thì có thể tham khảo sang các dòng điều hòa âm trần của Daikin, Panasonic, LG để có sử dụng nhiều công năng hơn nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua điều hòa Casper CC-18IS33 không?

Có nên mua điều hòa Casper CC-18IS33 không?

Casper CC-18IS33 là chiếc điều hòa âm trần Cassette 1 chiều công suất 2HP rất thích hợp để làm mát cho không gian phòng rộng khoảng 20-30m2. Với mức giá chỉ nhỉnh 21 triệu vnd, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn lắp đặt sản phẩm điều hòa Casper CC-18IS33 cho phòng khách của gia đình mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!