Có nên lựa chọn máy hút sữa điện đôi Real Bubee giá rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút sữa điện đôi Real Bubee là dòng máy hút sữa giá rẻ đang được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn. Liệu với giá thành rẻ chất lượng có được đảm bảo? Hãy cùng bài viết đi tìm hiểu ngay nhé!

Máy hút sữa là công cụ không thể thiếu đối với các bà mẹ bỉm sữa, đặc biệt là những bà mẹ bận rộn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy từ cao cấp đến bình dân, một trong những sản phẩm đang được quan tâm hàng đầu chính là máy hút sữa điện đôi Real Bubee với giá thành phải chăng. Vậy có nên lựa chọn sử dụng sản phẩm này không? Hãy cùng bài viết đi tìm hiểu ngay nhé!

Thông tin cơ bản về máy hút sữa điện đôi của Real Bubee

Máy hút sữa điện đôi Real Bubee
Máy hút sữa điện đôi của Real Bubee giá rẻ

Máy hút sữa Real Bubee điện đôi là một sản phẩm mang thương hiệu của Anh Quốc nhưng lại được sản xuất trực tiếp tại Đài Loan, Trung Quốc để hạ giá thành. Tuy là hàng được sản xuất tại Trung Quốc khiến nhiều mẹ lo ngại nhưng đây là sản phẩm nội địa nên được nhiều các bà mẹ Trung lựa chọn sử dụng và luôn đảm bảo được về chất lượng và an toàn khi sử dụng.

Bộ sản phẩm máy hút sữa giá rẻ Real Bubee bao gồm các bộ phận:

  • 1 động cơ chính: Bên trên động cơ chính có cấu tạo gồm 4 nút chức năng bao gồm: Nút tăng, giảm độ hút mạnh yếu, nút chế độ hút sâu và nút nguồn.
  • 1 dây cáp, chạc đôi và 1 chạc đơn cùng với các phụ kiện như: 2 phễu, 2 bình sữa và 2 dây nối.

Ưu nhược điểm của máy hút sữa điện đôi Real Bubee

Máy hút sữa Real Bubee
Máy hút sữa đôi Real Bubee đẹp

1. Ưu điểm của máy hút sữa Real Bubee điện đôi

+ Về thiết kế

Dòng máy này được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn vô cùng tiện lợi. Với thiết kế này các mẹ có thể dễ dàng mang theo khi đi làm, đi chơi, đi du lịch,… Cấu tạo máy đơn giản, dễ dàng tháo lắp vệ sinh thường xuyên để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả mẹ và bé.

+ Về chất liệu:

Là sản phẩm cho mẹ và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé nên chất liệu sản phẩm luôn được quan tâm hàng đầu. Khi lựa chọn sử dụng máy hút sữa Real Bubee khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không độc hại, không chứa BPA.

+ Về tính năng:

Máy hút sữa Real Bubee giá rẻ có nhiều tính năng ưu Việt:

  • Sản phẩm có thể sử dụng hút một bên hoặc 2 bên nhờ có chạc đơn và chạc đôi. Phễu chụp vú được làm từ silicon mềm mại và bám chắc.
  • Máy hút sữa của Real Bubee được thiết kế có 6 chế độ hút, quá trình hút được mô phỏng lại quá trình bú của bé nên tạo cảm giác thoải mái cho mẹ, không gây đau ngực hoặc đau đầu ti, hỗ trợ kích sữa và thông tắc tia sữa cho mẹ vô cùng hiệu quả.

Với máy hút sữa đôi, các mẹ có thể tránh được tình trạng ngực lệch hoặc gặp trường hợp hút một bên còn bên kia bị chảy sữa. Quá trình hút diễn ra nhanh chóng, mẹ có thể tranh thủ làm các việc khác trong thời gian hút.

2. Nhược điểm của máy hút sữa điện đôi Real Bubee

Do có giá thành rẻ nên về thiết kế đẹp hay như độ cứng cáp của máy sẽ không được tốt như các dòng cao cấp trên thị trường. Đôi khi trong lúc sử dụng máy còn gây tiếng ồn gây ảnh hưởng khi bé đang ngủ

Sản phẩm máy hút sữa điện đôi giá rẻ Real Bubee này được nhiều mẹ lựa chọn nên không tránh khỏi việc trên thị trường có nhiều hàng giả, hàng nhái gây khó khăn trong việc lựa chọn cho các mẹ.

Có nên sử dụng máy hút sữa điện đôi Real Bubee không?

Máy hút sữa điện đôi Real Bubee
Có nên lựa chọn máy hút sữa Real Bubee điện đôi

Có thể nói, trên thị trường sản phẩm máy hút sữa thương hiệu Real Bubee đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng. Với câu hỏi liệu có nên lựa chọn mua sản phẩm này hay không thì câu trả lời của chúng tôi là “Có”.

Với mức giá khá rẻ nhưng sản phẩm máy hút sữa điện đôi của Real Bubee vẫn thực hiện tốt các chức năng và đảm bảo được an toàn cho mẹ và bé khi sử dụng. Vì thế, nếu như chưa có điều kiện mua các dòng máy hút sữa cao cấp, thương hiệu lớn thì sản phẩm này chính là một lựa chọn phù hợp cho các mẹ.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!