Có nên mua Android tivi TCL 75 inch 75P737 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một phiên bản tivi kích thước lớn 75 inch bạn nên lựa chọn đó chính là Android tivi TCL 75 inch 75P737. Với nhiều ưu điểm nổi bật đem lại những trải nghiệm xem truyền hình ấn tượng.

Bạn đang có nhu cầu chọn mua một phiên bản tivi TCL kích thước lớn 75 inch giá rẻ thì không nên bỏ qua Android tivi TCL 75 inch 75P737. Tivi sở hữu màn hình với độ phân giải 4K sắc nét kết hợp với các công nghệ hình ảnh, âm thanh ấn tượng đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng. Song, bạn còn băn khoăn liệu có nên mua chiếc tivi này hay không? Websosanh sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời qua bài đánh giá những ưu nhược điểm của tivi như sau.

Đánh giá những ưu nhược điểm của Android tivi TCL 75 inch 75P737

Đánh giá những ưu nhược điểm của Android tivi TCL 75 inch 75P737
Đánh giá những ưu nhược điểm của Android tivi TCL 75 inch 75P737

Để tìm ra được đáp án có nên mua tivi TCL 75 inch 75P737 hay không cần phải nắm được những ưu nhược điểm của sản phẩm như sau:

Ưu điểm

Dù ra mắt thị trường tivi năm 2022 nhưng cho đến hiện nay tháng 2/2023 thì tivi TCL phiên bản 75P737 vẫn có được sức hút mạnh mẽ với người dùng nhờ những ưu điểm vượt trội như:

  • Mức giá thành rẻ so với nhiều chiếc tivi có cùng kích thước của những thương hiệu tivi khác như:  Samsung, LG…
  • Thiết kế không viền 3 cạnh, sang trọng. Chân đế chắc chắn đứng vững trên bề mặt phẳng hoặc tháo rời để treo tường tiện lợi.
  • Độ phân giải 4K sắc nét kết hợp với nhiều công nghệ hình ảnh như: Dolby Vision, HDR, MEMC, Wide Color Gamut… đem lại chất lượng hình ảnh hiển thị chân thực, rõ ràng, tăng độ tương phản và độ sáng trên tivi.
  • Công nghệ âm thanh vòm 3 chiều Dolby Atmos và DTS HD đem lại chất âm vô cùng cuốn hút, tuyệt vời.
  • Kho ứng dụng phong phú với những ứng dụng được cài đặt sẵn hoặc người dùng có thể tải xuống theo nhu cầu riêng.
  • Mua thêm camera để có thể thực hiện những cuộc gọi video miễn phí.
  • Nhiều cổng kết nối với thiết bị ngoại vi.
Tivi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và ấn tượng nhất
Tivi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và ấn tượng nhất

Nhược điểm

Đi đôi với những ưu điểm nêu trên thì Android tivi TCL 75 inch 75P737 cũng có những nhược điểm nhất định như:

  • Chân đế tivi được thiết kế cố định, không linh hoạt nên sẽ khó khăn khi người dùng muốn trang bị thêm loa thanh.
  • Tivi được trang bị màn hình LCD nên chất lượng hiển thị chưa thật sự ấn tượng. Đồng thời, tốn kém nhiều điện năng đối với tivi có kích thước 75inch.
  • Tổng công suất loa có công suất là 19W chưa phù hợp cho một chiếc tivi màn hình lớn. Cần phải trang bị thêm loa soundbar để nâng cao trải nghiệm về âm thanh.
  • Tốc độ làm mới chỉ 60Hz khá thấp cho một chiếc tivi có màn hình kích thước lớn.
  • Các công nghệ về hình ảnh, âm thanh chỉ ở mức trung bình đủ dùng cho những nhu cầu cơ bản khi xem truyền hình.

Có nên mua Android tivi TCL 75 inch 75P737 không?

Android tivi TCL 75 inch 75P737 hiện được nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy bán ra thị trường với mức giá 19 triệu đồng giảm nhiều so với mức giá niêm yết hãng đưa ra 27 triệu đồng. Đây là mức giá rẻ cho một tivi màn hình lớn. Cùng với những ưu nhược điểm nêu trên thì đây là một chiếc tivi đáng để lựa chọn.

Có nên mua Android tivi TCL 75 inch 75P737 không?
Có nên mua Android tivi TCL 75 inch 75P737 không?

Phiên bản tivi TCL 75P737 phù hợp  cho những người dùng có nhu cầu mua cho các không gian rộng lớn có diện tích từ 30-40m2 như: phòng khách của các biệt thự, dùng để trưng bày tại sảnh khách sạn, dùng trong các quán ăn, nhà hàng, quán cà phê với mục đích kinh doanh…. 

Vì vậy, nếu cần một chiếc tivi màn hình lớn, giá rẻ cho những nhu cầu giải trí cơ bản không quá yêu cầu cao về công nghệ thì chọn ngay Android tivi TCL 75 inch 75P737. Hãy đến với Websosanh để tìm ra đơn vị bán hàng chất lượng cao có mức giá tốt nhất thị trường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!