Có nên mua bếp ga đơn Rinnai? Loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu quý khách có nhu cầu mua bếp ga đơn để sử dụng và đang cân nhắc đến thương hiệu Rinnai này thì tham khảo ngay bài viết của chúng tôi để đánh giá chi tiết về bếp ga đơn Rinnai cũng như model tốt nhất hiện nay của hãng.

Bếp ga Rinnai là một thương hiệu bếp ga nổi tiếng của Nhật Bản, được ưa chuộng sử dụng tại Việt Nam không chỉ bởi độ bền vượt trội mà còn vì khả năng tiết kiệm ga cũng như mức giá phải chăng. Nếu quý khách có nhu cầu mua bếp ga đơn để sử dụng và đang cân nhắc đến thương hiệu Rinnai này thì tham khảo ngay bài viết của chúng tôi để đánh giá chi tiết về bếp ga đơn Rinnai cũng như model tốt nhất hiện nay của hãng.

Bếp ga Rinnai có bao nhiêu loại?

Tại thị trường Việt Nam, bếp ga Rinnai có đa dạng loại bếp. Tùy theo nhu cầu, khả năng kinh tế mà người tiêu dùng lựa chọn loại bếp phù hợp nhất.

  • Bếp ga đơn Rinnai: Gọn nhẹ, hiện đại, giá thành rẻ, không chiếm nhiều diện tích.  Loại bếp này phù hợp với những căn bếp nhỏ.
  • Bếp ga đôi Rinnai: đa dạng mẫu mã, thiết kế thời trang với kích thước và trọng lượng vừa phải. Chế biến được nhiều món ăn cùng lúc, đây là lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình hiện nay.
  • Bếp ga âm Rinnai: thiết kế âm tường hiện đại, lắp đặt dưới mặt bếp. Dòng bếp này thích hợp với những căn bếp rộng rãi, nấu ăn và vệ sinh cũng rất tiện lợi.

Bếp ga đơn Rinnai có tốt không?

Cùng xem bếp ga đơn Rinnai có những ưu điểm gì? Có đáng mua không?

  • Bếp ga đơn Rinnai thuộc loại bếp ga dương, chỉ có 1 lò nấu, thiết kế đơn giản, kích cỡ nhỏ gọn, thuận tiện khi di chuyển và dễ dàng sử dụng.
  • Bếp ga đơn Rinnai có mẫu mã đa dạng, hoa văn trang trí độc đáo, nổi bật góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp.
Bếp ga đơn Rinnai có tốt không?
Bếp ga đơn Rinnai có tốt không?
  • Bếp ga đơn Rinnai cũng như các dòng bếp ga khác của hãng đều cấu tạo từ các chất liệu cao cấp. Mặt kính thường là kính cường lực, kính Schott Ceran hay kim loại phủ men với khả năng chịu nhiệt, lực tốt và dễ dàng vệ sinh.
  • Bếp ga đơn Rinnai có đầu đốt bằng đồng thau hoặc hợp kim nhôm. Đây là chất liệu bền, ít bị mài mòn hay biến dạng giúp làm nóng nồi nấu nhanh và nấu chín  thực phẩm dễ dàng.
  • Bếp ga đơn Rinnai có bộ phận đánh lửa và điều chỉnh gas với thiết kế đơn giản giúp bạn dễ dàng thao tác.
  • Bếp ga đơn Rinnai có giá thành rẻ hơn bếp gas đôi và bếp gas âm

Có thể kết luận rằng, Bếp ga đơn Rinnai là lựa chọn hoàn hảo để nấu ăn trong căn bếp diện tích nhỏ, cho những gia đình ít người, những sinh viên ở trọ, người sống 1 mình có nhu cầu nấu nướng ít.

Bếp ga đơn Rinnai loại nào tốt?

Trong các sản phẩm bếp ga đơn của Rinnai thì model Rinnai RV-150(G) là model bán chạy nhất hiện nay của hãng.

Bếp ga đơn Rinnai RV-150(G) cấu tạo từ thép không gỉ với độ bền cao đem lại chất lượng bền bỉ với thời gian; bề mặt bếp còn được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện giúp người dùng dễ dàng hơn trong khâu vệ sinh bếp. 

Thiết kế bếp với đầu đốt nóng bằng chất liệu đồng thau có các lỗ nhỏ xung quanh cho ngọn lửa tỏa tròn phân bố nhiệt đều, đảm bảo lượng nhiệt ổn định khi nấu thức ăn.

Bếp ga đơn Rinnai loại nào tốt?
Bếp ga đơn Rinnai loại nào tốt?

Bên cạnh đó, Rinnai RV-150(G) được trang bị hệ thống đánh lửa Magneto có độ ổn định cao cũng như độ bền tốt. Hệ thống đánh lửa này giúp giữ ngọn lửa luôn xanh và mạnh trong quá trình bật lửa. Đồng thời với lượng ga tiêu thụ chỉ 0,19kg/giờ là một lợi ích về kinh tế cho gia đình bạn.

Bếp ga Rinnai RV-150(G) là sản phẩm bếp ga đơn với thiết kế đơn giản đi kèm tính năng sử dụng cũng rất đơn giản, là lựa chọn thích hợp cho những bạn sinh viên, hay những gia đình ít thành viên có nhu cầu nấu nướng cơ bản.

Giá hiện nay của sản phẩm khoảng 290.000 đồng và được bán tại các siêu thị điện máy hoặc các cửa hàng thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki, Nguyễn kim,…

Bên cạnh bếp ga đơn Rinnai, quý khách có thể tham khảo thêm bếp ga đôi hay bếp ga âm của hãng. Ưu điểm của các sản phẩm đều là sử dụng chất liệu bền bỉ, mẫu mã đa dạng với mức giá tầm trung phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt. Hy vọng bài viết đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin bổ ích.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!