Có nên mua bếp hồng ngoại cũ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại hiện nay được nhiều tiêu dùng yêu thích bởi sự an toàn cũng như các lợi ích mà nó mang lại. Vậy có nên mua bếp hồng ngoại cũ không?

Bếp hồng ngoại là một sản phẩm khá quen thuộc với nhiều gia đình ở Việt Nam bởi chúng có giá thành hợp lý, tùy từng phân khúc sản phẩm mà có mức giá khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn phù hợp với điều kiện cũng như nhu cầu sử dụng. Hiện nay trên thị trường loại bếp này có mức giá khoảng 500 ngàn đồng trở lên đối với bếp hồng ngoại đơn và khoảng 2 triệu đồng trở lên đối với bếp đôi. Vậy nếu bạn muốn mua một chiếc bếp hồng ngoại cũ để tiết kiệm chi phí thì có nên không?

Có nên mua bếp hồng ngoại cũ không?

bếp hồng ngoại

có nên mua bếp hồng ngoại

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bếp hồng ngoại với các mức giá khác nhau tuy từng mẫu mã, nhà sản xuất để bạn lựa chọn. Nhưng khi sắm đồ dùng, nhiều người mong muốn tiết kiệm chi phí nên đã chuyển hướng sang tìm những chiếc bếp hồng ngoại cũ để sử dụng. Nhưng thực tếthì không có nhiều người bán và tìm được 1 chiếc bếp hồng ngoại cũ tốt gần như bếp mới cũng không dễ chút nào.

Nếu bạn mua được 1 chiếc bếp hồng ngoại cũ giá rẻ nhưng chẳng may khi đem về sử dụng một thời gian ngắn đã bị hỏng thì chẳng phải quá uổng tiền. Thay vào đó bạn cũng có thể tìm mua một bếp hồng ngoại giá rẻ mới có bảo hành để được an tâm. Tuy nhiên nếu bạn tìm được một bếp cũ nhưng chất lượng còn tốt mà chủ cũ vì lý do chuyển đi nơi khác hoặc muốn thay bếp cao cấp hơn và bạn cũng kiểm tra kỹ lưỡng thì việc mua bếp hồng ngoại cũ sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi sắm đồ và bạn cũng có đồ tốt để dùng.

Do đó quyết định chọn mua bếp hồng ngoại cũ hay mới là phụ thuộc vào điều kiện kinh tế, sở thích của bạn như việc muốn dùng một chiếc bếp hồng ngoại Nhật nội địa thì cũng có thể. Tuy nhiên việc mua bếp cũ xũng sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu bạn không cẩn thận, kiểm tra kỹ lưỡng mà mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Một số lời khuyên khi mua bếp hồng ngoại cũ

Các cụ thường nói “cũ người mới ta” cho nên việc mua bếp hồng ngoại cũ là chuyện bình thường, tuy nhiên để chọn được một sản phẩm chất lượng tốt gần như mới thì không đơn giản chút nào. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý những điều dưới đây để có thể mua được 1 chiếc bếp hồng ngoại cũ để gia đình bạn sử dụng khong trục trặc.

bếp hồng ngoại

Nên chọn mua bếp hồng ngoại cũ có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng

– Bạn nên mua bếp hồng ngoại cũ các thương hiệu bếp nổi tiếng, có chất lượng tốt như Chefs, Taka,…tuyệt đối không mua lại bếp hồng ngoại cũ có nguồn gốc từ Trung Quốc hoặc nguồn gốc không rõ ràng. Bởi hầu hết người chủ cũ bán ra vì sản phẩm đã chất lượng kém, hoặc không ưng dùng nữa. Các bạn nên tránh xa các loại bếp cũ này nếu không muốn chuốc bực mình sau khi mua, thậm chí còn có thể gây nguy hiểm.

– Nên mua bếp còn bảo hành để đảm bảo hơn về chất lượng. Thường thì các loại bếphồng ngoại đơn thời gian bảo hành ngắn, tối đa cũng chỉ 6 tháng hoặc 1 năm nên cần lưu ý. Còn các loại bếp đôi trở lên thường có thời gian bảo hành dài hơn khoảng 1-2 năm, thậm chí đến 3 năm nên các bạn có thể yên tâm hơn phần nào.

– Ngoài ra khi đi mua bếp hồng ngoại cũ bạn nên kiểm tra kỹ bếp trước khi mua về, hoặc nhờ người có hiểu biết về vấn đề này đi cùng. Cụ thể bạn hãy kiểm ra về hình dáng bếp phải còn nguyên vẹn, không bị rơi vỡ, sứt mẻ, kiểm tra các doạn dây nối còn dùng được tốt và kiểm tra công suất, hiệu suất sử dụng bằng việc đun thử nước sôi…

Thị trường bếp hồng ngoại cũ thường được các bạn sinh viên hoặc những người thu nhập tìm kiếm để tiết kiệm chi phí bởi chúng có giá thành rẻ hơn so với bếp mới. Tuy nhiên bạn hãy cân nhắc, lựa chọn cẩn thận khi quyết định mua những mặt hàng này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!