Có nên mua bếp từ Fagor IF33BS 3 vùng nấu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Fagor IF33BS có thiết kế bắt mắt phù hợp với căn bếp gia đình sang trọng, sản phẩm lắp đặt âm với kích thước vừa phải không quá lớn tiết kiệm không gian hợp lý mà vẫn phục vụ nấu nướng cho gia đình nhiều người.

Giới thiệu bếp từ Fagor IF33BS 3 vùng nấu

bếp từ Fagor IF33BS có tốt không

Bếp từ Fagor IF33BS có bảng điều khiển riêng biệt tiện dụng

Bếp từ Fagor IF33BS cung cấp 3 vùng nấu từ với kích thước đa dạng từ lớn đến trung bình phù hợp với người dùng sử dụng nồi nấu nhiễm từ, có thể đáp ứng việc đun nấu của hầu hết gia đình có nhiều thành viên với công suất nấu bếp cao.

Thương hiệu Fagor nổi danh với các dòng bếp từ 3 vùng nấu cao cấp và mức giá không quá đắt đỏ, đem lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Sản phẩm được sản xuất tại Tây Ban Nha với mặt kính Schott Ceran số 1 tại Đức. Bảng điều khiển riêng biệt là ưu điểm tiện dụng hơn hẳn các bếp nấu có chung điều khiển.

Thông số kĩ thuật bếp từ Fagor IF-33BS

Bếp có 3 lò nấu: 1 bếp nhỏ, 1 bếp trung, 1 bếp lớn

Chức năng “My cookery” ghi nhớ mức công suất món ăn yêu thích

Siêu bếp từ Fagor có chức năng “Booster” siêu nhanh

01 bếp siêu lớn (28cm) – 3,6kW

Sử dụng nguyên lý cảm ứng từ phát sinh dòng nhiệt tại đáy nồi giúp nấu chín thức ăn nhanh

Hệ thống điều khiển kỹ thuật số với 12 mức công suất

Khóa trẻ em an toàn

Hiển thị dư nhiệt cho tất cả các bếp, tuyệt đối an toàn

Bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp từ Fagor

Chức năng hẹn giờ và bộ định thời gian cho mọi bếp

Tổng công suất 7.2 KW

**Giá tham khảo rẻ nhất: 12.150.000 đồng

Chức năng bếp từ Fagor IF33BS

–Bếp từ Fagor IF33BS sở hữu những tính năng toàn diện để đảm bảo hoạt động hiệu quả như booster tăng mức nhiệt lên một cách nhanh chóng, chức năng này cũng được trang bị ở hầu hết các dạng bếp từ nhập khẩu cao cấp, mang lại tiện ích chỉ cùng với cách sử dụng đơn giản giúp người dùng nấu nướng được món ăn ngon miệng hơn so với bếp từ giá rẻ, công suất yếu.

– Các chế độ an toàn cũng được trang bị đầy đủ ở bếp từ Fagor IF33BS, như hiển thị dư nhiệt, chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em an toàn, có bộ điều nhiệt an toàn giữa các bếp.. giúp bà nội trợ an tâm lựa chọn sử dụng trong căn bếp gia đình mình.

Có nên mua bếp từ Fagor IF33BS ?

Người dùng có thể chọn mua bếp từ 3 vùng nấu với nhiều kích thước khác nhau phù hợp nhất với các loại nồi xoong thường dùng, với Fagor IF33BS có thể đáp ứng cho các sử dụng phổ biến nhất của các gia đình trong một mức giá tầm trung không quá cao những cũng không phải là dòng bếp từ cao cấp đắt nhất.

– Sở hữu cả 3 vùng nấu là bếp từ, Fagor IF33BS có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu nấu nướng của gia đình có nhiều thành viên, bếp có công suất 7,3 kw tương ứng với nhiều mẫu bếp từ 3 vùng nấu của các thương hiệu bếp từ nhập khẩu khác.

– Kích thước đường kính của bếp từ Fagor đa dạng với vòng nấu lớn nhất được phân làm 2 kích thước tức là bếp có 4 kích thước nồi có thể nấu nướng, tăng tối đa hiệu quả nấu nướng cho các loại nồi xoong kích thước lớn nhỏ khác nhau.

– Nếu sản phẩm có mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình thì nên lựa chọn, bởi Fagor IF33BS có nhiều nơi bán cạnh tranh trên cả nước, so với các dòng bếp từ nhập khẩu khác được đánh giá cao, trong khi đó nếu muốn tìm bếp từ giá rẻ hơn có thể tham khảo thương hiệu Cata, Faber, Kata.. có chức năng booster tiện lợi mà giá rẻ hơn vài triệu đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!