Có nên mua bình nóng lạnh Kangaroo ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Kangaroo là thương hiệu nổi tiếng được người dùng tin tưởng chọn lựa bởi mẫu mã đẹp và những tính năng ưu việt mà không phải hãng bình nóng lạnh nào cũng có.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình nóng lạnh với mẫu mã và giá thành khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng chọn mua những sản phẩm phù hợp với gia đình. Các thương hiệu bình nóng lạnh phổ biến có thể kể đến như Kangaroo, Ariston, Ferroli,…. đều được người dùng tin tưởng.

Bình nóng lạnh Kangaroo cũng là 1 được rất nhiều người tin cậy và ưa chuộng, điển hình là bình nóng lạnh Kangaroo KG60 và KG64. Cùng chúng tôi tìm hiểu 1 vài thông tin của sản phẩm này để xem nó có thực sự tốt không nha.

Ưu đểm của bình nóng lạnh Kangaroo

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Bình nóng lạnh Kangaroo KG60 có thiết kế vỏ ngoài bằng kim loại, sang trọng và đẹp mắt với nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn. Đồng thời, vỏ bình bằng kim loại cũng sẽ dày dặn và chắc chắn hơn so với các loại bình nóng lạnh có thiết kế vỏ nhựa thông thường.

Ruột bình được tráng km cương nhân tạo, rất bền: Là loại bình duy nhất hiện nay có ruột được tráng bằng kim cương nhân tạo, tránh bị ăn mòn ruột bình nên có độ bề vĩnh cửu và an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Kangaroo được trang bị thêm nhiều tính năng ưu việt dành cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Kangaroo

Kangaroo KG60 được thiết kế vỏ ngoài bằng kim loại sang trọng, đẹp mắt

Bình được trang bị chức năng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn

Ngoài chức năng hiển thị nhiệt độ của nước trong bình, người dùng còn có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo ý muốn của mình để phù hợp với thời tiết, sức khỏe,…. với tính năng vô cùng thông minh này, người dùng không cần phải căn chỉnh thời gian bật bình hay tắt bình nữa, việc này giúp người dùng tiết kiệm điện năng 1 cách tối ưu.

Đặc biệt, chiếc bình nóng lạnh Kangaroo KG 64 còn có thiết kế bình đôi có thể đun nóng từng bình một hoặc cả hai bình tùy theo lượng nước nóng cần dùng nên tiết kiệm rất nhiều điện năng. Không chỉ tiết kiệm điện năng, KG64còn giúp tiết kiệm thời gian làm nóng nước tắm.

Bình nóng lạnh Kangaroo

Kagaroo giúp bạn tiết kiệm điện năng 1 cách tối ưu

Bình được trang bị chế độ an toàn đa cấp, nhiều chức năng

Hệ thống an toàn của bình nóng lạnh Kangaroo có nhiều chức năng như ELCB chống giật, chống quá nhiệt, chống quá áp, đặc biệt là chức năng chống đun khô mà một số bình nước nóng thông thường khác không có. Chức năng chống đun khô có tác dụng bảo vệ bình trong trường hợp mất nước mà người dùng không biết vô tình bật bình sẽ không lo làm hỏng thanh đốt.

Bình có đường thoát nước cặn riêng

Đường thoát nước cặn của bình nóng lạnh Kangaroo được thiết kế riêng biệt giúp công việc vệ sinh bình trở nên đơn giản hơn, kéo dài tuổi thọ bình chứa. Đặc biệt thích hợp với những nơi thiếu nước hoặc chất lượng nước kém.

Bình nóng lạnh Kangaroo

Kangaroo mang đến nguồn nước ấm áp cho mùa đông

Nhược điểm của bình nóng lạnh Kangaroo

Bên cạnh những ưu điểm của bình nóng lạnh Kangaroo thì vẫn còn tồn tại 1 vài nhược điểm nhỏ như:

Bình nóng lạnh Kangaroo gián tiếp có kích thước khá lớn nên không phù hợp với những phòng tắm có diện tích nhỏ. Nếu phòng tắm của bạn có không gian nhỏ thì nên chọn cho mình bình nóng lạnh Kangaroo trực tiếp vì nó sẽ tiết kiệm không gian hơn.

Giá bình nóng lạnh Kangaroo hơi cao 1 chút so với những loại bình nóng lạnh thông thường.

Đối với bình nóng lạnh gián tiếp bạn phải chờ từ 20 đến 25 phút mới có thể sử dụng được.

Bình nóng lạnh Kangaroo

Bình nóng lạnh Kangaroo trực tiếp sẽ phù hợp hơn với những không gian nhỏ hẹp

Có nên mua bình nóng lạnh Kangaroo hay không?

Với những ưu, nhược điểm trên đây chắc hẳn bạn đã đưa ra được quyết định có nên mua bình nóng lạnh Kangaroo hay không. Còn với chúng tôi thì cho rằng đây là 1 sản phẩm lí tưởng của mọi nhà bởi thiết kế của nó vừa đẹp mắt, sang trọng, được trang bị những tính năng ưu việt, độ bền vĩnh cửu, hơn thế nữa nó còn giúp bạn tiết kiệm điện năng 1 cách tối ưu nhất. Tất cả những điểm đặc biệt đều được trang bị trên chiếc bình nóng lạnh của Kangaroo thì chẳng có lí do gì để bạn từ chối 1 sản phẩm tốt đến vậy.

Chúc bạn luôn là người dùng thông thái.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!