Có nên mua bình nóng lạnh Olympic 30 lít không ? Giá rẻ nhất là bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Olympic 30 lít là sự lựa chọn khá tốt cho gia đình 3-4 người và những gia đình muốn lựa chọn sản phẩm bình nóng lạnh giá rẻ có khả năng làm nóng tốt, an toàn và hiệu quả khi sử dụng.

Sử dụng nước ấm để tắm là thói quen của rất nhiều người và ở hầu hết các gia đình hiện nay, bởi việc sử dụng nước ấm để tắm rất tốt cho sức khỏe dù là bất cứ mùa nào trong năm. Vậy nên bình nóng lạnh đã trở thành thiết bị gia dùng cần thiết và không thể thiếu ở nhiều gia đình hiện nay.

Bởi vậy mà bình nóng lạnh vẫn luôn được khá nhiều người quan tâm. Nhất là vào thời gian đang xây dựng của gia đình thì việc lắp đặt bình nóng lạnh trong giai đoạn hoàn thiện công trình được hầu hết các gia đình lắp đặt luôn để thuận tiện hơn cho việc lắp đặt. Lựa chọn bình nóng lạnh của thương hiệu nào tốt nhất và phù hợp với gia đình mình nhất cũng là điều được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên hôm nay websosanh.vn chỉ nói đến thương hiệu bình nóng lạnh Olympic một thương hiệu bình nóng lạnh giá rẻ của Việt Nam. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm có chất lượng ra sao có phù hợp với gia đình bạn không nhé.

Bình nóng lạnh Olympic 30 lít có tốt không ?

Bình nóng lạnh Plympic 30 lít bình ngang
Bình nóng lạnh Plympic 30 lít bình ngang

Bình nóng lạnh Olympic 30 lít là thương hiệu khá nổi tiếng và quen thuộc trên thị trường. Được khá nhiều người quan tâm và sử dụng.

Thương hiệu OLYMPIC của Công ty Thương mại Mỹ Việt  tại Việt Nam đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng nhất Việt Nam”, chương trình do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của Cục Sở hữu Trí tuệ và Viện Sở hữu Trí Tuệ.

Bình nóng lạnh Olympic 30 lít phù hợp với gia đình có từ 3-4 người. Được thiết kế với kiểu bình hình vuông và bình ngang để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Trong đó bính nóng lạnh Olympic 30 lít ngang được thiết kế hiện đại hơn.

Bình nóng lạnh Olympic 30 lít còn được trang bị hệ thống ngắt ELCB để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt bình chứa nước được tráng men TITAN theo công nghệ tiên tiến nhất của thế giới, bền vững trong mọi môi trường nước

Thời gian bảo hành lâu từ 7 – 8 năm khiến bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên bình nóng lạnh Olympic có kích thước hơi lớn, cồng kềnh nên không phù hợp buồng tắm diện tích nhỏ. Ngoài ra bình nóng lạnh Olympic cũng mất thời gian chờ đợi để làm nóng nước trước khi tắm. Ngoài ra lắp đặt phức tạp với ống dẫn nước nóng, lạnh riêng.

Bình nóng lạnh Olympic 30 lít giá rẻ nhất là bao nhiêu ?

Bình nóng lạnh Olympic 30 lít được đánh giá có giá khá dễ chịu trên thị trường, với mức giá giao động 1.883.000 – 2.650.000 đồng . Với thời gian bảo hành là 7 năm.

Có nên mua bình nóng lạnh Olympic 30 lít không ?

Với mức giá khá dễ chịu và thời gian bảo hành khá dài thì đây sẽ là sự lựa chọn khá tốt cho gia đình có từ 3-4 người và muốn lựa chọn bình nóng lạnh giá rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. Bình được thiết kế khá an toàn và làm nóng nhanh, hiệu quả.

Tuy nhiên sản phẩm bình nóng lạnh Olympic 30 lít cũng không có quá nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Ngoài ra với những gia đình ít người thì nên lựa chọn loại bình có dung tích nhỏ hơn, hoặc lớn hơn đối với gia đình đông người.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!