Bình tắm nóng lạnh Ariston 30 lít có những loại nào ? giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình tắm nóng lạnh Ariston 30 lít thương hiệu đến từ Ý hiện đang được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn. Cùng tìm hiểu xem bình nóng lạnh Ariston 30 lít hiện có những loại nào ? giá bao nhiêu nhé!

Không phải bỗng nhiên mà thương hiệu bình nóng lạnh Ariston lại được nhiều người yêu mến và tin dùng đến vậy.

Nó được tạo nên bởi chất lượng sản phẩm và những ưu điểm vượt trội mà các sản phẩm đem lại cho người dùng. Khi nói đến sản phẩm bình nóng lạnh Ariston người ta nghĩ đến dòng sản phẩm cao cấp.

Mặc dù giá có cao hơn so với nhiều hãng khác nhưng đây vẫn là lựa chọn của khá nhiều gia đình.

Chắc hẳn bạn cũng đang rất quan tâm đến thương hiệu này và muốn biết với loại bình 30 lít bình nóng lạnh Ariston có những loại nào giá cả ra sao để bạn có thể cân nhắc và lựa chọn cho gia đình mình.

1. Bình nóng lạnh Ariston SLIM QH 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston SLIM QH 30 lít
Bình nóng lạnh Ariston SLIM QH 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston SLIM QH 30 lít là dòng bình được nhiều người lựa chọn nhất. Với kiểu dáng bình ngang sang trọng, bình có hai ngăn chứa và hai thanh đốt riêng biệt nên tiết kiệm điện năng tối đa cho người tiêu dùng, bình tích hợp đầy đủ các tính năng chống giật, đèn báo nước nóng sắn sàng, thanh đốt siêu bền, bình dễ dàng vệ sinh, thay thế các linh kiện.

Hiện sản phẩm bình nóng lạnh Ariston SLIM QH 30 lít có giá dao động từ 3,4 -3,8 triệu đồng. Giá bán có chênh lệch tùy mỗi cửa hàng.

2. Bình nóng lạnh Ariston Andris LUX 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston Andris LUX 30 lít
Bình nóng lạnh Ariston Andris LUX 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston Andris LUX 30 lít là một sản phẩm được nhà thiết kế người Ý Umberto Palermo lừng danh thiết kế, sản phẩm không chỉ thu hút bởi mầu sắc kiểu dáng sang trọng hiện đại mà còn thu hút người sử dụng bởi bình nóng lạnh Ariston Andris LUX 30 lít tích hợp nhiều tính năng ưu việt đẳng cấp mà không một bình nóng lạnh nào có.

Bình nóng lạnh Ariston Andris LUX 30 lít mang đến cho người sử dụng sự an toàn, tiện lợi, tôn tạo phòng tắm của gia đình phong cách quý phái, đặc biệt bình nóng lạnh Lux 30 được tích hợp công nghệ ION Bạc khử khuẩn đảm bảo bạn đang được sử dụng nguồn nước sạch tinh khiết an toàn.

Bình nóng lạnh 30 lít Ariston Andris LUX hiện có giá bạn dao động trong khoảng 3.2 -3.8 triệu đồng.

3. Bình nóng lạnh Ariston Andris RS30

Bình nóng lạnh Ariston Andris RS30
Bình nóng lạnh Ariston Andris RS30

Bình nóng lạnh Ariston Andris RS30 được tích hợp công nghệ mới nhất nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, kiểu dáng sang trọng, mầu sắc trang nhã, bình nóng lạnh Ariston Andris RS30 tích hợp đầy đủ các tính năng của bình nóng lạnh, ngoài ra các tính năng ưu việt như thanh đốt tự làm sạch giúp tiết kiệm điện tối đa, đèn báo nước nóng sẵn sàng, thiết bị TBST ổn định nhiệt kiểm soát an toàn cho bình nóng lạnh.

Giá bình nóng lạnh Ariston Andris RS30 dao động trong khoảng 2.8 – 3,2 triệu đồng.

4. Bình nóng lạnh Ariston Star 30 lít

 

Bình nóng lạnh Ariston Star 30 lít
Bình nóng lạnh Ariston Star 30 lít

 

Bình nóng lạnh Ariston Star 30 lít với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn mang phong cách riêng của Ariston, bình nóng lạnh Ariston STAR 30 được chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu CE tuân thủ những yêu cầu an toàn nghiêm ngặt nhất, bình cũng được tích hợp đầy đủ các tính năng như chống giật, nút điều chỉnh nhiệt độ, bình tráng men TiTan siêu bền, thanh Magie lớn đảm bảo bình chứa không bị ăn mòn.

Bình nóng lạnh Ariston Star 30 lít có giá từ 2,1 -3,2 triệu đồng.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!