Có nên mua bình nóng lạnh Panasonic không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Panasonic là thương hiệu bình nóng lạnh cao cấp đến từ Nhật Bản, không chỉ có được khả năng đun nước nóng rất tốt mà còn có mức giá khá hợp lý nên rất được lòng người tiêu dùng

Bình nóng lạnh Panasonic là một trong những dòng bình nóng lạnh được khá nhiều người yêu thích sử dụng, không những có được thiết kế hiện đại mà những dòng bình nóng lạnh Panasonic còn có được khả năng đun nước nóng nhanh chóng, và an toàn.

Tuy nhiên, bình nóng lạnh Panasonic có thực sự tốt? Và có nên mua bình nóng lạnh Panasonic không? Cùng Websosanh tìm hiểu về thương hiệu bình nóng lạnh Panasonic và cho mình những thông tin chính xác về thương hiệu này.

Có nên mua bình nóng lạnh Panasonic không

Có nên mua bình nóng lạnh Panasonic không

Bình nóng lạnh Panasonic có tốt không?

Là thương hiệu bình nước nóng đến từ Nhật Bản, nhưng hầu hết các dòng bình nóng lạnh Panasonic tại Việt Nam đều được nhập khẩu từ Malaisia, chính vì thế, không chỉ có ưu thế về chất lượng mà mức giá cả của bình nóng lạnh Panasonic cũng rẻ hơn nhiều dòng bình nóng lạnh nhập khẩu từ châu Âu.

– Thiết kế hiện đại, tinh tế

Các dòng bình nóng lạnh Panasonic vốn nổi tiếng trên thị trường vì thiết kế hết sức đẹp mắt, được nhiều người dùng ưa chuộng. Đặc biệt các dòng bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic còn có được thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều thiết kế phòng tắm khác nhau.

Bình nóng lạnh Panasonic gián tiếp còn đi kèm với những vòi sen thiết kế tinh tế, chất liệu sang trọng cũng là một trong những yếu tố giúp phòng tắm trở nên hiện đại hơn.

– Khả năng đun nước nóng tốt

Nếu đã dùng bình nóng lạnh Panasonic bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với khả năng đun nước nóng nhanh của dòng bình nóng lạnh hiện đại này. Chỉ khoảng từ 5 – 10 phút đối với bình nóng lạnh gián tiếp và bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic bạn có thể tắm ngay mà không cần cắm điện trước đó.

– Đun nước nóng an toàn

Không chỉ chú trọng đến khả năng đun nước nóng nhanh, các dòng bình nóng lạnh Panasonic cũng được trang bị những tính năng an toàn giúp quá trình đun nước nóng được an toàn hơn như:

+ Thanh Magie kích thước lớn

Các dòng bình nóng lạnh gián tiếp Panasonic được trang bị thanh magie cỡ lớn, có khả năng giúp chống ăn mòn lâu và hiệu quả hơn cho các thanh đun nóng trong bình nước nóng.

+ Hệ thống chống giật ELCB

Không chỉ trên các dòng bình nóng lạnh trực tiếp mà hầu hết các dòng bình nống lạnh gián tiếp Panasonic cũng đều được trang bị hệ thống chống giật an toàn này.

+ Hệ thống cảm biến nhiệt độ cao

Đối với các dòng bình nóng lạnh trực tiếp, Panasonic đều trang bị hệ thống cảm biến nhiệt độ cao, tự động ngưng cấp nguồn trong trường hợp nước nóng đầu ra có nhiệt độ quá 55 độ C, do đó người dùng sẽ an toàn hơn trong quá trình tắm với bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic

+ Vòi sen khàng khuẩn

Với khả năng tiêu diệt các vi khuẩn và giữ lại những chất bẩn (có trong dòng nước), do đó, người dùng sẽ được tắm với những nguồn nước sạch nhất.

– Tiết kiệm điện

Với công nghệ hiện đại, bình nước nóng lạnh Panasonic cho khả năng đun nước nóng tiết kiệm điện với việc người dùng có thể điều chỉnh công suất đun nước với các mức 500W – 1000W hoặc 1500W.

Giá bình nóng lạnh Panasonic bao nhiêu tiền?

Bình nóng lạnh Panasonic không có nhiều các dòng bình nóng lạnh gián tiếp và chủ yếu nổi tiếng với các dòng bình nóng lạnh trực tiếp với mức giá dao động từ 1,2 triệu đồng đên 3 triệu đồng.

Các dòng bình nóng lạnh Panasonic giá rẻ như Panasonic DH-3HS2VH, bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic DH-3HS2VH…với mức giá rẻ chỉ từ 1,2 – 1,6 triệu đồng.

Các dòng bình nóng lạnh Panasonic cao cấp với các dòng nổi tiếng như bình nóng lạnh Panasonic DH-3HS2VH, Panasonic DH-3JP4VH…với mức gia dao động trên 3 triệu đồng.

Nhìn chung, có khá nhiều các dòng bình nóng lạnh Panasonic với nhiều mức giá khác nhau, nên người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn được loại bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân.

Có nên mua bình nóng lạnh Panasonic không?

Với chất lượng vượt trội từ khả năng đun nước nóng nhanh, và trang bị nhiều tính năng an toàn nhất, các dòng bình nóng tắm lạnh Panasonic thực sự thuyết phục được những người dùng khó tính nhất.

Ngoài ra, mức giá rẻ đi kèm với nhiều chế độ bảo hành chính hãng dài hạn trên cả nước cũng là những yếu tố giúp người dùng càng tin tưởng sử dụng các dòng bình nóng lạnh Panasonic hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!