Có nên mua bình nóng lạnh trực tiếp không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh trực tiếp không những có lợi thế về thiết kế nhỏ gọn hiện đại mà còn có khả năng đun nước nóng cũng rất tốt và an toàn

Bình nóng lạnh trực tiếp là một trong những loại bình nóng lạnh được sử dụng khá phổ biến ở nhiều nước trên thế giới, tuy nhiên, tại Việt Nam do chưa biết đến hoặc một số lo ngại về sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Vậy có nên muâ bình nóng lạnh trực tiếp không và bình nóng lạnh trực tiếp có an toàn không? Cùng Websosanh tìm hiểu về loại bình nóng lạnh này và cho mình những câu trả lời chính xác nhất.

có nên mua bình nóng lạnh trực tiếp không

có nên mua bình nóng lạnh trực tiếp không

Những điều thuyết phục bạn nên mua bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp có khá nhiều những ưu điểm mà nếu biết chắc chắc bạn sẽ mua ngay về sử dụng như:

– Thiết kế tinh tế, hiện đại phù hợp với nhiều không gian

Với thiết kế nhỏ gọn và không có bình chứa đun nước như những bình nóng lạnh gián tiếp, chính vì thế bình nóng lạnh trực tiếp có thể phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau, đặc biệt là những phòng tắm có kích thước nhỏ gọn.

– Bình nóng lạnh trực tiếp thường kèm theo vòi sen đa chức năng

Bên canh thiết kế hiện đại, các dòng bình tắm nóng lạnh trực tiếp còn kèm theo những vòi sen với nhiều các chế độ tắm, hình dạng đường nước phun và cường độ phun, nó giống như một kiểu massage giúp chúng ta dễ chịu hơn khi tắm.

– Bình nóng lạnh trực tiếp có khả năng đun nước nóng nhanh

Khác với bình nóng lạnh gian tiếp người dùng cần phải bật nguồn đun nước nóng trước khi tắm từ 10 – 15 phút thì mới có nước nóng để tắm, thì bình nóng lạnh trực tiếp bạn có thể tắm luôn bởi bình nóng lạnh trực tiếp làm nóng dòng nước chảy vào vòi sen.

– Bình nóng lạnh trực tiếp tiết kiệm điện hơn

Điều này là do với bình nóng lạnh gian tiếp, máy nước nóng phải đun cả bình nước (dung tích từ trên 15 lít), và đương nhiên nếu 1 người tắm thì trong 1 lần tắm không thể hết số nước nóng đó. Và mặc dù bình nóng lạnh gián tiếp có bộ phận cách nhiệt nhưng sau một đêm thì độ nóng của nước cũng không còn như cũ, và nếu muốn tắm bạn phải đun lại, điều này sẽ gây tốn kém điện năng.

Bình nóng lạnh trực tiếp dùng có an toàn không?

Thắc mắc lớn nhất của người dùng khi sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp đó là do cơ chế đun nóng nước trực tiếp, chính vì thế họ sợ rằng khi sử dụng sẽ bị điện giật.

Tuy nhiên trong quá trình sản xuất, bình nóng lạnh trực tiếp đã được trang bị rất nhiều những tính năng an toàn mà người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không sợ điện giật, cụ thể:

– Thanh đun nóng nước củabình nóng lạnhđã được bao quanh một lớp cách điện rất tốt, có khả năng chống mài mòn cao.

Bình tắm nóng lạnh trực tiếpđều được trang bị thiết bị chống giật hay cầu dao chống giật ELCB – Earth Leakage Circuit Breaker. Đây là thiết bị có chức năng phát hiện rất nhanh nhạy giúp ngắt kết nối giữa mạch điện và bình nóng lạnh ngay khi phát hiện sự cố rò điện (chỉ khoảng 0,05 giây).

– Thiết bị cảm biến nhiệt, giúp tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt độ nước của bình vượt quá mức cài đặt (thường là 50 độ C), do đó, không sợ có vấn đề xảy ra khi sử dụng.

Do đó, trong quá trình sử dụngbình nước nóng lạnh trực tiếp, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm là thiết bị này rất an toàn.

Có nên mua bình nóng lạnh trực tiếp không?

Với rất nhiều những ưu điểm về thiết kế cũng như khả năng đun nước nóng an toàn của mình thì không có lý do gì mà bạn không mua bình nóng lạnh gián tiếp, đặc biệt đối với các phòng tắm có diện tích quá nhỏ không phù hợp để lắp đặt những bình nóng lạnh gian tiếp cỡ lớn.

Tuy nhiên, đối với những gia đình có diện tích phòng tắm lớn thì bạn có thể cân nhắc, bởi những dong bình nóng lạnh trực tiếp có tuổi thọ không cao thường chỉ khoảng 3 năm. Trong khi đó, những dòng bình tắm nóng lạnh gián tiếp lại có tuổi thọ từ trên 7 năm.

Mức giá bình nóng lạnh trực tiếp dao động từ 1,4 triệu đồng đến 3 triệu đồng tùy từng thương hiệu. Mức giá này so với các dòng bình nóng lạnh gián tiếp thì rẻ hơn bình nóng lạnh gián tiếp nên bạn cũng nên cân nhắc khi mua.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!