Có nên mua bình sữa Dr Brown cho bé không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Dr Brown là sản phẩm có hệ thống van thông khí độc đáo giúp khắc phục tình trạng đầy hơi, nôn trớ ở trẻ nhỏ. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có thật sự phù hợp với con mình hay không?

Hiện nay, thị trường bình sữa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ ngày càng phong phú và đa dạng với nhiều thương hiệu, mẫu mã và tính năng khác nhau. Tuy nhiên, bình sữa Dr Brown vẫn là lựa chọn của nhiều mẹ bỉm sữa. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu của bé nhà mình hay không?

Ưu điểm của bình sữa Dr Brown

bình sữa

Bình sữa Dr Brown

Bình sữa Dr Brown là một trong những bình sữa được đánh giá là có uy tín nhất trên thế giới. Sản phẩm này tuy không có thiết kế mô phỏng bầu vú mẹ như một số bình sữa khác nhưng lại mang đến những tính năng hữu ích khác. Dưới đây là những ưu điểm của bình sữa Dr Brown:

Bình sữa Dr Brown được sản xuất từ chất liệu thủy tinh và nhựa PP, không chứa BPA (chất làm hệ sinh dục và não bộ của bé phát triển không bình thường) nên rất an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ.

– Bình sữa Dr Brown được đóng gói theo set và mỗi set đi kèm theo một chổi làm sạch đặc biệt dành cho hệ thống thông gió bên trong tiện lợi cho việc vệ sinh bình sau mỗi lần sử dụng.

– Thiết kế 2 mảnh hệ thống van thông khí nội bộ tiên tiến của Dr Brown cho phép không khí lưu thông trên bề mặt sữa và cân bằng áp suất bên trong bình sữa, giúp sữa không bị oxy hóa, bảo quản vitamin A, E, C có trong sữa.

– Hệ thống van thông khí của Dr Brown giúp hạn chế tối đa những vấn đề thường gặp của trẻ sơ sinh khi bú bình như là: đau bụng, nôn trớ, ợ hơi, đầy bụng, đau bụng…

– Núm ti của bình sữa Dr Brown được thiết kế khá dài, rộng điều này giúp tránh tình trạng thụt núm ty sau một thời gian sử dụng khi bé có các động tác cắn nhai.

Nhược điểm của bình sữa Dr Brown

bình sữa

Van thông khí bình sữa Dr Brown

Hệ thống van thông khí là ưu điểm nhưng cũng chính là nhược điểm của bình sữa Dr Brown. Hệ thống này đòi hỏi các mẹ phải làm sạch một cách tỉ mỉ và khó sấy khô, nếu thực hiện không đúng cách có thể gây ra nấm mốc và cũng là điều kiện tốt để kích thích nấm mốc phát triển, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bé.

Có nên mua bình sữa Dr Brown cho bé không?

So với các loại bình sữa cho bé khác trên thị trường thì Dr Brown có giá thành ở mức trung bình. Có thể nói bình sữa này là lựa chọn tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trong năm đầu đời. Ngoài ra, Dr Brown đặc biệt phù hợp với những bé hay bị đầy hơi dẫn đến đau bụng, nôn trớ với hệ thống van thông khí đặc biệt. Tuy nhiên, nếu đầy hơi không phải là vấn đề của bé nhà bạn thì không nhất thiết phải chọn Dr Brown vì có thể bạn sẽ cảm thấy bất tiện mỗi khi vệ sinh bình sữa. Vì vậy, các mẹ nên căn cứ vào hoàn cảnh, thể trạng của con mình để chọn mua loại bình sữa phù hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!