Có nên mua bình sữa Kuku cho bé không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Kuku được làm từ thủy tinh, silicon, nhựa Pes, nhựa PP không chứa BPA nên an toàn cho sức khỏe của bé. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với con mình không:

Thị trường bình sữa cho bé rất đa dạng, phong phú với nhiều mẫu mã, chủng loại và mức giá khác nhau khiến cha mẹ cảm thấy rất bối rối khi lựa chọn cho con mình. Trong đó, bình sữa Kuku là sản phẩm được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với con mình hay không:

Ưu điểm của bình sữa Kuku

bình sữa

Bình sữa Kuku

Bình sữa Kuku là sản phẩm của KuKu Duckbill – thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng chăm sóc em bé uy tín tại Đài Loan. Bình sữa này có những ưu điểm sau:

– Chất liệu sản xuất bình sữa Kuku gồm có: nhựa PP, nhựa Pes không chứa BPA (chất làm não bộ và hệ sinh dục của trẻ sơ sinh phát triển không bình thường), thủy tinh và silicon an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

– Bình sữa Kuku có thiết kế bình sữa cổ rộng, cổ hẹp với nhiều loại dung tích như 60ml, 150ml, 160ml, 240ml, 250ml, 280ml để các mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp với các giai đoạn phát triển và nhu cầu của con mình.

– Bình sữa Kuku có kiểu dáng đẹp, vạch chia trên thân bình rõ ràng giúp các mẹ dễ dàng định lượng sữa cho con. Ngoài ra, sản phẩm này có thiết kế nắp bình đậy chặt giúp giữ sạch núm ti và không làm sữa bị đổ ra ngoài khi di chuyển.

– Núm ti bình sữa Kuku được làm từ chất liệu silicon y tế mềm mại, có khả năng co giãn cao giúp bé cảm thấy thoải mái khi bú bình.Đặc biệt hình dạng của núm vú vừa khớp với miệng trẻ, làm giảm lượng không khí nuốt vào và giúp trẻ giảm thiểu những cơn sặc sữa.

Nhược điểm của bình sữa Kuku

Bình sữa trẻ em Kuku không có thiết kế mô phỏng ti mẹ nên những bé đã quen bú mẹ có thể sẽ không chấp nhận bình sữa này. Ngoài ra, sản phẩm này cũng không có thiết kế van thông khí nên có thể khiến bé bị đầy bụng khi bú sữa bằng bình nếu mẹ cho bé bú không đúng cách.

Có nên mua bình sữa Kuku cho bé không?

Bình sữa Kuku là sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé nhưng lại có giá thành phải chăng. Vì thế sản phẩm này là một trong những bình sữa tốt để lựa chọn cho con. Tuy nhiên, với những bé đã quen ti mẹ, không chịu bú bình hoặc những bé thường bị đầy hơi, chướng bụng khi bú bình thì bình sữa Kuku không phải là lựa chọn số 1. Vì thế các mẹ nên dựa vào tình trạng cụ thể của bé để lựa chọn loại bình sữa phù hợp với con mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!