Có nên mua bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 30 Lít Rpo 30sl không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những sản phẩm bình nóng lạnh Rossi thế hệ mới, bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 30 lít Rpo 30sl sở hữu công nghệ vượt trội cùng thiết kế trang nhã. Liệu sản phẩm này có phải là lựa chọn tốt cho người dùng, hãy cùng websosanh.vn khám phá nhé.

1. Bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 30 Lít Rpo 30sl có tốt không?  

Rossi Puro Rpo 30sl là dòng sản phẩm bình nước nóng thuộc thương hiệu nổi tiếng Tân Á Đại Thành – thương hiệu được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Muốn biết sản phẩm bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 30 Lít Rpo 30sl có thực sự tốt hay không, hãy cùng websosanh.vn khám phá những ưu điểm nổi bật của bình nhé. 

1.1 Thiết kế cao cấp đến từ chuyên gia Pháp

Thiết kế của bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 30 Lít Rpo 30sl mang đến sự tinh tế, sang trọng bởi các chuyên gia người Pháp, với hình chữ nhật thanh lịch, kết hợp giữa hai màu đen trắng với mặt đen bóng thể hiện sự sang trọng, nâng cao giá trị thẩm ỹ cho không gian phòng tắm của bạn. Ngoài ra còn thêm các núm xoay để người dùng dễ dàng điều khiển với hai đèn báo hiệu nhiệt độ để tiện theo dõi. Đặc biệt, bình nước nóng 30sl này với dung tích 30 lít rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình tù 2-5 người. 

Có nên mua bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 30 Lít Rpo 30sl không?
Thiết kế tinh tế, kích thước nhỏ gọn

1.2 Thanh gia nhiệt với công nghệ tráng Titanium

Rossi Puro 30 Lít Rpo 30sl sở hữu thanh gia nhiệt được tráng titanium, là bộ phận không thể thiếu của bình tắm nóng lạnh, được làm từ chất liệu vô cùng cao cấp trên thị trường hiện nay, có tác dụng rút ngắn thời gian làm nước nóng, hiệu suất truyền nhiệt tốt, ngăn ngừa tình trạng bám cặn, tăng độ bền cho máy nước nóng. Ruột bình còn được tráng men kim cương hiện đại vô cùng bền bỉ, hơn nữa, các sản phẩm bình tắm nóng lạnh của Rossi còn được bảo hành lên tới 7 năm. 

1.3 Nhựa tiêu chuẩn IPX1 chống thấm nước, tăng độ bền 

Vỏ bình tắm nóng lạnh Rossi 30L Puro Rpo 30sl được làm từ chất liệu nhựa đạt tiêu chuẩn OPX1 chống thấm hiệu quả. Loại nhựa này có tác dụng chống bụi bẩn bám vào và các tia nước bắn vào ảnh hưởng tới linh kiện bên trong. Do vậy, nước không thể bắn vào trong làm ảnh hưởng đến hoạt động của các linh kiện khác gây hư hỏng hay chập mạch. Điều này còn giúp gia tăng tuổi thọ của sản phẩm, tiết kiệm chi phí cho người dùng.  

1.4 Bộ ổn định nhiệt chuẩn xác, tiết kiệm điện năng 

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Rossi Puro 30 Lít Rpo 30 sl còn được trang bị bộ ổn định nhiệt có chức năng để điều khiển nhiệt độ của nước phù hợp với nhu cầu của bạn, đảm bảo nhiệt độ được đun đến mức đã cài đặt trước. Bộ ổn định này có độ chính xác rất cao, được nhập khẩu từ một tập đoàn lớn Cotherm của Pháp, rất thông minh và hiện đại, đồng thời còn tiết kiệm điện tối ưu. 

Có nên mua bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 30 Lít Rpo 30sl không?
Bộ ổn định nhiệt thông minh

1.5 Bộ chống rò điện ELCB an toàn tuyệt đối với người dùng

Cũng giống như các bình tắm nóng lạnh khác, Rossi Puro Rpo 30 sl cũng được trang bị bộ chống giật, chống rò rỉ điện siêu nhạy, đây là giải pháp rất hữu hiệu và an toàn khi cơ chế này có thể phát hiện được tình trạng rò rỉ điện nguy hiểm để tránh các tình trạng chập mạch, gây ảnh hưởng tới tính mạng người dùng  Bộ chống giật ELCB này rất hiện đại, siêu nhạy và phát hiện nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Có nên mua bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 30 Lít Rpo 30sl không?
An toàn với người dùng nhờ hệ thống ELCB

2. Có nên mua bính tắm nóng lạnh Rossi Puro 30 lít Rpo 30sl không? 

Mức giá cho một chiếc bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 30 lít Rpo 30sl này dao động từ 1.790.000 – 1.900.000 đồng. Đây là mức giá vô cùng mềm, mà chất lượng sản phẩm cũng rất tốt, là một sản phẩm tối ưu, sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều hộ gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bình nước nóng cho gia đình thì không thể bỏ qua sản phẩm ưu việt này. 

Trên đây là những thông tin tổng hợp về bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 30 lít Rpo 30sl. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn có lựa chọn tốt nhất về sản phẩm bình nước nóng này. Đừng quên theo dõi websosanh.vn để có thêm những thông tin bổ ích về các sản phẩm ưu việt khác nhé. 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!