Có nên mua cũi trẻ em giá rẻ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ muốn mua cũi trẻ em giá rẻ để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ, độ an toàn và độ bền? Chúng tôi sẽ tư vấn giúp các mẹ để có thể lựa chọn được loại cũi trẻ em rẻ nhất và có chất lượng tốt nhất.

Mỗi gia đình đều có mức thu nhập khác nhau, có nhà thấp, nhà trung bình và nhà cao. Chính vì vậy, nhu cầu mua cũi trẻ em cũng không giống nhau. Nếu ở phân khúc cao cấp và trung bình, các mẹ có thể dễ dàng tìm mua một chiếc cũi cho bé yêu của thương hiệu nổi tiếng vừa có chất lượng tốt và độ an toàn cao. Thì với những gia đình có mức thu nhập thấp, việc mua cũi trẻ em giá rẻ sẽ là giải pháp hữu hiệu hơn cả. Vậy có nên mua cũi trẻ em giá rẻ không? Cách chọn mua cũi trẻ em giá rẻ? Cũi trẻ em giá rẻ loại nào tốt nhất? Những câu hỏi này sẽ đươc websosanh.vn giải đáp ngay sau đây!

Nhiều gia đình muốn mua cũi trẻ em giá rẻ để tiết kiệm chi phí
Nhiều gia đình muốn mua cũi trẻ em giá rẻ để tiết kiệm chi phí

Có nên mua cũi trẻ em giá rẻ không?

Các loại cũi trẻ em được bày bán trên thị trường khá đa dạng và phong phú, đắt có và rẻ cũng có. Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, các nhà sản xuất cũi trẻ em cũng đã cho ra mắt các sản phẩm cũi cho bé với nhiều mức giá thành khác nhau nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng với các mức thu nhập khác nhau.

Do đó, các mẹ hoàn toàn có thể tìm mua cũi trẻ em giá rẻ của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng để đảm bảo chất lượng cũng như sự an toàn cho bé yêu của mình. Không nên mua cũi trẻ em giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo chất lượng gây nguy hiểm cho bé trong quá trình sử dụng.

Kinh nghiệm chọn cũi trẻ em vừa rẻ vừa đẹp

– Cũi trẻ em được làm từ nhiều chất liệu như gỗ, nhựa, sắt, inox, vải… Nhưng nếu vừa muốn mua được cũi trẻ em rẻ và đẹp thì các mẹ nên lựa chọn loại giường cũi bằng gỗ. Chất liệu gỗ tự nhiên nên rất an toàn và thân thiện với sức khỏe của trẻ. 

– Nên chọn cũi trẻ em của Việt Nam sản xuất thì mức giá thành sẽ rẻ hơn so với các sản phẩm cũi cho bé nhập ngoại. Không chỉ có mức giá thành rẻ, chất lượng của các thương hiệu cũi cho bé của Việt Nam cũng rất tốt.

– Bên cạnh đó, khi chọn cũi cho bé, dù rẻ đến mấy các mẹ cũng cần chú ý đến độ an toàn của cũi. Cũi phải có chiều cao an toàn, bé không thể trèo qua được; các cạnh của cũi phải được thiết bo tròn, nhẵn mịn không làm trầy xước bé; khung cũi phải vững chắc; khoảng cách giữa các thanh phải dao động từ 0,5-0,85cm, tránh tình trạng bé bị lọt chân, lọt tay; sơn của cũi không chứa các chất độc hại cho sức khỏe của trẻ…

– Nên chọn mua giường cũi cho trẻ em giá rẻ của các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng và an toàn cho bé trong quá trình sử dụng.

– Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín và có độ tin cậy cao cũng giúp các mẹ mua được cũi trẻ em giá rẻ và đảm bảo chất lượng.

Cũi trẻ em nội địa thường có giá thành rẻ hơn so với cũi nhập ngoại
Cũi trẻ em nội địa thường có giá thành rẻ hơn so với cũi nhập ngoại

Cũi trẻ em giá rẻ loại nào tốt nhất?

Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các mẹ một số loại cũi trẻ em giá rẻ đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

– Cũi trẻ em Goldcat: Cũi được làm bằng gỗ quế với mùi hương dễ chịu và an toàn với bé. Khung cũi chắc chắn, bề mặt được mài nhẵn mịn nên không gây nguy hiểm cho bé trong quá trình sử dụng. Cũi Goldcat có giá bán tham khảo khoảng 1.800.000 VNĐ.

Cũi trẻ em  Playpen: Cũi Playpen được làm từ chất liệu gỗ cao su tự nhiên, có độ bền cao, không bị cong vênh và mối mọt. Sản phẩm được sơn bóng, không chứa hóa chất, không có thành phần độc hại và không chì nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các bé. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 920.000 VNĐ.

– Cũi trẻ em Children: Cũi trẻ em giá rẻ Children được làm bằng chất liệu Polyester an toàn và có độ bền cao. Sản phẩm có trang bị lớp lưới giúp bảo vệ bé khỏi muỗi và các côn trùng. Cũi trẻ em Children có giá bán tham khảo khoảng 385.000 VNĐ.

– Cũi trẻ em Bella: Sản phẩm được làm từ gỗ cao su và gỗ thông, đặc biệt an toàn cho bé. Cũi Bella vững chắc, có khả năng chịu lực đến 23kg. Đặc biệt cũi có thể gấp gọn lại nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 1.800.000 VNĐ.

Cũi trẻ em Bella
Cũi trẻ em Bella

Nên mua giường cũi cho bé giá rẻ ở đâu?

Những đơn vị bán hàng lớn, có uy tín và nổi tiếng trên thị trường sẽ là điểm đến lý tưởng nhất khi bạn muốn mua cũi trẻ em vừa rẻ vừa chất lượng. Tại đây, các mẹ sẽ được nhân viên tư vấn để mua được cũi trẻ em phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho bé trong suốt quá trình sử dụng.

Hy vọng với những gợi ý và thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các mẹ đã biết làm thế nào để mua được cũi trẻ em giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ và độ an toàn. Chúc các mẹ sớm mua được chiếc cũi ưng ý nhất cho bé yêu của mình với mức giá thành rẻ nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!