Có nên mua dao cạo râu trên Lazada không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dao cạo râu là vật bất ly thân với cánh mày râu. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây xem có nên mua sản phẩm này trên trang web bán hàng trực tuyến Lazada không:

Dao cạo râu là vật dụng không thể thiếu đối với cánh mày râu thế mà chồng mình lại rất xuề xòa, dùng mãi cái dao cũ rích, loại phải thay lưỡi lam để cạo. Nhân lúc rỗi việc ở văn phòng, mình mò lên mạng tìm mua cho chồng cái dao cạo râu mới.

Mình có thói quen vào websosanh tìm nơi bán rẻ nhất trước khi mua hàng thì thấy trên Lazada đang có chương trình khuyến mãi Cách mạng mua sắm: mua dao cạo râu Gillette Mach 3 + giá 110.000 đồng, tặng túi du lịch P&G. Nhà mình cũng đang thiếu 1 cái túi đựng đồ để đi chơi hoặc đi du lịch nên mình nhào vào mua luôn. Điều mình băn khoăn duy nhất là không biết cái túi du lịch có ra gì không, quà khuyến mãi chắc không có chất lượng tốt đâu.

Dù sao thì cũng đã mua rồi nên việc của mình bây giờ là ngồi chờ đợi Lazada giao hàng đến thôi. Mình không vội gì nên chọn phương thức giao hàng chuẩn, hàng được giao trong khoảng từ 5 đến 7 ngày, còn nếu bạn muốn nhận hàng nhanh thì thêm 20k sẽ nhận được hàng trong vòng 2 ngày. Sau 5 hôm thì mình nhận được hàng.

lazada

Hàng được đóng gói cẩn thận và lịch sự

Mình khá bất ngờ vì chiếc dao cạo râu thôi mà cũng được đóng gói rất kĩ càng, gọn gàng và đẹp mắt, bên trong hộp còn lót một lớp xốp. Bình thường mình mua hàng qua mạng thì hầu hết hàng chỉ được cho vào trong 1 chiếc túi hoặc bọc qua loa thôi. Đằng này, Lazada gói, bọc rất cẩn thận dù không phải là hàng dễ vỡ nên mình có thiện cảm hơn.

dao cạo râu

Dao cạo và túi du lịch tặng kèm đều mới tinh

Khi mở hộp ra, mình hoàn toàn hài lòng với món hàng nhận được là một chiếc dao cạo râu mới toanh, đúng loại mình đặt mua và 1 túi du lịch P&G còn rất mới và chắc chắn. Chiếc túi được tặng kèm không hề lởm khởm như suy nghĩ ban đầu của mình. Từ đó đến giờ hễ đi chơi là mình lại dùng nó, vẫn chưa thấy có dấu hiệu hỏng. Về phần chiếc dao cạo thì chồng mình khá hài lòng, dao dùng tốt, cạo mượt mà hơn hẳn so với cái dao cạo cũ dùng lưỡi lam của anh ấy.

Có nên mua dao cạo râu trên Lazada không?

Sau khi mua dao cạo râu trên Lazada thì mình khá hài lòng về cả chất lượng sản phẩm và quà tặng kèm. Ngoài ra, Lazada giao hàng đúng hạn, bọc gói sản phẩm cẩn thận nên mình khá ưng ý. Không biết các sản phẩm khác trên Lazada thì thế nào chứ mua dao cạo râu ở đây thì chất lượng ổn, giá thành hợp lý, mua vào đợt khuyến mãi còn được quà.

Kinh nghiệm mua dao cạo râu trên Lazada

Khi mua dao cạo râu trên Lazada bạn cần lưu ý những điều sau:

– Chọn loại dao cạo râu phù hợp

– Tìm kiếm sản phẩm trên Lazada xem giá cả thế nào

– Vào websosanh để so giá xem có phải Lazada bán rẻ nhất không, nếu phải thì mua luôn.

Ngoài ra, để mua được giá rẻ nhất, trong bước thanh toán bạn đừng quên nhập mã giảm giá Lazada nhé.

Mua dao cạo râu trên Lazada

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!