Có nên mua đèn sưởi nhà tắm cho bé không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu các mẹ đang nghĩ đèn sưởi nhà tắm khiến bé bị khô da và hại cho mắt thì đó là những quan niệm hoàn toàn sai lầm

Trẻ con hiếu động, nên ngay cả trong những ngày trời lạnh của mùa đông, thì cơ thể bé cũng có rất nhiều mồ hôi, vì vậy nếu không được tắm rửa, cơ thể bé cũng sẽ rất khó chịu. Nhưng khi cho bé tắm trong những ngày mùa đông thì cũng có rất nhiều vấn đề vì bé có thể bị cảm lạnh trong khi tắm do thời tiết quá lạnh.

Chính vì thế, các dòng đèn sưởi nhà tắm cho bé được cho là cứu tinh cho các bậc cha mẹ trong những ngày mùa đông vì sẽ bảo vệ bé khỏi tình trạng bị …

Tuy nhiên, nhiều mẹ lại nghĩ rằng đèn sưởi nhà tắm có thể gây hại cho bé vì bức xạ nhiệt do đèn sưởi tạo ra quá lớn có thể gây tổn hại đến mắt và da của bé. Tuy nhiên, đây lại là quan niệm hoàn toàn sai lầm.

Đèn sưởi nhà tắm cho bé

Đèn sưởi nhà tắm cho bé

Theo các bác sĩ chuyên khoa nhi thì các dòng đèn sưởi bằng tia hồng ngoại không hề gây hại cho bé thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe của bé. Tia hồng ngoại, với nhiều tác dụng đối với sức khỏe đã được sử dụng nhiều trong y học để chữa bệnh. Tia hồng ngoại giúp bé được dễ chịu hơn, da mềm mại và khỏe khoắn hơn.

Ngoài ra, cường độ ánh sáng do tia hồng ngoại rao ra không lớn, nên hoàn toàn dễ chịu đối với mắt của bé.

Các dòng đèn sưởi nhà tắm cho bé bằng tia hồng ngoại với các thương hiệu như đèn sưởi nhà tắm Hans, đèn sưởi nhà tắm Braun, đèn sưởi nhà tắm Kottmann…với công nghệ tạo nhiệt bằng tia hồng ngoại hiện được bán phổ biến trên thị trường, vớ khả năng sưởi ấm tốt, an toàn và thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu làm ấm phòng tắm khi cho bé tắm, tránh khỏi tình trạng bé bị cảm lạnh.

Ngoài ra, những gia đình có người cao tuổi hoặc những gia đình khác cũng nên mua đèn sưởi cho phòng tắm để bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho các thành viên trong gia đình.

Giá các đèn sưởi nhà tắm cho bé phổ biến trong khoảng từ 550,000 đồng nên nhìn chung phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng với nhiều mức thu nhập khác nhau.

Xem thêm Đèn sưởi nhà tắm giá rẻ nhất thị trường

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!