Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy Z Flip không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cân nhắc không biết có nên mua điện thoại Samsung Galaxy Z Flip không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Smartphone màn hình có thể gập được là một kỷ nguyên phát triển mới trên smartphone, không chỉ mang tới cho người sử dụng những dòng sản phẩm với không gian giải trí và sử dụng thoải mái, mà còn có thể dễ dàng mang theo người bởi cơ chế gấp gọn. Galaxy Z Flip là một trong những dòng smartphone màn hình gập đầu tiên được bán thương mại ra thị trường. Và với mức giá không hề rẻ thì liệu rằng điện thoại Samsung Galaxy Z Flip có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

 

galaxy z flip

1. Giá bán của điện thoại Samsung Galaxy Z Flip bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, điện thoại Galaxy Z Flip đang có mức giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay là 32.5 triệu đồng, mức giá này rẻ hơn khá nhiều so với mức giá đề xuất mà Samsung trước đó đã đưa ra cho sản phẩm của mình.

Tuy nhiên, 32.5 triệu đồng cũng không phải là một con số nhỏ, và dù đã ra mắt năm nay là năm thứ 2 nhưng nó vẫn được xếp hàng vào một trong những smartphone cso giá bán đắt đỏ nhất trên thị trường hiện nay.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng điện thoại Galaxy Z Flip có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

2. Đánh giá chi tiết về chất lượng điện thoại Samsung Galaxy Z Flip

Với tư cách là một chiếc smartphone màn hình gập, riêng thiết kế của Z Flip đã khiến người ta thực sự ấn tượng khi chiêm ngưỡng.

galaxy z flip– Thiết kế ấn tượng

Theo lối thiết kế gập vỏ sò, điện thoại Galaxy Z Flip mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone ấn tượng, vừa có thể có được không gian sử dụng thoải mái khi cần, vừa có thể bỏ vừa túi áo hoặc túi quần khi di chuyển.

Máy sở hữu màn hình với các viền cạnh mỏng đi kèm với camera trước ẩn trong màn hình mang tới cho máy sự hoàn thiện rất tốt. Toàn thân máy cũng sử dụng các chất liệu cao cấp với khung bằng hợp kim, trong khi màn hình và mặt lưng đều được phủ bằng kính cường lực Ultra Thin Glass.

Phần bản lề của Galaxy Z Flip cũng được thiết kế một cách thông minh, vừa giúp đảm bảo người sử dụng có thể dễ dàng gập mở máy mà độ bền của bộ phận này cũng được tăng đáng kể. Hãng cũng cho biết bộ phận này chống bụi bẩn tốt hơn thế hệ Galaxy Fold trước đó.

Chất liệu màn hình là Dynamic AMOLED, cùng với kính cường lực thế hệ mới, độ bền của bộ phận gập mở của Galaxy Z Flip lên tới 200,000 lần gập/mở. Do đó, nếu cả ngay gập mở lên tới 100 lần thì độ bền của sản phẩm cũng lên tới 5 năm – một thời gian lý tưởng với một chiếc smartphone nói chung chứ không tính riêng smartphone màn hình gập.

Đương nhiên, ở khoảng màn hình phần gập vẫn có vết hằn, điều này có thể ảnh hưởng một chút tới trải nghiệm của người sử dụng.

– Chất lượng hiển thị của điện thoại Galaxy Z Flip

Đây cũng là một điểm mạnh của máy, khi nó sở hữu màn hình 6.7 inch, OLED với độ phân giải 1080 x 2636, mật độ điểm ảnh là 425 ppi. Với tỉ lệ khung hình là 21.9:9, đây là màn hình có thiết kế dài, phù hợp với việc xem phim và video.

Đây là một màn hình được làm từ nhựa nhưng có gần như đủ mọi tác dụng như màn hình làm từ kính. Độ sáng cho đến màu sắc đều rất tốt. Kể cả khi dùng bên ngoài trời sáng, màn hình vẫn hiển thị rất tốt.

Smartphone gập của Samsung còn được trang bị thêm 1 màn hình AMOLED nhỏ 1.1 inch bên ngoài. Màn hình nhỏ này sẽ hiển thị các thông báo, thời gian, phần trăm pin, thông tin cuộc gọi và một vài thứ khác. Tuy nhiên, vì diện tích hiển thị quá nhỏ nên đôi khi không thể chứa hết các thông báo. Nếu muốn xem thông báo, bạn vẫn phải mở máy ra như bình thường.

– Cấu hình mạnh mẽ

Hiệu năng của Galaxy Z Flip mạnh mẽ như mọi smartphone được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 855 Plus và 8GB RAM. Bạn sẽ không thể nào thất vọng được với hiệu năng của chiếc máy khi sử dụng để chơi game, lướt web, dùng mạng xã hội và các hoạt động thông thường khác trên điện thoại. Máy phản ứng rất nhanh và gần như không có hiện tượng lag giật.

Galaxy Z Flip chạy hệ điều hành Samsung One UI 2.0. Đây là một phiên bản Android 10 vô cùng đẹp, thiết kế phù hợp với màn hình gập.

 

galaxy z flip– Chất lượng camera hết sức ấn tượng

Samsung Galaxy Z Flip được trang bị camera kép cùng độ phân giải 12 MP với khẩu độ lần lượt là f/1.8 và f/2.2 có hỗ trợ chống rung quang học OIS cho khả năng chụp hình thiếu sáng tốt đi kèm công nghệ chụp ảnh bằng cử chỉ, dễ dàng ghi lại mọi khoảnh khắc hằng ngày.

Cùng với sự hỗ trợ của AI cũng như hàng loạt các phần mềm chụp ảnh cao cấp thì điện thoại Galaxy Z Flip cũng mang tới cho người sử dụng những hình ảnh và video chụp ảnh ấn tượng, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Ngoài ra, với camera trước 10MP khẩu độ f/2.4 cùng các phần mềm được tích hợp đi kèm, chắc chắn người sử dụng cũng sẽ hài lòng với những ảnh tự sướng với điện thoại Samsung màn hình gập này.

Galaxy Z Flip có viên pin 3300 mAh, đây có thể coi là pin có kích cỡ trung bình. Với cường độ sử dụng bình thường, máy có thể dùng được khoảng 10 tiếng, tối đa lên đến 12 tiếng sau một lần sạc.

3. Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy Z Flip không?

Với giá bán 33 triệu đồng của mình, điện thoại Galaxy Z Flip đang có hàng loạt các đối thủ là các smartphone thông thường như iPhone 12 Pro, iPhone 11 Pro Max, hoặc các lựa chọn như Galaxy Note 20 Ultra, S21 Ultra…tuy nhiên rõ ràng về mặt thiết kế thì các smartphone này đều khó có thể “ăn” lại đươc so với Galaxy Z Flip.

Cùng với các trang bị bên trong thì nó đồng thời cũng là một trong những smartphone có chất lượng rất tốt để đáp ứng nhu cầu chơi game, giải trí của người sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!