Có nên mua điều hòa 1 chiều 12000btu Asanzo S12A không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công suất làm mát 12000btu, điều hòa Asanzo S12A mang tới sự lựa chọn phù hợp với phòng từ 15-20m2.

 

Là thương hiệu điều hòa made in Vietnam, Asanzo mang tới cho người sử dụng dòng điều hòa được thiết kế để dành riêng cho thị trường trong nước, chính vì thế không chỉ mức giá mà các trang bị trên điều hòa Asanzo cũng khá là phù hợp với thói quen sử dụng của người Việt Nam.

Một trong những dòng điều hòa có được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng đó chính là Asanzo S12A. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng điều hòa Asanzo S12A có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa asanzo S12A
Điều hòa Asanzo S12A là dòng điều hòa với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế.

 

1. Điều hòa 1 chiều Asanzo S12A phù hợp với ai?

Với công suất làm lạnh 12000btu, điều hòa Asanzo S12A phù hợp cho nhu cầu làm mát các phòng có diện tích từ 15-20m2. Mức diện tích này thường là các phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ…ngoài ra, nó cũng khá phù hợp cho các bạn sinh viên hoặc người đi làm thuê nhà cần một chiếc điều hòa làm mát giá rẻ cho phòng trọ của mình.

Đương nhiên với chỉ 1 chiều làm mát nên người sử dụng nếu cần điều hòa 2 chiều thì đây cũng không phải là lựa chọn dành cho bạn.

2. Chất lượng điều hòa Asanzo 12000 btu S12A có tốt không?

Hãy cùng tìm hiểu từng khía cạnh của chiếc điều hòa Asanzo 1 chiều 12000btu này:

2.1 Giá điều hòa 1 chiều 12000 btu Asanzo S12A bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì hiện giá bán của điều hòa Asanzo S12A trên thị trường hiện nay ở mức 4,069,000 đồng. Một mức giá rất rẻ với một chiếc điều hòa 1 chiều 12000 btu. Điều này giúp nhiều người sử dụng k khác nhau được tiếp cận với điều hòa.

Tuy nhiên liệu rằng chất lượng có là điều khiến người sử dụng hài lòng hay không?

Vậy với mức giá rẻ như thế thì liệu điều hòa Asanzo S12A có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

điều hòa asanzo S12A
Giá điều hòa Asanzo S12A cũng rất phù hợp với túi tiền của đại đa số người sử dụng.

 

2.2 Thiết kế đơn giản, tinh tế

Với màu trắng tinh tế, đi kèm với những đường cong mềm mại, điều hòa Asanzo S12A mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm mang hơi hướng hiện đại, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.

Bên cạnh đó, máy còn sử dụng hiển thị LED giúp tạo điểm nhấn hiện đại.

2.3 Khả năng làm mát tốt

Sử dụng gas lạnh R410A, cùng máy nén cao cấp của hãng nên máy điều hòa Asanzo S12A có khả năng làm mát khá sâu với hiệu năng cao. Người sử dụng cũng có thể tùy chỉnh các chế độ làm mát khác nhau với làm mát nhanh, chế độ ngủ, chế độ tiết kiệm điện năng ECo…giúp đáp ứng nhu cầu làm mát trong những tình huống khác nhau.

Thêm một điểm cộng của điều hòa Asanzo S12A chính là việc được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng, điều này giúp làm tăng độ bền bỉ của sản phẩm trong quá trình sử dụng, đặc biệt phù hợp với thời tiết của nước ta khi nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa.

điều hòa asanzo S12A
Điều khiển điều hòa Asanzo S12A cũng rất dễ dàng để sử dụng.

3. Có nên mua điều hòa 1 chiều Asanzo 12000 btu S12A không?

Với mức giá chỉ 4 triệu đồng, và công suất làm mát 12000btu, điều hòa Asanzo S12A là sự lựa chọn khá tuyệt vời dành cho nhu cầu làm mát cho những phòng có diện tích nhỏ gọn, và nhu cầu không quá cao từ phía người sử dụng.

Ngoài ra, Asanzo S12A cũng không được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện nên nếu như bạn cần một chiếc điều hòa tiết kiệm điện thì nên tham khảo các model điều hòa Asanzo inverter.

 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!