Điều hòa Asanzo S12A giá rẻ có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Asanzo S12A giá rẻ có tốt không ? Cùng tìm hiểu xem sản phẩm có chất lượng và khả năng làm mát ra sao nhé!

Điều hòa Asanzo S12A giá rẻ có tốt không ?

Điều hòa Asanzo S12A có tốt không?
Điều hòa Asanzo S12A có tốt không?

Thiết kế

Điều hòa Asanzo 1.5 HP S12A là dòng máy lạnh 1 chiều với thiết kế treo tường truyền thống, kiểu dáng thời trang, tinh tế cùng màu sắc hài hòa thích hợp cho mọi không gian sống.

Sản phẩm còn được trang bị màng lưới lọc giúp lọc sạch vi khuẩn và những mùi hôi khó chịu trong không khí, mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

Khả năng làm mát

Điều hòa Asanzo S12A với công suất 12000BTU làm mát hiệu quả cho phòng có diện tích 25m2 trở xuống.

Với chức năng Turbo trên remote, máy lạnh sẽ hoạt động với công suất cao hơn thông thường trong một khoảng thời gian ngắn, giúp rút ngắn thời gian làm lạnh tới nhiệt độ cài đặt, nhanh chóng đem lại cho bạn không gian mát lạnh để tận hưởng cuộc sống.

Ngoài ra máy sử dụng gas R-410A phổ biến cho khả năng làm lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện hơn so với loại gas cũ. Đồng thời, loại gas R-410A này cũng rất thân thiện với môi trường sống.

Tính năng vượt trội

Điều hòa Asanzo 1.5 HP S12A sử dụng hệ thống kháng khuẩn được kết hợp công nghệ virus Doctor + màng lưới lọc giúp lọc sạch vi khuẩn và những mùi hôi khó chịu trong không khí, mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

Tính năng Eco giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, điều chỉnh chế độ làm lạnh hiệu quả. Chương trình giúp làm mát tối ưu, tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo không mất đi sự thoải mái và tính năng làm lạnh của máy.

Điều hòa Asanzo S12A giá rẻ nhất là bao nhiêu ?

Giá điều hòa Asanzo S12A được bán rẻ nhất là 4.850.000 đồng. Một số nơi bán với mức giá lên đến 5.500.000 đồng. Vì vậy khi mua sản phẩm bạn nên tham khảo một số cửa hàng trước khi mua. Để tiết kiệm thời gian và công sức bạn có thể truy cập vào Websosanh.vn để cập nhật thông tin về nơi bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay để có thể mua được sản phẩm giá rẻ nhất uy tín chất lượng.

Có nên mua điều hòa Asanzo S12A giá rẻ không ?

Với mức giá chỉ trên dưới 5 triệu đồng cho chiếc điều hòa với thiết kế đẹp khả năng làm mát tốt, và được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại thì đây được đánh giá là sự lựa chọn khá tốt cho những ai đang có nhu cầu mua sản phẩm điều hòa trong phân khúc điều hòa giá rẻ.

Tuy nhiên bạn không nên quá kỳ vọng về độ bền bỉ của sản phẩm. Sản phẩm điều hòa Asanzo S12A chạy khá ổn định trong vài năm đâu, tuy nhiên khi sử dụng một thời gian dài sản phẩm thường hay bị trục trặc và hay bị lỗi.

Nếu bạn muốn lựa chọn những sản phẩm điều hòa bền bỉ hơn cần lựa chọn những thương hiệu điều hòa cao cấp hơn như điều hòa Daikin, điều hòa Toshiba, điều hòa Panasonic…Dù vậy mức giá cho chiếc điều hòa 12000BTU 1 chiều cao hơn nhiều so với điều hòa Asanzo S12A . Vì vậy bạn hãy tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình để lựa chọn san phẩm phù hợp.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!