Có nên mua điều hòa 1 chiều invergter Daikin FTKC25UAVMV 9000 BTU không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết có nên mua điều hòa Đaikin điều hòa daikin FTKC25UAVMV không thì những thông tin dưới đây có thể sẽ hữu ích cho bạn.

 

Luôn là thương hiệu gắn liền với các dòng sản phẩm chất lượng đi kèm với nhiều tính năng mà người sử dụng mong muốn, các dòng điều hòa Daikin có được sự ưa chuộng đặc biệt từ người tiêu dùng Việt Nam. Điều hòa Daikiình FTKC25UAVMV là một trong những dòng điều hòa có được sự quan tâm từ nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là dòng điều hòa chất lượng cho người sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa daikin FTKC25UAVMV

 

1. Giá điều hòa 1 chiều 9000 btu Daikin FTKC25UAVMV bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì điều hòa Daikin FTKC25UAVMV hiện đang có mức giá rẻ nhất tại thời điểm tháng 3/2021 là 7,450,000 đồng. Đây là mức giá bình thường đối với một chiếc điều hòa 1 chiều inverter.

Chính vì mức giá hợp lý, cùng với việc nó là thương hiệu của Daikin nên FTKC25UAVMV lại càng thuyết phục người sử dụng. Tuy nhiên với những gì được trang bị thì liệu rằng điều hòa FTKC25UAVMV có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

2. Chất lượng điều hòa 1 chiều 9000btu Daikin FTKC25UAVMV có tốt không?

Là dòng sản phẩm của thương hiệu tới từ Nhật Bản, Daikin FTKC25UAVMV hội tụ khá nhiều những ưu điểm nổi bật, cụ thể:

– Về thiết kế

Điều hòa Daikin FTKC25UAVMV có được sự tinh tế và phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Chính vì thế, người sử dụng có thể thoải mái sử dụng điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều này cho các không gian khác nhau.

Cùng với đó, Daikin cũng sử dụng các vật liệu cao cấp nhất cho các sản phẩm của mình, chính vì thế, bên cạnh bề ngoài đẹp mắt thì điều hòa Daikin FTKC25UAVMV cũng có được độ bền bỉ tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Dàn tàn nhiệt trên máy điều hòa đaikin FTKC25UAVMV được cấu tạo bởi 4 lớp, giúp tăng cường khả năng chống ăn mòn, phù hợp với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

điều hòa daikin FTKC25UAVMV

 

– Về khả năng làm mát

Cùng với gas lạnh thế hệ mới R32 thì điều hòa Daikin 9000btu này còn được áp dụng máy nén Swing inverter nổi tiếng của Daikin với khả năng làm lạnh tốt, và đặc biệt êm ái khi hoạt động, điều này giúp mang tới sự hài lòng với cả những người sử dụng khó tính như là bà bầu, trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Công nghệ luồng gió Coanda cũng là điểm nhấn trên điều hòa Daikin FTKC25UAVMV giúp luồng gió lạnh không thổi trực tiếp vào người sử dụng gây khó chịu. Luồng gió 3D vòng cung này sẽ phân bổ khắp phòng, giúp nhanh chóng mang tới nhiệt độ cài đặt cho phòng mà không gây nên sự sốc nhiệt cho người sử dụng.

điều hòa daikin FTKC25UAVMV

 

– Về khả năng tiết kiệm điện

Máy nén biến tần Inverter của nhà Daikin luôn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện do đó, với vai trò là một chiếc điều hòa 9000 btu 1 chiều inverter thì điều hòa Daikin FTKC25UAVMV cũng là một trong những lựa chọn tiết kiệm điện cho người sử dụng trong năm 2021.

– Về khả năng lọc không khí

Trên điều hòa Đaikin inverter 1 chiều FTKC25UAVMV hội tụ hệ thống lọc không khí cực kỳ ấn tượng với màng lọc Apatit Titan, màng lọc PM2.5 giúp lọc sạch bụi mịn PM2.5 cùng với loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc, các mùi hôi khó chịu…tất cả mang tới không gian sống trong lành cho người sử dụng.

Ngoài ra, máy điều hòa đaikin 1 chiều này còn được trang bị tính năng chống ẩm mốc Mould Proof với việc sau khi tắt máy 1 giờ thì quạt sẽ hoạt động nhằm loại bỏ hoàn toàn hơi ẩm còn lại trong giàn lạnh, từ đó ngăn chặn nấm mốc phát triển.

điều hòa daikin FTKC25UAVMV

3. Có nên mua điều hòa 1 chiều inverter Daikin FTKC25UAVMV không?

Với mức giá dưới 8 triệu đồng, điều hòa Daikin FTKC25UAVMV đang là một trong những lựa chọn khá tốt cho những ai cần một chiếc điều hòa có chất lượng với khả năng làm mát tốt, tiết kiệm điện, lọc không khí sạch và đặc biệt bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Đương nhiên, nếu như bạn muốn hiện đại hơn thì có thể lựa chọn các dòng điều hòa thế hệ mới hơn, tuy nhiên nếu bạn muốn đi sâu vào chức năng của một chiếc điều hòa thì chắc chắn FTKC25UAVMV sẽ làm bạn hài lòng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!