Có nên mua điều hòa âm trần Casper 48000BTU 1 chiều inverter CC-48IS33?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần Casper 48000BTU 1 chiều inverter CC-48IS33 ra mắt từ năm 2022 và cho đến hiện nay vẫn là cái tên nổi bật chiếm được tình cảm của nhiều người dùng nhờ thiết kế đẹp mắt tinh tế cùng nhiều tính năng hữu ích.

Mặc dù mới tham gia vào thị trường sản xuất điều hòa nhưng Casper cũng đã đa dạng các dòng sản phẩm của mình và điều hòa âm trần Casper 48000BTU 1 chiều inverter CC-48IS33 là một trong những mẫu điều hòa thương mại được nhiều người quan tâm ở thương hiệu điều hòa Thái Lan này. 

Vậy liệu rằng với những gì được trang bị thì điều hòa âm trần Casper CC-48IS33 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không.

Giá điều hòa âm trần Casper 48000BTU 1 chiều inverter CC-48IS33 bao nhiêu?

Giá điều hòa âm trần Casper 48000BTU 1 chiều inverter CC-48IS33 bao nhiêu?
Giá điều hòa âm trần Casper 48000BTU 1 chiều inverter CC-48IS33 bao nhiêu?

Theo dữ liệu từ Websosanh hiện nay điều hòa Casper 48000BTU 1 chiều inverter CC-48IS33 được bán ra thị trường với mức giá từ 38 triệu đồng. Dù mức giá có cao với điều kiện kinh tế của nhiều người tiêu dùng nhưng lại khá rẻ so với những dòng điều hòa âm trần của các hãng điều hòa nổi tiếng khác như Daikin hay Panasonic. Đặc biệt khi đây còn là một chiếc điều hòa âm trần inverter. 

Cộng cả chi phí lắp đặt thì giá điều hòa khoảng gần 39 triệu đồng. Mức giá phù hợp với nhu cầu lắp đặt hệ thống làm mát cho phòng lớn như hội trường, hoặc tòa văn phòng, nhà xưởng lớn…

Các tính năng của điều hòa âm trần Casper 48000BTU 1 chiều inverter CC-48IS33

Với mức giá 38 triệu đồng thì điều hòa được trang bị những tính năng gì nổi bật, hấp dẫn? Hãy cùng tham khảo những đánh giá dưới đây.

Động cơ biến tần inverter tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

Điều hòa âm trần Casper CC-48IS33 được hãng trang bị máy biến tần inverter gia tăng hiệu suất trao đổi nhiệt và mang lại khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Với máy nén khí khi hiệu suất trao đổi nhiệt được cải thiện thì điều hòa sẽ nhanh chóng đạt được đến mức độ cài đặt. Từ đó giúp giảm tiền điện tiêu thụ hàng tháng.

Động cơ biến tần inverter tiết kiệm điện, hoạt động êm ái
Động cơ biến tần inverter tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

Theo thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất đưa ra thì mức độ tiêu thụ điện năng là 4.400kW/h. Nghĩa là nếu dùng điều hòa 1 ngày 5 tiếng thì hết khoảng 22 số điện (4. 400kW*5). Mức tiêu thụ không quá nhiều so với những chiếc điều hòa 48000BTU khác có trên thị trường.

Khả năng lọc không khí tốt

Điều hòa inverter Casper này được trang bị tấm lọc tiêu chuẩn giúp lọc sạch bụi bẩn, mùi hôi khó chịu và vi khuẩn ra khỏi  không khí. Mang lại môi trường sống trong lành nhất cho mọi người dùng. 

Ngoài ra, máy lạnh 48000 BTU này còn được trang bị chế độ làm sạch i-Clean giúp làm sạch dàn lạnh điều hòa chỉ trong 15 phút. Chế độ này sẽ loại bỏ ẩm mốc bên trong góp phần mang lại một không gian sống trọn vẹn hơn với những luồng khí tươi mát.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa âm trần Casper 48000BTU 1 chiều inverter CC-48IS33 được trang bị chế độ làm lạnh Turbo nhanh chóng. Chỉ cần khởi động tính năng này chỉ 30s sau là căn phòng sẽ tràn ngập luồng khí mát. 

Ngoài ra, kết hợp với luồng thổi gió 360 độ giúp phân tán  không khí mát lạnh tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Công nghệ sẽ đem lại sự dễ chịu cho người dùng. Môi chất làm lạnh bằng gas R32 tiên tiến hiện đại giúp làm lạnh nhanh chóng hơn so với những dòng gas cũ như R22, R410A.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng
Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Thiết kế dễ dàng lắp đặt

Điều hòa Casper 48000 BTU này được thiết kế mặt nạ 4 hướng giúp gió thổi đều phân bổ khắp không gian mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu hơn. Trên điều hòa có đèn LED hiển thị nhiệt độ mang lại sự thuận tiện trong quá trình dùng và cũng góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Casper CC-48IS33 cũng được trang bị sẵn bơm thoát nước ngưng với độ nâng lên tới 1200mm. Với bơm thoát nước được ích hợp sẵn mang lại sự thuận tiện, linh hoạt trong quá trình lắp đặt vào đường ống thoát nước ở những địa thế trần nhỏ hẹp.

Điều hòa âm trần Casper 48000BTU 1 chiều inverter CC-48IS33 có nên mua không?

Dựa trên những phân tích nêu trên thì có thể thấy điều hòa âm trần Casper CC-48IS33 sở hữu khả năng làm mát tốt, độ bền cao, thiết kế đẹp mắt và mức giá thành phải chăng. 

Do đó, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các cơ quan tổ chức hoặc gia đình sở hữu các tòa nhà lớn cần một giải pháp làm mát không khí tốt, ổn định và tiết kiệm điện, đặc biệt là giá bán rẻ. 

Với chế độ bảo hành tốt từ Casper người sử dụng cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điều hòa âm trần Casper CC-48IS33 tất tần tật từ A-Z

Đánh giá điều hòa âm trần Casper CC-48IS33 tất tần tật từ A-Z

Giá điều hòa âm trần Casper CC-48IS33 đời mới hiện đang bán ra chỉ khoảng trên dưới 39 triệu vnđ. Với công suất lớn 48000BTU, model này thích hợp lắp đặt cho các không gian rộng từ 65 - 75m2 tùy chiều cao trần. Vậy điều hòa Casper CC-48IS33 có tốt không? Nên mua không? Cùng Websosanh giải đáp ngay:

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!