Có nên mua điều hòa Asanzo 3 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ lâu điều hòa đã là một thiết bị quen thuộc trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để “tậu” những chiếc điều hòa có giá cao. Đáp ứng nhu cầu đó, Asanzo đã cho ra mắt điều hòa Asanzo 3 triệu. Cùng tìm hiểu có nên mua điều hòa Asanzo 3 triệu không.

Từ lâu điều hòa đã là một thiết bị quen thuộc trong cuộc sống. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện để “tậu”cho mình những chiếc điều hòa”sang – sịn – mịn”. Đáp ứng nhu cầu đó nên Asanzo đã cho ra mắt dòng sản phẩm điều hòa Asanzo 3 triệu.

1. Thông tin về hãng Asanzo

Có lẽ cái tên Asanzo còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Trước đây chúng ta chỉ quen biết với các “ông lớn” như Panasonic, Toshiba, Sanyo hay Aqua mà rất ít thông tin về Asanzo. Thực chất thì Asanzo chính là một thương hiệu của Việt Nam. Asanzo là thương hiệu sản xuất những dòng sản phẩm điện tử, điện máy hàng đầu tại thị trường nước ta. Tuy mới xuất hiện không lâu nhưng thương hiệu đã xác định được chỗ đứng của mình. Không những cung cấp những dòng sản phẩm điện gia dụng cho thị trường trong nước mà Asanzo còn xuất khẩu đi thị trường nước ngoài.

thực hư điều hòa Asanzo 3 triệu

2.  Có những dòng điều hòa Asanzo nào giá khoảng 3 triệu?

Với mức giá xung quanh 3 triệu đồng, thì bạn chỉ có thể lựa chọn những điều hòa Asanzo 1 chiều, không có inverter. Cụ thể, bạn có thể tham khảo một số dòng điều hòa Asanzo sau:

Một số dòng tiêu biểu:

STT Tên sản phẩm Giá (VNĐ)
1 Asanzo 1 hp S09N66 3.795.000
2 Asanzo S09N66 3.800.000
3 Asanzo 1 chiều 9000BTU S09N66 3.950.000
4 Asanzo S12N66 4.980.000

 

điều hòa Asanzo 3 triệu

3. Với giá 3 triệu thì điều hòa Asanzo mang đến những gì?

3.1. Khả năng bền bỉ của thiết bị

Asanzo cũng rất đầu tư về nguyên vật liệu nhằm giúp máy bền bỉ hơn trong điều kiện thời tiết thất thường như ở Việt Nam. Lá tản nhiệt của thiết bị được sử dụng chất liệu hydrophilic aluminum giúp cho hơi bay nhanh hơn, tăng tuổi thọ và duy trì được hiệu suất của tấm tản nhiệt. Hơn thế nữa, máy điều hòa Asanzo iKool còn được thiết kế rãnh trong ống đồng nhằm giúp gas lưu thông từ máy lạnh về cục nóng nhanh hơn và ngược lại. Từ đó tối ưu hơn việc trao đổi nhiệt, tiết kiệm điện năng và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Bên cạnh đó, vỏ dàn nóng của máy còn được làm bằng vật liệu chống gỉ, chịu tác động mạnh của thời tiết trong thời gian dài. Van bảo vệ đều có nắp giúp nhăn chặn sự xâm nhập của nước mưa và bụi bẩn.

3.2. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Asanzo được hãng cam kết tiết kiệm điện với chức năng ổn định dòng điện, được hạn mức ở 45A hoặc thấp hơn để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Đồng thời chức năng tự bù nhiệt độ cũng giúp đảm bảo nhiệt độ giúp đảm bảo nhiệt độ trong phòng luôn ổn định. Bởi những lý do trên nên bạn sẽ không phải lo lắng về sự tiêu hao điện năng của điều hòa Asanzo.

3.3. Khả năng làm lạnh tối ưu

Điều hòa Inverter của Asanzo được trang bị công nghệ Turbo giúp làm lạnh căn phòng nhanh nhờ công suất lớn. Hơn thế nữa nó còn có thể tự khởi động lại trạng thái khi bị mất điện đột ngột.

 

Máy cũng được trang bị bộ lọc không khí nhiều lớp, công nghệ kháng khuẩn và khử mùi, giúp làm sạch không khí, mang đến những không gian trong lành, sạch khuẩn cho ngôi nhà của bạn.

5 điều cần biết về điều hòa Asanzo 3 triệu

4. Có nên mua điều hòa Asanzo 3 triệu không?

Xét về mức thu nhập trung bình của đại đa số người dân Việt Nam hiện nay thì có thể nói là thấp. Với việc bỏ ra một khoản tiền lớn đến hàng chục triệu đồng để mua một chiếc điều hòa giá cao thì nó được coi là xa xỉ. Chính bởi điều đó nên chuyện mua một chiếc điều hòa giá từ 3 triệu sẽ tiết kiệm được rất nhiều và giúp cho bạn để ra một khoản dư nhỏ. Số dư ấy có thể giúp bạn mua sắm thêm được nhiều thứ trong ngôi nhà của mình.

Tất nhiên là mua một chiếc điều hòa Asanzo mới với giá 3 triệu sẽ có chất lượng tốt hơn so với đồ cũ. Tuy nhiên nếu điều hòa đó là của người quen hoặc chỗ uy tín thì bạn hoàn toàn có thể xem xét phương án mua điều hòa cũ. Hoặc bạn có thể suy nghĩ đến phương án mua trả góp. Tuy nhiên, theo tâm lý chung thì chắc chắn rằng chẳng có ai muốn “đeo” trên mình “món nợ” trả góp ấy trừ trường hợp bắt buộc.

Nếu bạn không muốn dùng đồ cũ mà vẫn giá tiền đó thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng Asanzo. Bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành uy tín như những hãng đắt tiền khác. Đây chính là cách tối ưu và hợp túi tiền nhất.

Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc điều hòa Asanzo trong mùa hè nóng nực này.

 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!