Có nên mua điều hòa Asanzo S09N66 năm 2021 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ, cùng khả năng làm mát tốt, điều hòa Asanzo S09N66 mang tới lựa chọn khá tốt cho người sử dụng.

Với như cầu làm mát cho các phòng có diện tích nhỏ dành cho những người không có nhu cầu quá cao về một chiếc điều hòa mà chỉ đơn thuần là khả năng làm mát thì một chiếc điều hòa 9000 btu giá rẻ sẽ là lựa chọn tốt nhất. Trong số các dòng điều hòa có mặt trên thị trường thì điều hòa Asanzo S09N66 đang là sự lựa chọn được nhiều người chọn lựa.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng điều hòa Asanzo S09N66 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng trong năm 2021 không?

1. Giá điều hòa Asanzo S09N66 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, hiện giá bán của điều hòa Asanzo S09N66 đang ở mức bình quân khoảng 4.1 triệu đồng. Đây là mức giá khá rẻ đối với một chiếc điều hòa 9000 btu mới trên thị trường. Đương nhiên, nó cũng thuộc danh sách những điều hòa có giá rẻ nhất trên thị trường năm 2021.

Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu rằng điều hòa Asanzo S09N66 có đáp ứng được nhu cầu từ phía người sử dụng không?

2. Đánh giá chất lượng của điều hòa Asanzo S09N66

– Về thiết kế

Dòng Asanzo S09N66 2021 vừa được đưa ra thị trường từ 5/3 có kiểu dáng khác biệt so với dòng Asanzo S09N66 đã được tung ra thị trường trước đó. Điểm nhấn của thế hệ mới chính là dải bảng thông số điều khiển màu nổi bật trên dàn lạnh, điều này tạo ra dáng vẻ khác biệt và hiện đại cho máy. Ở phiên bản cũ thì mặt nạ nhựa của dàn lạnh hoàn toàn trắng và chỉ có nhấp nháy nhiệt độ bằng LED tại góc phải của máy.

– Về khả năng làm mát

Mặc dù ra mắt trong năm 2021 nhưng điều hòa Asanzo S09N66 vẫn sử dụng gas lạnh R410A trong khi rất nhiều các thương hiệu khác đã sử dụng gas lạnh R32. Mặc dù vẫn có ưu điểm làm mát tốt, nhưng gas R410A có nhược điểm là khi thiếu gas lạnh thì thợ phải rút hết gas cũ ra khỏi máy mới nạp được gas mới vào, chứ không thể nạp bổ sung như các thế hệ gas R32.

điều hòa asanzo

Máy nén của điều hòa Asanzo luôn được đánh giá khá tốt về khả năng làm mát tốt và nhanh, và Asanzo S09N66 cũng không phải là ngoại lệ, chế độ TURBO sẽ giúp người sử dụng nhanh chóng có được nhiệt độ phòng như ý sau thời gian ngắn khởi động. Ngoài ra, với đa dạng các chế độ làm mát thì người sử dụng cũng có thể có dễ dàng chọn lựa được chế độ làm mát tốt phù hợp với nhu cầu của mình.

– Về khả năng tiết kiệm điện

Do đây không phải là dòng điều hòa inverter nên người sử dụng cũng khó có thể mong muốn có được một chiếc điều hòa tiết kiệm điện với Asanzo S09N66. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của những người đã sử dụng thì bạn cũng không cần quá lo lắng vì sợ dùng máy tốn điện.

– Về khả năng lọc bụi

Điều hòa Asanzo S09N66 được trang bị màng lọc bụi cơ bản, do đó, nó chỉ ngăn được các bụi bẩn và các vật chất lơi lửng cỡ lớn, chứ không ngăn được bụi mịn như các dòng máy điều hòa hiện đại cao cấp.

Đương nhiên là ở tầm giá của điều hòa Asanzo S09N66 thì bạn khó có thể có những yêu cầu cao, do vậy với khả năng làm mát tốt, và hoạt động bền bỉ là khá ổn rồi.

điều hòa asanzo

3. Có nên mua điều hòa Asanzo S09N66 không?

Nếu so sánh với mức giá bán thì với 4.1 triệu đồng, điều hòa Asanzo S09N66 hoàn toàn xứng đáng đồng tiền bát gạo. Tuy nhiên với nhu cầu về một chiếc điều hòa để sử dụng lâu bền thì có lẽ người dùng nên suy nghĩ lựa chọn bởi lẽ nó vừa sử dụng gas lạnh R410A, vừa không có inverter, nên về lâu dài khá tốn kém điện năng khi sử dụng.

Đương nhiên, nếu người sử dụng chỉ đơn thuần cần một chiếc điều hòa có khả năng làm mát tốt để phục vụ cho những ngày hè nắng nóng thì chắc chắn Asanzo S09N66 sẽ là lựa chọn tốt.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!