Có nên mua điều hòa Casper 24000btu HC-24IA32 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần một chiếc điều hòa 24000btu tiết kiệm điện lại lọc không khí sạch thì có lẽ HC-24IA32 sẽ là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu.

Với các phòng có diện tích từ 25-35m2 thì các dòng điều hòa 24000btu là sự lựa chọn phù hợp nhất. Với mức công suất làm lạnh này thì máy điều hòa 24000btu cũng khá tốn điện khi sử dụng. Do đó, người sử dụng thường tìm tới các dòng điều hòa 24000btu được tích hợp công nghệ inverter để vừa đảm bảo khả năng làm mát, vừa tiết kiệm điện.

Điều hòa Casper HC-24IA32 là một trong những dòng điều hòa 24000btu inverter có được sự chú ý của nhiều người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên liệu với những gì được trang bị thì đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

điều hòa casper 1 chiều inverter 2021

1. Giá điều hòa Casper HC-24IA32 bao nhiêu tiền?

Giá điều hòa Casper HC-24IA32 hiện chưa được hãng niêm yết, chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có giá từ Casper Electric Việt Nam.

 

2. Đánh giá nhanh các trang bị chất lượng điều hòa Casper HC-24IA32

Có lẽ đã quá đủ thời gian để Casper hiểu về người tiêu dùng Việt Nam, và mang tới các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người Việt, và điều hòa Casper HC-24IA32 cũng là một trong những sản phẩm như thế.

– Thiết kế tinh tế, đơn giản

Casper không phải là người dẫn đầu xu thế, vì thế các sản phẩm của hãng luôn hướng tới sự phù hợp với số đông, nên thiết kế của điều hòa Casper HC-24IA32 cũng có được sự đơn giản và tinh tế như thế.

Các đường nét bo cong mềm mại giúp nó trở nên tinh tế và dễ phù hợp với không gian. Cùng với đó, dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng sử dụng trên dàn nóng máy điều hòa Casper 2021 này cũng mang tới cho sản phẩm khả năng chống ăn mòn tốt, đặc biệt phù hợp với khí hậu nước.

– Khả năng làm mát ấn tượng

Thừa hưởng những ưu điểm của thế hệ điều hòa Casper đã trình làng, HC-24IA32 được trang bị máy nén inverter cao cấp của hãng đi kèm với gas lạnh R32 giúp mang tới khả năng làm lạnh ấn tượng và êm ái.

Máy điều hòa Casper 1 chiều inverter này còn được tích hợp tính năng iFeel giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ trên điều hòa để phù hợp với thân nhiệt của các thành viên trong phòng, từ đó mang tới hiệu quả làm mát tốt nhất.

Máy cũng có nhiều chế độ làm mát khác nha: làm lạnh nhanh, chế độ thường, chế độ ngủ…tất cả giúp mang tới cho người sử dụng một thiết bị làm mát chất lượng trong những điều kiện sử dụng khác nhau.

điều hòa casper 2021 9000btu inverter– Khả năng tiết kiệm điện

Casper HC-24IA32 là dòng điều hòa inverter mới nhất năm 2021 từ nhà sản xuất Thái Lan, và hãng cũng nhấn mạnh khả năng tiết kiệm điện của dòng điều hòa này.

Các dòng điều hòa inverter Casper trước đây cũng đã minh chứng về khả năng tiết kiệm điện của mình, và điều hòa HC-24IA32 chắc chắn cũng không phải là ngoại lệ. Do đó nếu như bạn cần mua một chiếc điều hòa 1 chiều inverter tiết kiệm điện với giá rẻ thì chắc hẳn Casper HC-24IA32 sẽ là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu cho năm 2021.

điều hòa casper 2021– Khả năng lọc không khí vượt trội

Điểm nhấn của các dòng điều hòa Casper được giới thiệu trong năm 2021 chính là khả năng lọc không khí và điều hòa Casper HC-24IA32 cũng không phải là ngoại lệ khi nó được trang bị lưới lọc không khí 4 lớp.

Trong đó, lớp lọc HEPA giúp lọc sạch các bụi mịn, giúp mang tới không khí trong lành, đặc biệt phù hợp với những người dân sống tại các thành phố lớn của nước ta hiện đang bị đe dọa bởi ô nhiễm do bụi mịn.

Màng lọc Silver Ion giúp kháng khuẩn, loại bỏ vi khuẩn Ecolo, khuẩn tụ cầu vàng hiệu quả tới 99%.

Cùng với đó, chế độ Self Clean giúp điều hòa Casper có thể tự động làm sạch, giúp làm sạch bụi bẩn tren dàn lạnh của điều hòa, từ đó mang tới không gian sạch từ chính điều hòa cho người sử dụng.

Và cuối cùng, điều hòa Casper 24000btu inverter này cũng được tích hợp chức năng kết nối với smartphone thông qua Wifi, từ đó người sử dụng có thể điều chỉnh các chế độ làm mát trên máy điều hòa thông qua ứng dụng trên smartphone. Đồng thời người sử dụng cũng nắm được các tình trạng lỗi trên điều hòa Casper HC-24IA32 một cách dễ dàng hơn.

điều hòa casper 2021

3. Có nên mua điều hòa Casper HC-24IA32 không?

Rõ ràng với những gì được trang bị thì điều hòa Casper HC-24IA32 đang mang tới một dòng điều hòa inverter tiết kiệm điện và khả năng lọc sạch không khí vượt trội.

Đương nhiên, người tiêu dùng cũng chỉ cần chờ có mức giá tốt là sẵn sàng bỏ tiền để mua chiếc điều hòa này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!