Có nên mua điều hòa Casper CC-24IS33 trong năm 2023 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Casper CC-24IS33 là chiếc điều hòa cassette 1 chiều 24000BTU có nhiều ưu điểm mang lại lợi ích thiết thực cho người dùng. Vậy có nên mua thiết bị này trong năm 2023 hay không, đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

Casper là thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ Thái Lan. Một trong những model điều hòa âm trần 1 chiều của hãng được nhiều người quan tâm là điều hòa Casper 1 chiều CC-24IS33. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về model và đánh giá xem có nên mua trong năm 2023 không nhé!

1. Vài nét về xuất xứ của điều hòa Casper CC-24IS33

CC-24IS33 là một model điều hòa thuộc thương hiệu Casper của Thái Lan đã vô cùng quen thuộc với người dùng Việt Nam. Tuy là điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được kiểm định chặt chẽ trước khi đến tay người dùng. Điều hòa Casper CC-24IS33 được sản xuất tại Thái Lan, sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nên có thể yên tâm về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. 

Có nên mua điều hòa Casper CC-24IS33 trong năm 2023 không?
Điều hòa Casper CC-24IS33 được sản xuất tại Thái Lan

2. Điều hòa Casper CC-24IS33 phù hợp với không gian nào?

Với công suất 24000BTU điều hòa âm trần Casper CC-24IS33 phù hợp với những không gian có diện tích từ 30-40m2. Kiểu dáng thiết kế sang trọng, kích thước nhỏ gọn với tone màu trắng chủ đạo nên điều hòa rất thích hợp lắp đặt trong những không gian như phòng làm việc, phòng họp hoặc nhà ăn,… 

3. Điều hòa âm trần Casper CC-24IS33 có ưu điểm gì?

Để trả lời có nên mua điều hòa âm trần Casper CC-24IS33 trong năm 2023 hay không thì cùng Websosanh.vn khám phá những ưu điểm có ở sản phẩm:

  • Thiết kế luồng gió 360 độ: giúp hơi lạnh được phân tán rộng rãi tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Chỉ sau vài phút khởi động là người dùng đã dễ dàng cảm nhận được không gian mát mẻ, dễ chịu. 
Có nên mua điều hòa Casper CC-24IS33 trong năm 2023 không?
Tính năng khử ẩm hiệu quả vào những ngày nồm ẩm đặc trưng của miền Bắc
  • Tính năng khử ẩm hiệu quả: vào những ngày nồm ẩm đặc trưng của miền Bắc chỉ cần khởi động tính năng từ 3 đến 5 phút là hơi ẩm trong phòng đã giảm khoảng 40% giúp căn phòng trở nên khô ráo hơn. 
  • Cảm biến thông minh iFeel: với cảm biến thân nhiệt iFeel điều hòa Casper 24000BTU CC-24IS33 giúp nhận biết thay đổi nhiệt độ môi trường xung quanh. Từ đó điều chỉnh nhiệt độ tăng hoặc giảm để cung cấp nhiệt độ cài đặt chính xác, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. 
  • Sử dụng gas R32 tiên tiến: môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất tăng khả năng làm lạnh và hiệu suất năng lượng. Đồng thời tiết kiệm điện, an toàn và thân thiện với môi trường xung quanh. 
Có nên mua điều hòa Casper CC-24IS33 trong năm 2023 không?
Công nghệ Inverter i-Saving giảm tiêu thụ điện lên đến 30%
  • Công nghệ Inverter i-Saving tiết kiệm điện: công nghệ này sẽ làm máy nén model CC-24IS33 tự động giảm tần số hoạt động xuống khoảng 1Hz khi nhiệt độ đã đến mức mong muốn. Do vậy mà máy nén không phải hoạt động quá nhiều và điện tiêu thụ sẽ giảm xuống khoảng 30% so với các điều hòa thông thường. 

4. Có nên mua điều hòa Casper CC-24IS33 trong năm 2023 không?

Ở phân khúc điều hòa giá rẻ thì điều hòa Casper 1 chiều CC-24IS33 chính là một trong những model tiên phong sử dụng công nghệ Inverter và gas R32. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua điều hòa âm trần Casper CC-24IS33 trong năm 2023 hay không thì câu trả lời là có bởi các lý do sau đây:

  • Thiết kế đơn giản, tiết kiệm diện tích và tăng tính thẩm mỹ không gian. 
  • Khả năng làm mát tốt nhờ phân bổ theo 4 hướng. 
  • Tối ưu chi phí điện hàng tháng. 
  • Trang bị nhiều tiện ích tiên tiến mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi dùng. 

Trên đây là những thông tin chi tiết Websosanh.vn cung cấp về điều hòa Casper CC-24IS33 để cho bạn có cái nhìn khách quan nhất. Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Hy vọng đã giúp bạn có thêm lựa chọn điều hòa âm trần hợp lý vào mùa hè năm nay! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này của Websosanh.vn.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!