Có nên mua điều hòa Casper LC-24FS33 trong năm 2023 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mà Casper chưa ra model điều hòa 2023 mới nào thì điều hòa Casper LC-24FS33 vẫn là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các gia chủ cần lắp điều hòa 1 chiều làm mát cho không gian phòng rộng 30-40m2. Vậy nó có gì nổi bật và có nên mua trong năm nay không? Cùng Websosanh.vn khám phá ngay đáp án:

Điều hòa Casper 1 chiều 24000BTU LC-24FS33 là model điều hòa được Casper tung ra thị trường Việt Nam vào tháng 3/2022. Trên model điều hòa này được tích hợp nhiều chức năng, công nghệ tiện ích nên sẽ mang lại giá trị trải nghiệm tuyệt vời tới người tiêu dùng. Khi mà Casper chưa ra model điều hòa 2023 mới nào thì điều hòa Casper LC-24FS33 vẫn là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các gia chủ cần lắp điều hòa 1 chiều làm mát cho không gian phòng rộng 30-40m2. Vậy nó có gì nổi bật và có nên mua trong năm nay không? 

1. Chế độ bảo hành điều hòa Casper LC-24FS33 nổi bật

Hầu hết các sản phẩm điều hòa Casper đều được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy của Thái Lan trong đó bao gồm điều hòa Casper 1 chiều LC-24FS33. Với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại cùng tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt, mỗi một sản phẩm trước khi đến tay người dùng để được kiểm tra kỹ lưỡng. Về chế độ bảo hành thiết bị được bảo hành chính hãng 3 năm cho toàn máy và lên đến 5 năm với máy nén. So với các loại điều hòa cùng công suất và phân khúc 1 chiều khác thì thời hạn bảo hành này đã cao hơn 1 năm cho toàn máy. Đây chính là 1 trong những điểm nổi bật của model điều hòa LC-24FS33 nói riêng và tất cả các điều hòa Casper khác nói chung.

Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Casper LC-24FS33
Điều hòa Casper 1 chiều LC-24FS33 được nhập khẩu từ Thái Lan

2. Điều hòa Casper LC-24FS33 có tốt không?

Tuy điều hòa Casper không quá đa dạng về mẫu mã nhưng thiết kế lại tập trung hướng đến sự hiện đại và sang trọng. Điều hòa Casper 24000BTU LC-24FS33 có tông màu trắng trang nhã phù hợp với nhiều không gian và cách bày trí nội thất khác nhau. Mặt lạnh có màn hình LED hiển thị nhiệt độ tiện lợi giúp dễ dàng quan sát và theo dõi khi sử dụng. Với công suất 24000btu thích hợp lắp đặt ở không gian có diện tích dưới 40m2. 

Điều hòa Casper LC-24FS33 thuộc phân khúc điều hòa tầm trung nhưng chất lượng được đánh giá khá vượt trội vì được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như: 

  • Dàn đồng và cánh tản nhiệt mạ vàng bền bỉ: thiết bị được trang bị dàn tản nhiệt từ đồng nguyên khối với cánh tản nhiệt từ mạ vàng giúp tăng hiệu quả làm lạnh. Đồng thời ngăn ngừa sự bào mòn của nước mưa, muối biển và các tác nhân gây mòn khác để tăng cao tuổi thọ cho máy. 
Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Casper LC-24FS33
Khả năng làm mát của model LC-24FS33 nhanh chóng chỉ 30 giây mát lạnh ngất ngây
  • Khả năng làm mát nhanh chóng: model LC-24FS33 sử dụng máy nén tiên tiến giúp bạn cảm nhận nguồn không khí mát lạnh sảng khoái chỉ sau nửa phút khởi động. Đặc biệt động cơ máy hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn thấp nhất có thể không ảnh hưởng đến giấc ngủ, nghỉ ngơi. 
  • Hệ thống lưới lọc đa chiều: thiết bị có 4 màng lọc khác nhau bao gồm màng lọc Carbon, vi khuẩn, Vitamin C và màng lọc hủy khuẩn giúp loại bỏ tối đa vi khuẩn, nấm mốc, mang đến bầu không khí trong lành, an toàn. 
  • Môi chất R32 hiện đại nhất: gas R32 là môi chất làm lạnh tối ưu nhất hiện nay với hiệu suất làm mát cao, thân thiện với môi trường và yên tâm cho người sử dụng. 

4. Giá bán của điều hòa Casper LC-24FS33 bao nhiêu?

Giá bán của một chiếc điều hòa Casper 1 chiều LC-24FS33 trên thị trường dao động trong khoảng từ 12-13 triệu. Mức giá này được đánh giá hợp lý với những tính năng mang lại và phù hợp với hầu hết thu nhập người dùng Việt Nam, tuy nhiên tùy vào từng điểm phân phối mà giá bán sẽ chênh lệch ít nhiều. 

Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Casper LC-24FS33
Giá của điều hòa Casper LC-24FS33 có giá khả ổn dao động trong khoảng từ 12-13 triệu

5. Có nên mua điều hòa Casper LC-24FS33 trong năm 2023 không?

Với những phân tích trên của chúng tôi về đặc điểm thiết kế, công nghệ, giá thành có thể thấy LC-24FS33 là một model rất đáng sở hữu khi mà năm 2023, Casper chưa cho ra mới model điều hòa nào ở thời điểm hiện tại. Không chỉ có giá thành hợp lý, thiết kế hiện đại mà các công nghệ được trang bị trên điều hòa Casper 24000BTU LC-24FS33 còn liên tục cập nhật, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

Trên đây là toàn bộ thông tin mà Websosanh.vn cung cấp về điều hòa Casper LC-24FS33. Hy vọng đã đem đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích và dễ dàng để quyết định mua hơn! Hãy luôn theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!