Có nên mua điều hòa Casper ở thời điểm hiện tại không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một thương hiệu điều hòa giá rẻ nên điều hòa Casper nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Vậy có nên dùng điều hòa Casper trong năm nay không? Hãy cùng tìm ra câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu điều hòa Casper

Casper là một thương hiệu điều hòa uy tín đến từ Thái Lan với mặt hàng chủ yếu trên thị trường Việt Nam là điều hòa thương mại.

Bước vào thị trường Việt Nam từ năm 2016, điều hòa Casper luôn được thay đổi và cập nhật để bắt kịp với xu hướng, với tốc độ phát triển đến chóng mặt của những công nghệ mới.

Ưu điểm điều hòa Casper

Thiết kế

Điều hòa Casper được thiết kế theo dạng nguyên khối giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình sửa chữa, bảo hành. Đồng thời, điều hòa Casper sở hữu đường nét mềm mại với những vát góc nhẹ nhàng đem đến vẻ đẹp sang trọng về tổng thể. Ngoài ra, phần mặt trước của dàn lạnh cong hẳn ra là một điểm nhấn riêng biệt ở điều hòa Casper.

có nên dùng điều hòa casper

 

Với vẻ đẹp không kén không gian, người dùng có thể chọn mua điều hòa Casper và lắp đặt ở bất kỳ không gian nào từ phòng khách cho đến phòng ngủ hay thậm chí là trong không gian của những quán cà phê sang trọng.

Công suất

Điều hòa Casper tương đối đa dạng về công suất máy để phù hợp với những không gian phòng có diện tích lớn nhỏ khác nhau:

  • Điều hòa Casper 9000 btu cho những căn phòng nhỏ hơn 15m2.
  • Điều hòa Casper 12000 btu phù hợp với những không gian từ 15-20m2.
  • Điều hòa Casper 18000 btu có thể làm mát vừa đủ cho căn phòng có diện tích từ 20-25m2.
  • Điều hòa Casper 24000 btu dành cho những không gian lớn hơn, thường nhỏ hơn 30m2.

Tiết kiệm điện

Những dòng điều hòa Casper được tích hợp công nghệ inverter sẽ có khả năng tiết kiệm điện năng tốt hơn hẳn so với những dòng máy thường. Nhờ vậy, bạn có tiết kiệm được khá nhiều kinh phí dành cho tiền điện hàng tháng.

có nên dùng điều hòa casper

 

Làm lạnh nhanh

Làm lạnh nhanh là một ưu điểm nổi trội ở những dòng máy điều hòa Casper được ứng dụng tính năng làm lạnh nhanh tức thì. Với tính năng này người dùng có thể cảm nhận rõ rệt luồng gió mát lạnh đi ra từ điều hòa Casper chỉ sau vài phút khởi động máy.

Bền bỉ

Điều hòa Casper có dàn tản nhiệt được mạ vàng giúp bảo vệ thiết bị khỏi sự tấn công của các tác nhân ăn mòn như mưa axit, hơi muối biển,…

Bên cạnh đó, điều hòa Casper cũng có chức năng tự động làm sạch với khả năng loại bỏ sạch sẽ những bụi bẩn, vi khuẩn bên trong dàn lạnh. Từ đó, máy điều hòa Casper được giữ gìn ở điều kiện tốt và như một lẽ tất yếu, điều hòa Casper cũng sẽ vận hành êm ái hơn, cho luồng gió mát lạnh hơn và còn đảm bảo tuổi thọ của máy.

Một số tính năng nổi bật

Trên điều hòa Casper còn được đánh giá cao bởi một số tính năng khác, gồm có:

  • Điều hòa Casper có tính năng tự động báo lỗi đến người dùng qua màn hình hiển thị khi hệ thống gặp sự cố.
  • Điều hòa Casper với tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với giấc ngủ, nhờ vậy giấc ngủ được cải thiện rõ nét.
  • Điều hòa Casper có khả năng thổi gió đến tận 15m cho luồng gió mát lạnh đi đến khắp mọi vị trí trong căn phòng tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái.

có nên dùng điều hòa casper

 

Giá thành

Giá của mỗi sản phẩm điều hòa Casper thường rẻ hơn rất nhiều so với những dòng thương hiệu khác như Daikin hay Panasonic, LG,… Chỉ khoảng trên dưới 5 triệu VNĐ bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc điều hòa Casper với những chức năng cơ bản.

Nhược điểm điều hòa Casper

Không thể phủ nhận rằng điều hòa Casper vẫn còn nhiều hạn chế:

  • Những dòng điều hòa Casper không có inverter chưa được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện.
  • Các tính năng, công nghệ được ứng dụng trên các sản phẩm điều hòa Casper chưa thực sự nổi bật.
  • Khi điều hòa Casper hoạt động vẫn tạo ra những âm thanh có thể gây khó chịu cho người dùng, đặc biệt là đối với những người đang cần một không gian yên tĩnh để học tập, nghỉ ngơi.

Để so sánh với các thương hiệu điều hòa “gạo cội” thì điều hòa Casper vẫn còn nhiều thiếu sót. Tuy nhiên, nếu chỉ xét trong nhóm điều hòa giá rẻ thì điều hòa Casper là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc, đặc biệt phù hợp với nhóm những người còn eo hẹp về kinh tế.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá điều hòa LG Dual Inverter dưới 10 triệu loại nào tốt?

Giá điều hòa LG Dual Inverter dưới 10 triệu loại nào tốt?

So với điều hòa inverter thông thường thì điều hòa LG Dual Inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn tới gần 2 lần. Với mức giá dưới 10 triệu nếu chưa biết nên lắp điều hòa LG Dual Inverter gì phù hợp thì đừng bỏ lỡ các gợi ý tốt nhất sau:

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!