Có nên mua điều hòa cây Casper 2 chiều FH-18TL22 năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa cây Casper 2 chiều FH-18TL22 với khả năng làm mát, sưởi ấm tốt phù hợp cho những không gian có diện tích 20-30m2. Vậy, có nên chọn mua sản phẩm năm 2023 không?

Trong vài năm gần đây thì điều hòa Casper đang ngày càng có được sự ưa chuộng từ phía người sử dụng bởi giá bán rẻ đồng thời hiệu quả làm mát cũng rất tốt. Và để đáp ứng nhu cầu đó hãng cũng đưa ra rất nhiều các model khác nhau tiêu biểu như FH-18TL22 . Một model điều hòa Casper 2 chiều được sản xuất năm 2020 với nhiều ưu điểm nổi bật. Liệu rằng, đến năm 2023 chiếc điều hòa này có đáng chọn mua không?

Giá điều hòa cây Casper 2 chiều FH-18TL22 hiện nay

Giá điều hòa cây Casper 2 chiều FH-18TL22 hiện nay
Giá điều hòa cây Casper 2 chiều FH-18TL22 hiện nay

Theo dữ liệu của Websosanh điều hòa được bán ra thị thị trường ở thời điểm hiện tại tháng 3/2022 là 16.5 triệu đồng. Một mức giá khá rẻ so với mặt bằng chung (mức giá trung bình từ 20 triệu đồng trở lên) của thị trường điều hòa cây 2 chiều có mức công suất 18000btu. 

Với công suất 18000 BTU thì điều hòa cây Casper FH-18TL22 phù hợp cho nhu cầu sử dụng các phòng có diện tích dưới 30m2 như là phòng họp, phòng học, phòng khám, các cửa hàng, nhà hàng, quán ăn… Tuy nhiên với giá tiền bỏ ra thì người sử dụng có thể hài lòng với chất lượng mà chiếc điều hòa Casper tủ đứng này mang tới không?

Đánh giá những tính năng của điều hòa cây Casper 2 chiều FH-18TL22

Nếu bạn đang băn khoăn có nên chọn mua điều hòa không thì nên tham khảo đánh giá chi tiết những tính năng của sản phẩm như sau:

Thiết kế có tính thẩm mỹ cao

Xét về thiết kế điều hòa Casper 18000 btu FH-18TL22 sở hữu một nét thẩm mỹ cao với thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp với không gian nội thất khác nhau. Dàn lạnh được làm bằng chất liệu cao cấp bền vững, có bảng hiển thị thông tin cùng những nút điều khiển rất tiện dụng và dễ dàng sử dụng.

Dàn nóng của điều hòa 2 chiều này được thiết kế với cánh quạt tản nhiệt mạ vàng bền vững chống lại các tác nhân ăn mòn từ môi trường. Máy lạnh thiết kế nhỏ gọn, vững chắc có thể để ở mọi vị trí khác nhau trong căn nhà.

Điều hòa có khả năng làm lạnh, sưởi ấm cao

Điều hòa có khả năng làm lạnh, sưởi ấm cao
Điều hòa có khả năng làm lạnh, sưởi ấm cao

Phiên bản điều hòa FH-18TL22 là chiếc điều hòa 2 chiều có khả năng làm lạnh và sưởi ấm tốt. Điều hòa được trang bị cửa gió có thể đảo theo 4 hướng kết hợp với động cơ quạt mạnh mẽ cho phép luồng gió thổi mạnh và xa lên tới 10m. Chất lượng máy nén họa động đạt tốc độ làm mát sưởi ấm nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, điều hòa cây 18000 BTU này cũng sử dụng môi chất làm lạnh R410A đem lại hiệu suất làm lạnh cao hơn so với môi chất làm lạnh cũ R22.

Lọc không khí tốt nhờ bộ lọc Anti-Formaldehyde FH-18TL22

Không chỉ đem lại khả năng làm lạnh tốt mà điều hòa Casper 2 chiều này còn được trang bị bộ lọc không khí chất lượng cao Anti-Formaldehyde. Với màng lọc này sẽ loại bỏ được tớ 93.8% các chất độc hại chất hữu cơ dễ bay hơi, các loại mùi, khí có hại cho sức khỏe con người.

Kết hợp với chế độ tự động làm sạch i-Clear đem lại không gian sạch sẽ thoáng mát không còn những vết bẩn tồn tại trong không gian.

Khả năng tiết kiệm điện năng

Về khả năng tiêu thụ điện của điều hòa cây Casper 2 chiều FH-18TL22 không được đánh giá cao bởi không được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện. Song, theo thông số từ nhà sản xuất đưa ra chiếc điều hòa 2 chiều FH-18TL22 có mức độ tiêu thụ điện cũng không quá cao khoảng 1800W. Song, để tiết kiệm điện năng mọi người nên sử dụng đúng cách.

Có nên mua điều hòa cây Casper 2 chiều FH-18TL22 năm 2023?

Có nên mua điều hòa cây Casper 2 chiều FH-18TL22 năm 2023?
Có nên mua điều hòa cây Casper 2 chiều FH-18TL22 năm 2023?

Dựa vào những phân tích nêu trên có thể thấy điều hòa Casper 2 chiều có những tính năng làm lạnh, sưởi ấm cơ bản và chưa có công nghệ tiết kiệm điện. Vì vậy, điều hòa phù hợp với những đối tượng ít sử dụng điều hòa và chỉ cần có những tính năng cơ bản.

Còn đối với những người dùng sử dụng điều hòa thường xuyên hay muốn dùng các tính năng nâng cao thì tham khảo một số model cao cấp hơn. Khi mua điều hòa mọi người cũng cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn mua hàng chính hãng có mức giá tốt nhất. Đừng quên dùng Websosanh để tìm được đơn vị bán hàng phù hợp.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!