Có nên mua điều hòa Daikin 18000 BTU inverter FTKC50UVMV không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có được mức giá tốt phù hợp túi tiền mà điều hòa Daikin FTKC50UVMV còn có khả năng lọc không khí ấn tượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

 

Với nhu cầu làm má cho các phòng có diện tích từ 20-25m2, thì điều hòa 18000 btu chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên với mức công suất làm mát này thì điều hòa cũng tiêu tốn khá nhiều điện năng, đây chính là lý do mà người sử dụng sẽ tìm tới các sản phẩm chất lượng với sự bền bỉ và tiết kiệm điện. Trong số đó, điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTKC50UAVMV là một trong những dòng sản phẩm có được sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng điều hòa FTKC50UAVMV có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa daikin FTKC50UVMV

 

1. Giá điều hòa 1 chiều 18000 btu Daikin FTKC50UVMV bao nhiêu tiền?

Mức giá bán của điều hòa Daikin FTKC35UAVMV hiện nay ở mức rẻ nhất là 17,950,000 đồng theo số liệu thống kê từ Websosanh. Mức giá này không phải là rẻ đối với một chiếc điều hòa 18000 btu inverter. Tuy nhiên, với việc là sản phẩm của Daikin nên chắc hẳn nhiều người sử dụng vẫn sẽ sẵn lòng trả tiền để mua chiếc điều hòa này.

Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu rằng điều hòa đaikin 18000btu này có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

2. Chất lượng điều hòa 1 chiều 18000btu Daikin FTKC50UVMV có tốt không?

Là dòng sản phẩm của thương hiệu tới từ Nhật Bản, Daikin FTKC50UVMV hội tụ khá nhiều những ưu điểm nổi bật, cụ thể:

– Về thiết kế

Điều hòa Daikin FTKC50UVMV có được sự tinh tế và phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Chính vì thế, người sử dụng có thể thoải mái sử dụng điều hòa Daikin 18000btu 1 chiều này cho các không gian khác nhau.

Cùng với đó, Daikin cũng sử dụng các vật liệu cao cấp nhất cho các sản phẩm của mình, chính vì thế, bên cạnh bề ngoài đẹp mắt thì điều hòa Daikin FTKC50UVMV cũng có được độ bền bỉ tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Dàn tàn nhiệt trên máy điều hòa đaikin FTKC50UVMV được cấu tạo bởi 4 lớp, giúp tăng cường khả năng chống ăn mòn, phù hợp với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

điều hòa daikin FTKC50UVMV

 

– Về khả năng làm mát

Cùng với gas lạnh thế hệ mới R32 thì điều hòa Daikin 18000btu này còn được áp dụng máy nén Swing inverter nổi tiếng của Daikin với khả năng làm lạnh tốt, và đặc biệt êm ái khi hoạt động, điều này giúp mang tới sự hài lòng với cả những người sử dụng khó tính như là bà bầu, trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Cùng với hệ thống mắt thần thông minh, điều hòa đaikin 18000 btu này có khả năng nhận biết người trong phòng, cũng như trạng thái hoạt động hoặc không để từ đó có thể tùy chỉnh mức nhiệt sao cho tạo sự thoải mái nhất cho người sử dụng đồng thời góp phần tiết kiệm điện.

Công nghệ luồng gió Coanda cũng là điểm nhấn trên điều hòa Daikin FTKC50UVMV giúp luồng gió lạnh không thổi trực tiếp vào người sử dụng gây khó chịu. Luồng gió 3D vòng cung này sẽ phân bổ khắp phòng, giúp nhanh chóng mang tới nhiệt độ cài đặt cho phòng mà không gây nên sự sốc nhiệt cho người sử dụng.

– Về khả năng tiết kiệm điện

Máy nén biến tần Inverter của nhà Daikin luôn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện do đó, với vai trò là một chiếc điều hòa 18000 btu 1 chiều inverter thì điều hòa Daikin FTKC50UVMV cũng là một trong những lựa chọn tiết kiệm điện cho người sử dụng trong năm 2021.

– Về khả năng lọc không khí

Trên điều hòa Đaikin inverter 1 chiều FTKC50UVMV hội tụ hệ thống lọc không khí cực kỳ ấn tượng với màng lọc Apatit Titan, màng lọc PM2.5 giúp lọc sạch bụi mịn PM2.5 cùng với loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc, các mùi hôi khó chịu…tất cả mang tới không gian sống trong lành cho người sử dụng.

Ngoài ra, máy điều hòa đaikin 1 chiều này còn được trang bị tính năng chống ẩm mốc Mould Proof với việc sau khi tắt máy 1 giờ thì quạt sẽ hoạt động nhằm loại bỏ hoàn toàn hơi ẩm còn lại trong giàn lạnh, từ đó ngăn chặn nấm mốc phát triển.

 

điều hòa daikin FTKC50UVMV

3. Có nên mua điều hòa 1 chiều inverter Daikin FTKC50UVMV không?

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì điều hòa Daikin FTKC35UAVMV mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với chất lượng ấn tượng, đi kèm với khả năng lọc không khí. Ngoài ra, máy cũng có khả năng kết nối với wifi để người sử dụng có thể điều khiển qua smartphone.

Do vậy, nếu như bạn đang cần mua một chiếc điều hòa 18000btu trên thị trường hiện nay thì chắc chắn FTKC35UAVMV sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Điều hòa