Có nên mua điều hòa Daikin FTKA35VAVMV với giá khoảng 10 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức ngân sách vỏn vẹn chỉ trên dưới 10 triệu vnd thì có nên chọn mua và lắp đặt điều hòa Daikin FTKA35VAVMV 12000BTU cho phòng 15-20m2 không? Nếu bạn cũng băn khoăn vấn đề này thì hãy cùng Websosanh.vn phân tích chi tiết và đưa ra nhận định trong bài viết sau nhé!

Trước khi đưa ra nhận định cho việc “Có nên mua điều hòa Daikin FTKA35VAVMV với giá khoảng 10 triệu không?”, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn phân tích ngay ưu nhược điểm của sản phẩm:

1. Những ưu điểm của điều hòa Daikin FTKA35UAVMV

Điều hòa Daikin 12000BTU FTKA35UAVMV là sản phẩm uy tín thu hút người tiêu dùng bới những ưu điểm vượt trội. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu xem những ưu điểm của sản phẩm này nhé!

1.1 Thiết kế đẹp

Điều hòa Daikin FTKA35UAVMV là dòng điều hòa 1 chiều có công suất là 12000BTU phù hợp với không gian có diện tích dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân. Model mới này có tính thâm mỹ cao, nhìn những đường nét rất tinh tế giúp làm tăng giá trị không gian sống.

1.2 Làm lạnh nhanh, mát dễ chịu

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKA35VAVMV làm lạnh nhanh, mát lạnh dễ chịu chỉ sau vài phút khởi động. Tất cả nhờ vào các cánh đảo gió phối hợp với mặt nạ Coanda độc đáo đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, phân bổ làng không khí tươi mát lan tỏa khắp căn phòng. Điều này giúp hạn chế tình trạng luồng gió lùa trực tiếp vào cơ thể gây ngợp, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu nhất cho người dùng.

1.3 Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái bền bỉ

Điều hòa Daikin FTKA35VAVMV được trang bị công nghệ inverter tiên tiến nhất được lắp đặt ở hầu hết các hãng điều hòa cao cấp bởi khả năng tiết kiệm điện hiệu quả lên tới 50%. Có công nghệ này mỗi tháng bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể cho gia đình. Bên cạnh đó, công nghệ inverter còn giúp máy vận hành êm ái, không gây ra tiếng động ôn gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Có nên mua điều hòa Daikin FTKA35VAVMV mẫu mới 2021 với giá gần 12 triệu
máy điều hòa daikin inverter tiết kiệm điện

Hơn nữa, điều hòa Daikin Inverter 12000 BTU 1 chiều FTKA35VAVMV còn được trang bị những linh kiện cao cấp, đảm bảo tính lâu dài cho người dùng như: dàn đồng, cán tản nhiệt bằng nhôm. Những chất liệu này có khả năng chống ăn mòn của mưa axit và chống rỉ sét làm tăng độ bề cho điều hòa qua thời gian dài.

1.4 An toàn và thân thiện với môi trường

Điều hòa Daikin FTKA35VAVMV luôn muốn đem đến những luồng không khí mát trong lành để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Do đó, máy điều hoà Daikin inverter 1 chiều 12000BTU FTKA35VAVMV đã trang bị hệ thống lọc khí với tấm lọc Enzyme Blue. Màng lọc này đóng vai trò là một tấm chắn bảo vệ, là giải pháp tối ưu giúp ngăn chặn các bụi bẩn trong không khí.

Bên cạnh đó, phin lọc Enzyme Blue đóng vai trò khử mùi hôi khó chịu, mùi ẩm mốc và các tác nhân khác lên đến 99,9%. Đồng thời, để tăng thêm tính an toàn model máy điều hòa Daikin mới này còn được tích hợp thêm tính năng chống ẩm mốc bằng cơ chế tự động. Nghĩa là sau khi tắt máy, 1 giờ sau quạt sẽ hoạt động giúp loại bỏ những hơi ẩm còn lại bên trong dàn lạnh, giảm thiểu sự sinh sôi phát triển của nấm mốc.

Review điều hòa Daikin FTKA35VAMV với giá gần 12 triệu
Phin lọc Enzyme bule loại bỏ mùi hôi khó chịu

Hơn nữa, điều hòa Daikin FTKA35VAVMV biết nắm bắt xu hướng bằng cách sử dụng Gas R32 – một môi chất làm lạnh tiên tiến nhất hiện nay, đang dần trở thành xu hướng được thay thế các loại Gas cũ: R22, R410a. Gas R32 có hiệu suất làm lạnh cao, thân thiện với môi trường.

Review điều hòa Daikin FTKA35VAMV với giá gần 12 triệu
điều hòa gas r32 thân thiện với môi trường

2. Nhược điểm của điều hòa Daikin FTKA35VAVMV

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật của sản phẩm thì điều hòa Daikin FTKA35VAVMV cũng còn tồn tại nhược điểm như:

  • Chiều dài máy ngắn khiến độ dày lớn, chưa thanh thoát làm hài lòng hết tất cả gu thẩm mỹ của người tiêu dùng.
  • Độ ồn cục nóng kêu to khiến nhiều người là fan của phong cách tĩnh lặng và êm ái cũng hơi đau đầu.

3. Có nên mua điều hòa Daikin FTKA35VAVMV với giá khoảng 10 triệu không?

Hiện mức giá điều hòa Daikin FTKA35VAVMV đang được bán ra dao động trung bình khoảng 9 – 11 triệu vnd, tính cả công lắp đặt hoàn chỉnh sẽ rơi vào khoảng 12 triệu trọn gói. Tuy vẫn có chút nhược điểm nhưng nhìn chung chiếc điều hòa Daikin FTKA35VAVMV lại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội phục vụ tốt cho người sử dụng như: tiết kiệm điện, làm mát dịu nhẹ, an toàn và thân thiện với môi trường. Do đó, nếu bạn đã từng sử dụng các sản phẩm khác của thương hiệu Daikin cảm thấy hài lòng và muốn chọn sản phẩm của hãng nữa thì nên chọn mua điều hòa Daikin FTKA35VAVMV.

Hy vọng những thông tin mà websosanh.vn chia sẻ có ích đối với gia đình bạn. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhé. Hãy luôn theo dõi và ủng hộ Websosanh.vn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!