Có nên mua điều hòa Gree 2 chiều 12.000btu GWBA-12h không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Gree 2 chiều 12000BTU thiết kế đẹp mắt với khả năng làm mát tốt cùng nhiều tính năng hiện đại trong tầm giá nhỉnh trên 7 triều đồng có phải là một sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn không chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Điều hòa Gree là thương hiệu của Trung Quốc, có trụ sở chính đặt tại Châu Hải, Trung Quốc, các sản phẩm kinh doanh tại Việt Nam được sản xuất và lắp đặt chủ yếu tại nước này.

Gần đây sản phẩm đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Bởi sản phẩm có nhiều ưu điểm cùng mức giá khá tốt.

Nay websosanh.vn muốn đánh giá 1 sản phẩm điều hòa 2 chiều 12000BTU đến từ thương hiệu Gree GWBA-12h. Cùng xem sản phẩm này có chất lượng ra sao nhé!

Điều hòa Gree 2 chiều 12.000btu GWBA-12h có tốt không ?

Điều hòa Samsung inverter 12000 btu ar13mvfhgwknsv
Điều hòa Samsung inverter 12000 btu ar13mvfhgwknsv

Điều hòa 12.000btu 2 chiều Gree GWBA-12h với thiết kế đẹp và hiện đại cùng khả năng làm mát khá nhanh và hiệu quả.

Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu nhiều tính năng như:

Hút ẩm và khử mùi khiến cho không gian trong phòng không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy.

Ngoài ra với chế độ lọc không khí, và chế độ tự động làm sạch và hong khô dàn trao đổi nhiệt để ngăn chặn các loại nấm mốc và vi khuẩn phát triển. Điều này khiến bạn yên tâm và thoải mái hơn khi sử dụng.

Một tính năng khác cũng được khá nhiều người yêu thích là có thể tự động đảo gió. Giúp điều chỉnh độ mở cho gió ra và sở hữu chế độ hoạt động êm dịu, nhẹ nhàng cho hơi lạnh được trải đều đến cả những góc xa nhất của phòng đồng thời giảm tối thiểu tiếng ồn, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Có khả năng chống ăn mòn với dàn nóng có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt là lớp nhựa Acrylic tăng cường khả năng chống lại mưa axit và hơi muối giúp đảm bảo tính bền cho sản phẩm và rất phù hợp cho các ngôi nhà vùng biển.

Tính năng tự khởi động khi có điện lại. Trong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, Máy lạnh Gree GWBA-12H sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện.

Chế độ vận hành khi ngủ. Nhiệt độ phòng được tự động điều khiển trong thời gian đặt chế độ ngủ (sleep) để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng.

Điều hòa Gree 2 chiều 12.000btu GWBA-12h có giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Điều hòa Gree 2 chiều 12.000btu GWBA-12h hiện được khá nhiều người quan tâm. Sản phẩm hiện có giá bán trên thị trường giao động trong khoảng từ: 7.3 -7.7 triệu đồng.

Có nên mua điều hòa Gree 2 chiều 12.000btu GWBA-12h không?

Với 1 chiếc điều hòa 2 chiều có công suất 1200BTU trong tầm giá hơn 7 triệu đồng với đầy đủ các tính năng hiện đại cho người dùng thì đây được cho là một sản phẩm khá tốt rất đáng để bạn có thể lựa chọn lắp đặt cho gia đình mình vào hè nay.

Tuy nhiên sản phẩm lại không được sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện nên khả năng tiết kiệm điện không cao. Để mua sản phẩm tương tự có sử dụng công nghệ inverter bạn sẽ phải đầu tư thêm ít nhất 3- 4 triệu đồng. Dù sao với mức giá chênh lệch này nhiều người cho rằng số tiền đó có thể chi trả phần tiền điện dôi lên được vài năm. Vì vậy bạn hãy lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu và điều kiện của gia đình mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!