Có nên mua điều hòa inverter 1 chiều 9000btu Funiki HIC 09MMC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua một chiếc điều hòa giá rẻ tiết kiệm điện thì điều hòa Funiki HIC 09MMC sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời.

 

Funiki là thương hiệu điều hòa giá rẻ được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi khả năng làm mát khá ổn, lại có độ bền tốt. Và đặc biệt dòng sản phẩm điều hòa inverter của Funiki vừa có giá rẻ, lại vừa tiết kiệm điện thì lại chính là sản phẩm được nhiều người tìm mua. Funiki HIC 09MMC là dòng điều hòa inverter 9000btu 1 chiều đang có sự quan tâm của nhiều người sử dụng.

Tuy nhiên với những gì được trang bị thì liệu rằng điều hòa Funiki HIC 09MMC có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Funiki HIC 09MMC

 

1. Đánh giá thiết kế điều hòa inverter Funiki HIC 09MMC

Là một dòng điều hòa thế hệ mới, Funiki HIC 09MMC mang thiết kế khác biể so với các dòng điều hòa Funiki khác trước đó. Máy sở hữu những đường nét hiện đại với các đường cong mềm mại, giúp máy lạnh này có thể dễ dàng thích nghi với các không gian kiến trúc khác nhau. Máy cũng kết hợp với công nghệ hiển thị LED giúp tạo điểm nhấn ấn tượng, đồng thời giúp người sử dụng dễ dàng quan sát các chế độ làm mát trên điều hòa hơn.

Điều hòa 1 chiều Funiki này cũng sử dụng các ống đồng ở dàn nóng, có độ bền tốt hơn các vật liệu khác. Ngoài ra, các lá tản nhiệt ở dàn lạnh và dàn nóng đều được mạ lớp chống ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi…Điều này mang tới cho máy có được sự bền bỉ tốt, đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam. Hộp điện trên điều hòa Funiki HIC 09MMC cũng được niêm phong bởi tấm kim loại chống cháy, và được siết chặt để bảo vệ và ngăn ngừa các rủi ro về chập điện, cháy, côn trùng, ẩm ướt…

Như vậy không chỉ về bề ngoài hiện đại, mà các trang bị trên điều hòa Funiki HIC 09MMC cũng mang tới cho sản phẩm có được sức bền tốt khi sử dụng.

2. Đánh giá khả năng làm mát trên điều hòa Funiki HIC 09MMC

Điều hòa Funiki HIC 09MMC được trang bị gas lạnh thế hệ mới R32 với hiệu suất làm mát tốt và khả năng thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, máy nén biến tần inverter hoạt động êm ái cũng là một điểm nhấn giúp mang tới sự thoải mái cho người sử dụng trong quá trình sử dụng điều hòa.

Funiki HIC 09MMC

 

Thiết kế cánh quạt gió thế hệ mới giúp mang tới luồng gió thổi mại và rộng khắp phòng, nhanh chóng mang tới nhiệt độ cài đặt. Máy cũng có đa dạng các chế độ hiệt độ như turbo, chế độ ngủ,…giúp mang tới cho người sử dụng sự hài lòng với các tình huống sử dụng khác nhau.

Nhìn chung, nếu đã từng sử dụng điều hòa Funiki thì chắc chắn bạn cũng sẽ hài lòng với chất lượng mà điều hòa Funiki HIC 09MMC mang tới trong quá trình sử dụng.

3. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa 1 chiều Funiki HIC 09MMC

Funiki HIC 09MMC được tích hợp máy nén biến tần inverter đi kèm với gas lạnh thế hệ mói R32, giúp mang tới khả năng tiết kiệm điện vượt trội cho sản phẩm.

Đương nhiên, với những tối ưu về chế độ, thiết kế…cũng giúp góp phần mang tới cho người sử dụng một chiếc điều hòa 9000btu 1 chiều tiết kiệm điện.

4. Đánh giá khả năng lọc không khí của điều hòa inverter Funiki HIC 09MMC

Máy điều hòa 9000btu 1 chiều của nhà Funiki được trang bị lớp lưới lọc bụi với hiệu quả lọc bụi ấn tượng. Bên cạnh đó, lớp phủ nano bạc chống vi khuẩn cũng giúp loại bỏ các chất gây ô nhiêm có trong không khí, từ đó mang tới cho người sử dụng một bầu không khí trong lành và dễ chịu.

điều hòa Funiki HIC 09MMC

 

Cùng với đó, khả năng hoạt động độc lập của chế độ hút ẩm cũng mang tới cho người sử dụng một dòng sản phẩm đa dụng có thể hoạt động như một máy hút ẩm trong những ngày giao mùa nồm ẩm.

5. Giá điều hòa 1 chiều 9000btu inverter Funiki HIC 09MMC bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, hiện mức giá điều hòa Funiki HIC 09MMC chỉ ở khoảng 4 triệu đồng – một mức giá khá rẻ đối với một dòng điều hòa 9000btu inverter trên thi trường hiện nay.

Funiki HIC 09MMC

 

Đương nhiên, máy cũng không có những trang bị hiện đại như nhiều dòng điều hòa từ thương hiệu khác trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên nếu so sánh trong mức giá thì bấy nhiêu những trang bị đã khá là ấn tượng rồi.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc điều hòa tiết kiệm điện với mức giá rẻ thì chắc chắc điều hòa Funiki HIC 09MMC sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất trong năm 2021.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!