Có nên mua điều hòa inverter 9000 BTU Asanzo K09N66 năm 2021 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có mức giá rẻ mà dòng điều hòa inverter này còn có được khả năng lọc bụi mịn cực chất.

Công nghệ inverter luôn gắn liền với khả năng tiết kiệm điện vượt trội cho các thiết bị , đặc biệt là với một dòng sản phẩm sử dụng với cường độ cao như điều hòa trong những ngày nắng nóng cao điểm. Tuy nhiên điều hòa inverter luôn gắn với giá cao khiến ngăn cách với nhiều người sử dụng.

Tuy nhiên, với dòng điều hòa Asanzo K09N66 người sử dụng không chi có được một chiếc điều hòa giá rẻ mà còn tiết kiệm điện bởi được tích hợp công nghệ inverter. Là một dòng sản phẩm được sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam, vậy với những gì được trang bị thì điều hòa Asanzo K09N66 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa asanzo inverter 9000btu

 

1. Giá điều hòa Asanzo K09N66 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì hiện nay điều hòa Asanzo K09N66 đang có mức giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay là 4.9 triệu đồng. Đây là mức giá rất rẻ đối với một dòng điều hòa inverter tiết kiệm điện.

Với công suất làm mát 9000btu điều hòa Asanzo K09N66 cũng phù hợp với các căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2, đây là mức diện tích khá phổ biến của các phòng ngủ, phòng làm việc…nên chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều người sử dụng.

Vậy với mức giá rẻ thì ngoài inverter, điều hòa Asanzo K09N66 có gì nổi bật.

2. Đánh giá nhanh các trang bị trên điều hòa Asanzo K09N66

– Về thiết kế

Điều hòa Asanzo K09N66 mang ngôn ngữ thiết kế khác biệt so với các dòng điều hòa treo tường khác của nhà Asanzo với các đường nét cong mềm mại, hiện đại mang tới vẻ tinh tế cho sản phẩm. Bên cạnh đó, nhiệt độ được biểu hiện bằng đèn LED hiện đại trên mặt dàn lạnh, càng tạo ra điểm nhấn cho dòng sản phẩm này.

Ngoài ra, cũng khác các dòng điều hòa giá rẻ khác của thương hiệu, điều hòa Asanzo K09N66 sử dụng ống dẫn gas và lá tản nhiệt bằng đồng, điều này không chỉ mang tới hiệu năng làm mát tốt mà độ bền bỉ của sản phẩm trong quá trình sử dụng cũng được gia cố hơn nhiều.

điều hòa asanzo inverter 9000btu

– Về khả năng làm mát

Vẫn sử dụng gas lạnh R410A quen thuộc tương tự các dòng điều hòa Asanzo khác trên thị trường, điều hòa Asanzo K09N66 đi kèm với máy nén biến tần inverter mang tới khả năng làm mát tốt và nhẹ nhàng giúp làm hài lòng người sử dụng.

Cùng với đó, điều hòa Asanzo K09N66 cũng có đa dạng các chế độ làm mát khác nhau với chế độ làm lạnh nhanh Turbo, chế độ ngủ cứ mỗi 2 giờ tăng thêm 1 độ c giúp mang tới giấc ngủ sâu và thoải mái hơn cho người sử dụng.

– Về khả năng tiết kiệm điện

Đương nhiên công nghệ inverter sẽ là yếu tố đảm bảo cho khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Asanzo K09N66. Dẫu vậy, cách sử dụng của người dùng cũng ảnh hưởng nhiều tới khả năng tiết kiệm điện của điều hòa, do đó người sử dụng không nên vì đây là một dòng điều hòa inverter mà bỏ qua những thói quen sử dụng tốt giúp tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa.

– Về khả năng lọc không khí

Một điểm nhấn của dòng điều hòa Asanzo 2021 này chính là khả năng lọc không khí vượt trội. Cùng với hệ thống lọc bụi nhiều lớp, Asanzo K09N66 được cho là có khả năng lọc sạch 90% bụi mịn PM2.5 điều này chắc chắn sẽ khiến những người dân sống tại các thành phố lớn và gần khu công nghiệp an tâm vì tình trạng ô nhiễm do bụi mịn vẫn đang là vấn đề chưa có cách giải quyết triệt để.

Cùng với khả năng lọc bụi mịn thì điều hòa Asanzo K09N66 cũng được tích hợp công nghệ Nano Silver có khả năng khử khuẩn, các mùi khó chịu, từ đó mang tới không gian sống trong lành nhất cho người sử dụng.

điều hòa asanzo inverter 9000btu

3. Có nên mua điều hòa Asanzo K09N66 không?

Rõ ràng là với tầm giá chỉ 5 triệu đồng, người sử dụng không chỉ có được một chiếc điều hòa với chất lượng làm mát tốt mà cả khả năng lọc không khí lẫn tiết kiệm điện cũng ở mức tốt, chắc chắn đây sẽ là đầu tư rất đáng đồng tiền.

Do đó, những ai đang cần mua một chiếc điều hòa giá rẻ, tiết kiệm điện và lọc không khí tốt trong năm 2021 thì chắc chắn điều hòa Asanzo K09N66 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!