Có nên mua điều hòa inverter Casper HC-09IA32 năm 2021 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng điều hòa 9000btu 1 chiều inverter mới nhất trên thị trường hiện nay, liệu rằng Casper HC-09IA32 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng trong năm 2021 không.

 

Rất nhanh chóng khi vừa kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Caser đã trình làng các sản phẩm điều hòa mới cho năm 2021, với những dự đoán mùa hè năm 2021 cũng sẽ khắc nghiệt không kém năm 2020, những sản phẩm mới của thương hiệu này giúp mang tới cho người sử dụng thêm nhiều những lựa chọn cho năm mới.

Điều hòa Casper HC-09IA32 là dòng điều hòa treo tường 1 chiều 9000btu inverter vừa được nhà sản xuất Thái Lan trình làng. Nếu như bạn đang phân vân không biết nên mua điều hòa Casper HC-09IA32 không thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng điều hòa này và cho mình câu trả lời.

điều hòa casper 1 chiều inverter 2021

1. Giá điều hòa Casper HC-09IA32 bao nhiêu tiền?

Giá điều hòa Casper HC-09IA32 được hãng niêm yết ở mức 8,890,000 đồng, một mức giá tầm trung trong phân khúc điều hòa inverter công suất lạnh 9000btu trên thị trường hiện nay.

Và với mức giá này thì nó cũng khá phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng trên thị trường hiện nay.

2. Đánh giá nhanh các trang bị chất lượng điều hòa Casper HC-09IA32

Có lẽ đã quá đủ thời gian để Casper hiểu về người tiêu dùng Việt Nam, và mang tới các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người Việt, và điều hòa Casper HC-09IA32 cũng là một trong những sản phẩm như thế.

– Thiết kế tinh tế, đơn giản

Casper không phải là người dẫn đầu xu thế, vì thế các sản phẩm của hãng luôn hướng tới sự phù hợp với số đông, nên thiết kế của điều hòa Casper HC-09IA32 cũng có được sự đơn giản và tinh tế như thế.

Các đường nét bo cong mềm mại giúp nó trở nên tinh tế và dễ phù hợp với không gian. Cùng với đó, dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng sử dụng trên dàn nóng máy điều hòa Casper 2021 này cũng mang tới cho sản phẩm khả năng chống ăn mòn tốt, đặc biệt phù hợp với khí hậu nước.

– Khả năng làm mát ấn tượng

Thừa hưởng những ưu điểm của thế hệ điều hòa Casper đã trình làng, HC-09IA32 được trang bị máy nén inverter cao cấp của hãng đi kèm với gas lạnh R32 giúp mang tới khả năng làm lạnh ấn tượng và êm ái.

Máy điều hòa Casper 1 chiều inverter này còn được tích hợp tính năng iFeel giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ trên điều hòa để phù hợp với thân nhiệt của các thành viên trong phòng, từ đó mang tới hiệu quả làm mát tốt nhất.

Máy cũng có nhiều chế độ làm mát khác nha: làm lạnh nhanh, chế độ thường, chế độ ngủ…tất cả giúp mang tới cho người sử dụng một thiết bị làm mát chất lượng trong những điều kiện sử dụng khác nhau.

điều hòa casper 2021 9000btu inverter– Khả năng tiết kiệm điện

Casper HC-09IA32 là dòng điều hòa inverter mới nhất năm 2021 từ nhà sản xuất Thái Lan, và hãng cũng nhấn mạnh khả năng tiết kiệm điện của dòng điều hòa này.

Các dòng điều hòa inverter Casper trước đây cũng đã minh chứng về khả năng tiết kiệm điện của mình, và điều hòa HC-09IA32 chắc chắn cũng không phải là ngoại lệ. Do đó nếu như bạn cần mua một chiếc điều hòa 1 chiều inverter tiết kiệm điện với giá rẻ thì chắc hẳn Casper HC-09IA32 sẽ là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu cho năm 2021.

điều hòa casper 2021– Khả năng lọc không khí vượt trội

Điểm nhấn của các dòng điều hòa Casper được giới thiệu trong năm 2021 chính là khả năng lọc không khí và điều hòa Casper HC-09IA32 cũng không phải là ngoại lệ khi nó được trang bị lưới lọc không khí 4 lớp.

Trong đó, lớp lọc HEPA giúp lọc sạch các bụi mịn, giúp mang tới không khí trong lành, đặc biệt phù hợp với những người dân sống tại các thành phố lớn của nước ta hiện đang bị đe dọa bởi ô nhiễm do bụi mịn.

Màng lọc Silver Ion giúp kháng khuẩn, loại bỏ vi khuẩn Ecolo, khuẩn tụ cầu vàng hiệu quả tới 99%.

Cùng với đó, chế độ Self Clean giúp điều hòa Casper có thể tự động làm sạch, giúp làm sạch bụi bẩn tren dàn lạnh của điều hòa, từ đó mang tới không gian sạch từ chính điều hòa cho người sử dụng.

Và cuối cùng, điều hòa Casper 9000btu inverter này cũng được tích hợp chức năng kết nối với smartphone thông qua Wifi, từ đó người sử dụng có thể điều chỉnh các chế độ làm mát trên máy điều hòa thông qua ứng dụng trên smartphone. Đồng thời người sử dụng cũng nắm được các tình trạng lỗi trên điều hòa Casper HC-09IA32 một cách dễ dàng hơn.

điều hòa casper 2021

3. Có nên mua điều hòa Casper HC-09IA32 không?

Rõ ràng với những gì được trang bị thì điều hòa Casper HC-09IA32 đang mang tới một dòng điều hòa inverter giá rẻ, chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Do vậy, nếu như bạn đang cần tìm kiếm một chiếc điều hòa tiết kiệm điện cho mùa hè năm 2021 này thì chắc chắn Casper HC-09IA32 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!