Có nên mua điều hòa LG 1 chiều inverter 9000btu V10ENW không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG V10ENW loại 1 chiều công suất 9000BTU cử dụng môi chất làm lạnh mới gas R32 model 2019 nhập khẩu chính hãng Thái Lan với thời gian bảo hảng toàn bộ sản phẩm 2 năm và máy nén 10 năm.

Đối với nhiều người khi lần đầu tiên chọn mua loại máy điều hòa LG Inverter sẽ có nhiều vấn đề, thắc mắc rằng liệu loại máy lạnh này có tốt không? Hiện nay, trên thị trường điện máy điện lạnh mang xu hướng mới cùng những tính năng ưu việt, thương hiệu LG với dòng sản phẩm Inverter đã bật lên như là một đối thủ đáng gờm với các thương hiệu khác bởi chất lượng ngày càng ổn định với mức giá vừa tầm, phù hợp với đa dạng người dùng thuộc nhiều phân khúc khác nhau.

Đánh giá khả năng làm mát của điều hòa LG 1 chiều 9000btu V10ENW

điều hòa LG 1 chiều inverter 9000btu V10ENW
Điều hòa LG 1 chiều inverter 9000btu V10ENW

Điều hòa LG 9000btu 1 chiều V10ENW có khả năng làm lạnh nhanh chóng với công nghệ DUAL Cool còn mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn 40 phần trăm so với điều hòa thông thường khác nhờ hiệu suất mạnh mẽ của máy nén “kép” DUAL Inverter được tích hợp đến 2 motor nén đặt lệch pha.

Ngoài ra còn có tính năng Powerful (Turbo): Đẩy lưu lượng gió đạt mức cực đại một cách nhanh chóng, làm lạnh/ nóng ngay tức thì.

Sản phẩm được đánh giá có khả năng làm mát khá tốt.

Điều hòa LG 1 chiều 9000btu V10ENW có giá rẻ nhất là bao nhiêu ?

Hiện sản phẩm điều hòa LG 1 chiều inverter 9000btu V10ENW có giá bán giao động trên thị trường trong khoảng: 6,1 -8,9 triệu đồng.

Với sản phẩm có khả năng làm mát tốt cùng nhiều tính năng hiện đại khác thì sản phẩm cũng đáng để bạn quan tâm.

Đây được cho là dòng điều hòa giá rẻ phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Có nên mua điều hòa LG 1 chiều 9000btu V10ENW không ?

Với công nghệ tết kiệm điện inverter cùng khả năng làm mát tốt trong tầm giá phù hợp đây được đánh giá là sản phẩm khá tốt mà bạn có thể lựa chọn.

Tuy nhiên còn tuy thuộc vào nhu cầu của bạn và gia đình. Với chiếc sản phẩm này thì chỉ phù hợp cho diện tích không gian sử dụng nhỏ có diện tích dưới 15m2. Và không sử dụng được cho mùa đồng.

Vì vậy bạn cần cân nhắc trước mua, xem sản phẩm có thực sự phù hợp với nhu cầu của gia đình mình không nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!