Có nên mua điều hòa LG 1 chiều inverter V10ENH1 năm 2021 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế tinh tế và mức giá phù hợp túi tiền, có lẽ điều hòa LG V10ENH1N sẽ là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu cho người sử dụng trong năm 2021.

 

Nằm trong số những dòng điều hòa 1 chiều tiết kiệm được nhiều người tiêu dùng chú ý, điều hòa LG V10ENH1 mang tới khá nhiều các thắc mắc cho người sử dụng về một dòng sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu điều hòa LG V10ENH1 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa lg V10ENH1N

1. Điều hòa LG V10ENH1 phù hợp với ai?

Với công suất làm mát 9000btu, điều hòa LG 1 chiều này phù hợp cho những người cần một thiết bị làm mát cho các căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. Đó có thể là phòng ngủ, phòng làm việc trong các gia đình, hoặc là dành cho các bạn sinh viên đi thuê phòng trọ có diện tích dưới 15m2.

Và người sử dụng cũng cần nhớ rằng với việc chỉ có 1 chiều làm mát thì người sử dụng cũng cần lưu ý vì nếu bạn cần một thiết bị vừa làm mát trong mùa hè, vừa sưởi ấm trong mùa đông thì có lẽ đây không phải là sự lựa chọn hợp lý.

2. Về khả năng làm mát của điều hòa LG 1 chiều 9000 btu V10ENH1

Là một trong những dòng sản phẩm mới nhất trên thị trường của LG ở thời điểm hiện tại, dòng điều hòa LG V10ENH1 được trang bị gas lạnh R32, đây là thế hệ gas lạnh mới nhất trên thị trường, không chỉ được đánh giá cao về hiệu suất làm mát mà còn bởi sự thân thiện với thị trường.

V10ENH1N

Cùng với đó, điều hòa LG V10ENH1 sử dụng máy nén cao cấp riêng của mình, với hiệu quả làm mát sâu và mạnh mẽ, giúp đáp ứng nhu cầu người sử dụng. Công nghệ Dual Cool giúp điều hòa LG V10ENH1 làm mát nhanh hơn 40%, cùng với luồng gió vòng cung, không trực tiếp thổi vào người sử dụng nên làm mát một cách thoải mái nhất, không gây khó chịu hoặc ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Điều hòa V10ENH1 còn có điểm mạnh là rất êm ái khi hoạt động. Có được điều này là nhờ thiết kế cánh quạt nghiêng độc đáo của LG kết hợp với máy nén Dual Inverter Compressor giúp loại bỏ tiếng ồn không cần thiết và từ đó mang tới không gian yên tĩnh, đặc biệt phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi.

3. Về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa inverter LG V10ENH1

Inverter luôn là công nghệ được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện, không chỉ thế, LG còn sử dụng máy nén kép Dual Inverter Compressor với dải tần số rộng hơn, từ đó giúp máy lạnh LG V10ENH1 có được khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn.

Kết hợp với thiết kế cùng gas lạnh thế hệ mới, các báo cáo thực nghiệm cho thấy điều hòa V10ENH1 có được khả năng tiết kiệm điện năng hơn 70% so với các dòng máy điều hòa thông thường không có inverter.

Do vậy, nếu như bạn đang cần một chiếc máy lạnh tiết kiệm điện để sử dụng thì chắc chắn máy điều hòa LG inverter V10ENH1 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất trong năm 2021.

điều hòa lg V10ENH1N

4. Về sự bền bỉ trong quá trình sử dụng của điều hòa LG V10ENH1

Các dòng điều hòa LG luôn nổi tiếng với sự bền bỉ và ổn định trong quá trình sử dụng, và với chính sách bảo hành với máy nén lên tới 10 năm, như một lời cam kết của hãng về chất lượng do đó người sử dụng có thể yên tâm khi lựa chọn.

Không chỉ thế, máy điều hòa LG inverter 9000btu V10ENH1 còn được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng, giúp hạn chế quá trình ăn mòn, nâng cao tuổi thọ của sản phẩm, đặc biệt phù hợp với một nước nóng ẩm nhiệt đới gió mùa như Việt Nam.

điều hòa lg V10ENH1N

5. Có nên mua điều hòa LG 9000btu inverter V10ENH1 không?

Với những gì được trang bị thì rõ ràng là điều hòa LG V10ENH1 đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nhất về điều hòa 1 chiều trong năm 2021. Do vậy, nếu như bạn đang cần mua một chiếc điều hòa hiện đại, tiết kiệm điện với những công nghệ hiện đại cho năm 2021 thì có lẽ điều hòa LG V10ENH1 sẽ là một trong những lựa chọn khá ổn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều hòa LG 36000 BTU 1 chiều Inverter ATNQ36GPLE7 có gì đáng mua?

Điều hòa LG 36000 BTU 1 chiều Inverter ATNQ36GPLE7 có gì đáng mua?

Điều hòa LG 36000 BTU 1 chiều Inverter ATNQ36GPLE7 là dòng máy điều hòa âm trần 1 chiều. Sản phẩm có nhiều tính năng, công nghệ độc đáo mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng như: Inverter tiết kiệm điện, tính năng thổi gió 360 độ, dàn tản nhiệt chống ăn mòn; bơm thoát nước ngưng…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!